ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » หงส์เงิบ!ทาห์ลั่นยังแฮปปี้ดีกับเลเวอร์ฯ

หงส์เงิบ!ทาห์ลั่นยังแฮปปี้ดีกับเลเวอร์ฯ

Posted 13/01/2017 by siamsport

โจนาธาน ทาห์ ปราการหลังจอมแกร่ง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ระบุชัด ยังไม่คิดที่จะย้ายไปไหนทั้งนั้น พร้อมตั้งเป้าช่วยทัพ "ห้างขายยา" ซิวโควตาลุยศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้าให้ได้

โจนาธาน ทาห์ เซนเตอร์แบ็กดาวรุ่งคนเก่งของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น สโมสรดังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ยืนยันว่า ตนยังคงมีความสุขมากๆ กับการค้าแข้งในถิ่น ไบ อารีน่า ถึงแม้มีข่าวกำลังได้รับความสนใจจาก ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ก็ตาม


เป็นที่เชื่อกันว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ได้มอง ทาห์ เป็นเป้าหมายเสริมทัพในเดือนมกราคมนี้ เพราะต้องการเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับทีมไว้สู้ศึกในช่วงครึ่งซีซั่นหลัง ทว่าล่าสุด ปราการหลังทีมชาติเยอรมนีวัย 20 ปี แจงว่า ตนยังไม่มีความคิดที่จะย้ายทีมตอนนี้ เพราะต้องการช่วยต้นสังกัดคว้าโควตาลุยศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้าให้ได้ก่อน


"ผมมีความสุขมากๆ กับ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น และยังไม่อยากย้ายไปไหน ตอนนี้เราทะลุเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย ในถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก เรียบร้อย ซึ่งเราก็คงไม่สามารถเรียกร้องอะไรได้มากกว่านี้อีกแล้ว"


"มันก็แน่นอนอยู่แล้วว่า ผมต้องการเล่นในถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกในฤดูกาลหน้า เพราะฉะนั้นเราจำเป็นต้องทำผลงานให้ดีในช่วงครึ่งซีซั่นหลัง เพื่อทำตามเป้าหมายให้ได้ ซึ่งผมก็เชื่อมั่นว่า เราจะได้ลุยยุโรปอีกครั้งในฤดูกาลหน้า" ปราการหลังเจ้าของส่วนสูง 192 เซนติเมตร กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »