ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เพื่ออนาคต!ผีสนฉกดีบาล่าเสริมคม

เพื่ออนาคต!ผีสนฉกดีบาล่าเสริมคม

Posted 13/01/2017 by siamsport

"เดอะ ซัน" อ้าง เปาโล ดิบาล่า กองหน้าตัวเก่ง ยูเวนตุส ตกเป็นที่หมายปองของ แมนฯ ยูไนเต็ด เหตุ โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดกุนซือชาวโปรตุเกส ต้องการดึงแข้งชาวอาร์เจนไตน์ มาเป็นตัวตายตัวแทนของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช อดีตกองหน้าทีมชาติสวีเดน แบบยาวๆ

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวแสดงความสนใจคว้าตัว เปาโล ดีบาล่า หัวหอกคนสำคัญของทีม "ม้าลาย" ยูเวนตุส แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาล่าตาข่ายในรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ให้ได้

กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ วัย 23 ปี ย้ายจาก ปาแลร์โม่ มาเล่นให้ทีม "ม้าลาย" เมื่อปี 2015 และทำผลงานได้เหนือชั้นทันทีในฤดูกาลแรกกับต้นสังกัด โดยซัดไป 23 ประตู จาก 46 นัดรวมทุกรายการ ส่วนฤดูกาลนี้ ยิงเพิ่มไปอีก 6 ลูก จาก 16 นัด จนทำให้ถูกจับตามองตาจาก เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า

ล่าสุด "เดอะ ซัน" หนังสือพิมพ์ชื่อดังแดนผู้ดี ตีข่าวว่า ยูไนเต็ด กำลังเดินหน้าดึงตัว ดิบาล่า เนื่องจาก โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกส ตั้งเป้าฉกมาทดแทน ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงชาวสวิดิช ในระยะยาว โดยสื่อเจ้าดังกล่าวยังอ้างว่า "เบียงโคเนรี่" ได้ตั้งค่าตัว ดิบาล่า ที่เคยยิงให้ ปาแลร์โม่ ไป 21 ประตู จาก 93 นัด ไว้สูงถึง 50 ล้านปอนด์ (ราว 2,400 ล้านบาท)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ถูกไป!!ผีปัดข้อเสนอลียงยื่นซื้อเดอปาย
    สกาย สปอร์ตส์ สื่อดังแดนผู้ดี เผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอกปัดข้อเสนอจาก โอลิมปิก ลียง ซึ่งเชื่อว่าเป็นการยื่นซื้อ เมมฟิส เดอปาย กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ ด้วยค่าตัว 13 ล้านปอนด์ (ราว 548 ล้านบาท) ไปเรียบร้อยแล้ว
  • ป๊อกบายกแดงเดือดใหญ่กว่าบู๊ซิตี้
    ปอล ป๊อกบา ห้องเครื่องเลือดน้ำหอมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยเขามองว่าเกมดาร์บี้แมตช์กับ ลิเวอร์พูล เป็นเกมใหญ่ และศึกแห่งศักดิศรีมากกว่าเกมบู๊ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เสียอีก โดยวัดจากบรรยากาศและความรู้สึกที่สัมผัสได้ในสนาม
  • ผีเบอร์2ค่าตัวรวมแข้งแพงสุดในยุโรป613ล้านยูโร
    แมนฯ ยูไนเต็ด รั้งอันดับ 2 ค่าตัวรวมแข้งทีมชุดปัจจุบันแพงสุดในยุโรป 613 ล้านยูโร เป็นรองเพียง เรอัล มาดริด ที่มีมูลค่า 721 ล้านยูโร ขณะที่ เชลซี และ แมนฯ ซิตี้ อยู่ในอันดับ 3 และ 4 ตามลำดับ
  • ผีครองแชมป์!แฟนบอลเข้าดูเว็บสโมสรมากสุดในโลก
    แชมป์อีกแล้ว! สถิติเผย แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่มีแฟนบอลเข้าชมเว็บไซต์สโมสรมากสุดในโลกเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา ด้วยยอดสูงถึง 8.6 ล้านราย ต่อเดือน ตามมาด้วย อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล ขณะที่ เลสเตอร์ ซิตี้ รั้งอันดับ 13 มียอดเข้าชม 1.9 ล้านรายต่อเดือน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »