ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ค็อปเฮ!เฮนเดอร์สัน,มาติปลงซ้อมเรียบร้อย

ค็อปเฮ!เฮนเดอร์สัน,มาติปลงซ้อมเรียบร้อย

Posted 13/01/2017 by siamsport

สาวก "เดอะ ค็อป" ได้รับข่าวดี เมื่อสองแข้งกำลังสำคัญของ ลิเวอร์พูล อย่าง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และ โจเอล มาติป กลับมาลงซ้อมได้เรียบร้อย และน่าจะมีชื่อช่วยทีมในเกมแดงเดือดวันอาทิตย์นี้

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางกัปตันทีม ลิเวอร์พูล และ โจเอล มาติป เซนเตอร์แบ็กคนเก่งของทีม กลับมาลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้เป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 12 มกราคม ที่ผ่านมา โดยที่ทัพ "หงส์แดง" มีคิวลงทำศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดแดงเดือดกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันอาทิตย์ที่ 15 มกราคมนี้

เฮนเดอร์สัน ได้รับบาดเจ็บตรงส้นเท้าจากเกมลีกนัดบิ๊กแมตช์ที่ ลิเวอร์พูล เปิดรัง แอนฟิลด์ เชือด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 31 ธันวาคม ที่ผ่านมา ขณะที่ มาติป พักแข้งยาวมาตั้งแต่วันที่ 11 ธันวาคม เพราะมีปัญหาบาดเจ็บรบกวนที่ข้อเท้า

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ทั้งสองกลับมาลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้เรียบร้อย เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา และน่าจะมีชื่อช่วยทีมในเกมเยือน "ปีศาจแดง" ที่เก็บชัยชนะมารวด 9 นัดติด ซึ่งถือเป็นข่าวดีอย่างยิ่งสำหรับเหล่าสาวก "เดอะ ค็อป" เพราะ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ จอมทัพคนเก่งเลือดแซมบ้า ก็กลับมาลงเล่นได้แล้วตั้งแต่เกม อีเอฟแอล คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ที่ ลิเวอร์พูล บุกไปแพ้ เซาธ์แฮมป์ตัน 0-1 เมื่อวันพุธที่ 11 มกราคม ที่ผ่านมา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์-ผีหนาว!ปืน-หงส์ทาบโมนาโกขอฉกบากาโยโก้
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ เชลซี ต้องเจอคู่แข่งในการดึงตัว ติเอมูเอ้ บากาโยโก้ มิดฟิลด์โมนาโก เมื่อล่าสุด "เลอ10สปอร์ต" กระพือข่าว ลิเวอร์พูล กับ อาร์เซน่อล ทาบทามไปยังต้นสังกัดแดนน้ำหอมเพื่อขอดึงแข้งชาวฝรั่งเศสแล้ว ถึงแม้นักเตะเพิ่งยืนกรานไม่ย้ายทีมในเดือนมกราคมนี้ก็ตาม
  • คล็อปป์อาจหวนคว้าอ็อกซ์หน้าหนาวนี้
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวอาจหวนกลับไปคว้า อเล็กซ์ อ็อกซ์เดล แชมเบอร์เลน ปีก อาร์เซน่อล ในหน้าหนาวนี้ หลังนักเตะไม่มีวี่แววที่จะต่อสัญญาใหม่กับ "ไอ้ปืนใหญ่" เหตุตกเป็นตัวสำรองบ่อยครั้งในซีซั่นนี้ แต่คาดว่ายอดทีมแห่งกรุงลอนดอนจะตั้งค่าตัวนักเตะเอาไว้สูงลิ่ว
  • บาร์ซ่า-ยูเว่ร่วมวงล่าตัวลัลลาน่า
    บาร์เซโลน่า กับ ยูเวนตุส ตกเป็นข่าวร่วมวงไล่ล่าคว้าตัว อดัม ลัลลาน่า กองกลางตัวเก่ง ลิเวอร์พูล หลังแข้งวัย 28 ปีโชว์ฟอร์มสุดแจ่มกับต้นสังกัดในซีซั่นนี้ และเหลือสัญญาในถิ่นแอนฟิลด์ อีกเพียง 2 ปีเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »