ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ถูกไป!!ผีปัดข้อเสนอลียงยื่นซื้อเดอปาย

ถูกไป!!ผีปัดข้อเสนอลียงยื่นซื้อเดอปาย

Posted 13/01/2017 by siamsport

สกาย สปอร์ตส์ สื่อดังแดนผู้ดี เผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอกปัดข้อเสนอจาก โอลิมปิก ลียง ซึ่งเชื่อว่าเป็นการยื่นซื้อ เมมฟิส เดอปาย กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ ด้วยค่าตัว 13 ล้านปอนด์ (ราว 548 ล้านบาท) ไปเรียบร้อยแล้ว

ก่อนหน้านี้ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่แห่ง โอลด์ แทรฟฟอร์ด เคยเปิดเผยเจตนารมณ์ว่าต้องการปล่อยดาวเตะเลือดดัตช์วัย 22 ปี ออกไปแบบถาวรในช่วงตลาดซื้อ-ขายเดือนมกราคมนี้ แต่ถึงตอนนี้ก็ยังไม่ได้ราคาที่ถูกใจ แม้ล่าสุด "โอแอล" จะยื่นข้อเสนอมาให้แล้วก็ตาม

เดอปาย ย้ายจาก พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น มาสังกัด "ปีศาจแดง" ด้วยค่าตัวราว 25 ล้านปอนด์เมื่อปี 2015 ในยุคกุนซือ หลุยส์ ฟาน กัล ซึ่งเคยร่วมงานกันมาก่อนในทีมชาติฮอลแลนด์ แต่ทำผลงานไม่เข้าตา ยิงแค่ 7 ประตู จากการลงสนาม 45 เกม และหมดอนาคตโดยสิ้นเชิงเมื่อ มูรินโญ่ เข้ามากุมบังเหียนแทน โดยมีโอกาสลงสนามเพียง 9 ครั้งเท่านั้นในฤดูกาลนี้ โดยเป็นศึกพรีเมียร์ลีกแค่ 4 นัด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป๊อกบายกแดงเดือดใหญ่กว่าบู๊ซิตี้
    ปอล ป๊อกบา ห้องเครื่องเลือดน้ำหอมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยเขามองว่าเกมดาร์บี้แมตช์กับ ลิเวอร์พูล เป็นเกมใหญ่ และศึกแห่งศักดิศรีมากกว่าเกมบู๊ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เสียอีก โดยวัดจากบรรยากาศและความรู้สึกที่สัมผัสได้ในสนาม
  • ผีเบอร์2ค่าตัวรวมแข้งแพงสุดในยุโรป613ล้านยูโร
    แมนฯ ยูไนเต็ด รั้งอันดับ 2 ค่าตัวรวมแข้งทีมชุดปัจจุบันแพงสุดในยุโรป 613 ล้านยูโร เป็นรองเพียง เรอัล มาดริด ที่มีมูลค่า 721 ล้านยูโร ขณะที่ เชลซี และ แมนฯ ซิตี้ อยู่ในอันดับ 3 และ 4 ตามลำดับ
  • ผีครองแชมป์!แฟนบอลเข้าดูเว็บสโมสรมากสุดในโลก
    แชมป์อีกแล้ว! สถิติเผย แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่มีแฟนบอลเข้าชมเว็บไซต์สโมสรมากสุดในโลกเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา ด้วยยอดสูงถึง 8.6 ล้านราย ต่อเดือน ตามมาด้วย อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล ขณะที่ เลสเตอร์ ซิตี้ รั้งอันดับ 13 มียอดเข้าชม 1.9 ล้านรายต่อเดือน
  • สิงห์-ผีหนาว!ปืน-หงส์ทาบโมนาโกขอฉกบากาโยโก้
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ เชลซี ต้องเจอคู่แข่งในการดึงตัว ติเอมูเอ้ บากาโยโก้ มิดฟิลด์โมนาโก เมื่อล่าสุด "เลอ10สปอร์ต" กระพือข่าว ลิเวอร์พูล กับ อาร์เซน่อล ทาบทามไปยังต้นสังกัดแดนน้ำหอมเพื่อขอดึงแข้งชาวฝรั่งเศสแล้ว ถึงแม้นักเตะเพิ่งยืนกรานไม่ย้ายทีมในเดือนมกราคมนี้ก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »