ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ป๊อกบายกแดงเดือดใหญ่กว่าบู๊ซิตี้

ป๊อกบายกแดงเดือดใหญ่กว่าบู๊ซิตี้

Posted 13/01/2017 by siamsport

ปอล ป๊อกบา ห้องเครื่องเลือดน้ำหอมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยเขามองว่าเกมดาร์บี้แมตช์กับ ลิเวอร์พูล เป็นเกมใหญ่ และศึกแห่งศักดิศรีมากกว่าเกมบู๊ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เสียอีก โดยวัดจากบรรยากาศและความรู้สึกที่สัมผัสได้ในสนาม

ปอล ป๊อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยความรู้สึกส่วนตัว โดยบอกว่าเกม "แดงเดือด" ที่จะพบกับ ลิเวอร์พูล เป็นเกมใหญ่และมีความหมายมากกว่าเกมฟัด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อริร่วมเมืองเสียอีก ก่อนมีคิวเปิดสนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ "หงส์แดง" วันอาทิตย์ที่ 15 มกราคมนี้

ยูไนเต็ด มีศึกแห่งศักดิ์ศรีแบบเนื้อๆ เน้นๆ 2 ศึกคือกับ ซิตี้ ในฐานะอริร่วมเมือง ซึ่งในช่วงหลังๆ ด้วยอำนาจเงินทำให้ทีม "เรือใบสีฟ้า" ก้าวขึ้นมาสู้ได้ทัดเทียม ขณะที่อีกศึกกับ ลิเวอร์พูล เป็นเกมแห่งศักดิศรีของสองทีมใหญ่ของลีกผู้ดี 

ล่าสุด ป๊อกบา เอ่ยถึงเกมแดงเดือดที่โรงละครแห่งความฝัน ทางรายการ "เดอะ พรีเมียร์ลีก โชว์" ทาง บีบีซี โดยบอกว่า "เป็นเกมดาร์บี้ที่ยิ่งใหญ่ ยิ่งกว่ากับ แมนฯ ซิตี้ อีกมั้งผมว่า จากบรรยากาศที่คุณสัมผัสได้ ผมต้องการ 3 แต้ม การได้ 3 แต้มกับ สโต๊ค ซิตี้ หรือทีมใดก็ตามในลีกเป็นเรื่องดีทั้งนั้น แต่คุณเจอบททดสอบมากกว่าเมื่อคุณได้ 3 แต้มจากลิเวอร์พูล เพราะมันเป็นเกมดาร์บี้"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีเบอร์2ค่าตัวรวมแข้งแพงสุดในยุโรป613ล้านยูโร
    แมนฯ ยูไนเต็ด รั้งอันดับ 2 ค่าตัวรวมแข้งทีมชุดปัจจุบันแพงสุดในยุโรป 613 ล้านยูโร เป็นรองเพียง เรอัล มาดริด ที่มีมูลค่า 721 ล้านยูโร ขณะที่ เชลซี และ แมนฯ ซิตี้ อยู่ในอันดับ 3 และ 4 ตามลำดับ
  • ผีครองแชมป์!แฟนบอลเข้าดูเว็บสโมสรมากสุดในโลก
    แชมป์อีกแล้ว! สถิติเผย แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่มีแฟนบอลเข้าชมเว็บไซต์สโมสรมากสุดในโลกเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา ด้วยยอดสูงถึง 8.6 ล้านราย ต่อเดือน ตามมาด้วย อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล ขณะที่ เลสเตอร์ ซิตี้ รั้งอันดับ 13 มียอดเข้าชม 1.9 ล้านรายต่อเดือน
  • สิงห์-ผีหนาว!ปืน-หงส์ทาบโมนาโกขอฉกบากาโยโก้
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ เชลซี ต้องเจอคู่แข่งในการดึงตัว ติเอมูเอ้ บากาโยโก้ มิดฟิลด์โมนาโก เมื่อล่าสุด "เลอ10สปอร์ต" กระพือข่าว ลิเวอร์พูล กับ อาร์เซน่อล ทาบทามไปยังต้นสังกัดแดนน้ำหอมเพื่อขอดึงแข้งชาวฝรั่งเศสแล้ว ถึงแม้นักเตะเพิ่งยืนกรานไม่ย้ายทีมในเดือนมกราคมนี้ก็ตาม
  • สวมเสื้อใหม่!ชไนเดอร์ลินลาผีซบทอฟฟี่20ลป.บวกโบนัส
    มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน มิดฟิลด์เลือดน้ำหอม ย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเป็นสมาชิกใหม่ของ เอฟเวอร์ตัน อย่างเป็นทางการแล้ว พร้อมลั่นกระสันสุดๆ ที่จะลงสนามรับใช้ต้นสังกัดใหม่ ด้านกุนซือ โรนัลด์ คูมัน สุดปลื้มที่ได้ร่วมงานกับ ชไนเดอร์ลิน อีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »