ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ริโอยกซลาตัน-ป๊อก-มิคกี้คีย์แมนผีคืนฟอร์ม

ริโอยกซลาตัน-ป๊อก-มิคกี้คีย์แมนผีคืนฟอร์ม

Posted 13/01/2017 by siamsport

ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตกองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่อง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช, ปอล ป๊อกบา และ เฮนริค มคิทาร์ยาน ว่าเป็นกุญแจสำคัญในการคืนฟอร์มของทีมช่วงที่ผ่านมา พร้อมบอกว่าทีมเกมแดงเดือดกับ ลิเวอร์พูล ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันอาทิตย์15ม.ค.นี้สำคัญสุดๆ จากสถานการณ์ของทั้งสองทีม

ทีม "ปีศาจแดง" ของ โชเซ่ มูรินโญ่ ฟอร์มเริ่มเข้าฝัก ชนะติดต่อกัน 9 นัดรวดรวมทุกรายการ ด้วยฟอร์มดีวันดีคืนของแข้งใหม่อย่าง ซลาตัน, ป๊อกบา และ มคิทาร์ยาน โดยในส่วนของลีกนั้น แม้จะอยู่อันดับ 6 แต่พวกเขามีแต้มห่างจาก ลิเวอร์พูล รองจ่าฝูงแค่ 5 แต้มเท่านั้น เกมนี้จึงมีความหมายต่อเจ้าถิ่นอย่างที่สุด

"อีกหนึ่งกุญแจสำคัญในการพัฒนาที่ดีขึ้นของยูไนเต็ดคือฟอร์มการเล่น และคุณภาพของนักเตะใหม่ที่เซ็นสัญญาเข้ามาเมื่อซัมเมอร์ ป๊อกบา, มคิทาร์ยาน และ อิบราฮิโมวิชเป็นนักเตะระดับโลก ตอนนี้เรากลับมาเซ็นสัญญานักเตะระดับโลกอีกครั้ง และด้วยการมีมูรินโญ่อยู่ ผมว่ามันขึ้นอยู่กับเวลาเท่านั้นว่าเขาจะทำให้นักเตะเล่นได้อย่างที่เขาต้องการเมื่อไหร่"

"ผมคิดนะว่า ดูจากผลงานตอนนี้ เรามองถึงการจบท็อปโฟร์ได้เลย ถ้าได้มากกว่านั้นก็ถือว่าสุดยอด แต่ผมไม่ได้คิดถึงอะไรนอกเหนือจากการกลับไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก อีกครั้ง จากนั้นค่อยว่ากันต่อไป ด้วยเป้าหมายแบบนี้ ทำให้เกมสุดสัปดาห์นี้ยิ่งมีความสำคัญมากขึ้น คือปกติมันก็เป็นเกมใหญ่อยู่แล้ว แต่เมื่อคุณดูจากเดิมพันที่ทั้งสองทีมมี, นักเตะคุณภาพในสนาม และผู้จัดการทีมทั้งสองคน นี่เป็นเกมสำคัญจริงๆ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เพื่ออนาคต!ผีสนฉกดีบาล่าเสริมคม
    "เดอะ ซัน" อ้าง เปาโล ดิบาล่า กองหน้าตัวเก่ง ยูเวนตุส ตกเป็นที่หมายปองของ แมนฯ ยูไนเต็ด เหตุ โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดกุนซือชาวโปรตุเกส ต้องการดึงแข้งชาวอาร์เจนไตน์ มาเป็นตัวตายตัวแทนของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช อดีตกองหน้าทีมชาติสวีเดน แบบยาวๆ
  • ถูกไป!!ผีปัดข้อเสนอลียงยื่นซื้อเดอปาย
    สกาย สปอร์ตส์ สื่อดังแดนผู้ดี เผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอกปัดข้อเสนอจาก โอลิมปิก ลียง ซึ่งเชื่อว่าเป็นการยื่นซื้อ เมมฟิส เดอปาย กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ ด้วยค่าตัว 13 ล้านปอนด์ (ราว 548 ล้านบาท) ไปเรียบร้อยแล้ว
  • ป๊อกบายกแดงเดือดใหญ่กว่าบู๊ซิตี้
    ปอล ป๊อกบา ห้องเครื่องเลือดน้ำหอมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยเขามองว่าเกมดาร์บี้แมตช์กับ ลิเวอร์พูล เป็นเกมใหญ่ และศึกแห่งศักดิศรีมากกว่าเกมบู๊ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เสียอีก โดยวัดจากบรรยากาศและความรู้สึกที่สัมผัสได้ในสนาม
  • ผีเบอร์2ค่าตัวรวมแข้งแพงสุดในยุโรป613ล้านยูโร
    แมนฯ ยูไนเต็ด รั้งอันดับ 2 ค่าตัวรวมแข้งทีมชุดปัจจุบันแพงสุดในยุโรป 613 ล้านยูโร เป็นรองเพียง เรอัล มาดริด ที่มีมูลค่า 721 ล้านยูโร ขณะที่ เชลซี และ แมนฯ ซิตี้ อยู่ในอันดับ 3 และ 4 ตามลำดับ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »