ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไอดอลปาเยต!5ขบถลูกหนังปัดเล่นให้ต้นสังกัด

ไอดอลปาเยต!5ขบถลูกหนังปัดเล่นให้ต้นสังกัด

Posted 14/01/2017 by siamsport

ดิมิทรี ปาเยต มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส ตกเป็นประเด็นร้อนและอาจมาถึงจุดแตกหักกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด หลังปฎิเสธที่จะลงเล่นให้กับ "ขุนค้อน" และยืนกรานต้องการย้ายสังกัดในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะเดือนม.ค.นี้ ขณะที่ล่าสุดสโมสรดังของอังกฤษ สั่งห้ามแข้งวัย 29 ปีมาซ้อมกับทีมแล้ว

        อย่างไรก็ตาม ปาเยต ไม่ใช่แข้งรายแรกที่ทำตัวเป็นขบถลูกหนังด้วยการปัดลงสนามให้ต้นสังกัด โดย สปอร์ตสคีด้า เว็บไซต์กีฬาดัง รวบรวมรายชื่อ 5 นักเตะที่เคยบอยคอตต์ต้นสังกัดมาแล้ว ดังต่อไปนี้

 

         1.) เซบาสเตียน สกิลลาชี่ - เซบีย่า

 

         หลังตกเป็นข่าวได้รับความสนใจอย่างจริงจังจาก อาร์เซน่อล ในเวลานั้น สกิลลาชี่ ปัดลงเล่นให้กับ เซบีย่า เพื่อผลักดันให้การย้ายทีมเกิดขึ้น และเพื่อทำให้แน่ใจว่าเจ้าตัวจะสามารถลงเล่นในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้ "ปืนใหญ่" ได้ อย่างไรก็ตาม เซบีย่า ใส่ชื่อกองหลังชาวฝรั่งเศส ชุดเตรียมลงเล่นเกมแรกในฟุตบอลถ้วยสโมสรยุโรปใบใหญ่ แต่ สกิลลาชี่ ขอถอนตัวจากทีม ก่อนได้ย้ายซบถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม สมใจในท้ายที่สุด

 

         2.) ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ - ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์


         ทุกอย่าง เริ่มต้นขึ้นตอนกองหน้าชาวบัลแกเรีย ถูกใส่ชื่อเป็นเพียงตัวสำรองในเกมกับ นิวคาสเซิ่ล โดย มาร์ติน โยล กุนซือในเวลานั้น และเมื่อสั่งให้เปลี่ยนตัวลงสนามในช่วงพักครึ่งแรก เบอร์บาตอฟ ยอมลงเล่นด้วยท่าทางที่ไม่เต็มใจนัก ซึ่งไม่นานหลังจากนั้นเจ้าตัวแสดงออกอย่างชัดเจนว่าไม่ต้องการลงเล่นให้ "ไก่เดือยทอง" อีกต่อไป และในที่สุด เบอร์บาตอฟ ก็ได้ย้ายซบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทัพของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ในปี 2008

 

 3.) วิลเลี่ยม กัลลาส - เชลซี


         กองหลังชาวฝรั่งเศส ไม่พอใจการปฏิบัติที่ได้รับจาก โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส และทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้ย้ายจาก เชลซี ถึงขนาดมีรายงานว่า เจ้าตัววางแผนจะยิงเข้าประตูตัวเองหากถูกบังคับให้ลงสนามอีกครั้ง โดย กัลลาส โทษ มูรินโญ่ ว่าเป็นต้นเหตุของปัญหาที่เกิดขึ้น ขณะที่ "สิงห์บลูส์" ออกมาประณามอดีตแข้ง มาร์กเซย สำหรับพฤติกรรมและการขาดความเป็นมืออาชีพ ต่อมาเจ้าตัวยังปฏิเสธเดินทางไปเก็บตัวช่วงปรี-ซีซั่นในอเมริกา ก่อนลงเอยด้วยการย้ายซบ อาร์เซน่อล ในท้ายที่สุด

 

 4.) ราฮีม สเตอร์ลิง - ลิเวอร์พูล


         สเตอร์ลิง แจ้งเกิดเต็มตัวหลังถูกดันขึ้นมาเล่นกับทีมชุดใหญ่ ลิเวอร์พูล แต่ทันทีที่ได้ยินว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สนใจดึงตัวร่วมทัพ บวกกับความผิดหวังที่ "หงส์แดง" พลาดแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลก่อนหน้านั้น เจ้าตัวจึงเริ่มต้นผบักดันหวังให้การย้ายทีมเกิดขึ้นจริง ปีกทีมชาติอังกฤษ ปัดลงเล่นให้ทีมที่เวลานั้นคุมทัพโดย เบรนแดน ร็อดเจอร์ส หลังมีรายงานว่า "เรือใบสีฟ้า" พร้อมทุ่ม 50 ล้านปอนด์กระชากตัวเข้าสู่ถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ซึ่งหลังจากนั้นไม่กี่เดือน สเตอร์ลิง ก็ได้ย้ายซบ แมนฯ ซิตี้ สมความตั้งจด้วยค่าตัวเป็นสถิติของเกาะอังกฤษในเวลานั้น

 

 5.) คาร์ลอส เตเวซ - แมนเชสเตอร์ ซิตี้


         ยังไม่เป็นที่ชัดเจนว่า โรแบร์โต้ มันชินี่ หรือ แมนฯ ซิตี้ คือสาเหตุของการย้ายทีมของ เตเวซ ทุกอย่างเริ่มต้นขึ้นเมื่อกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ปฏิเสธลงสนามในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่แพ้ บาเยิร์น 0-2 สโมสรสั่งปรับเงินเจ้าตัวสำหรับพฤติกรรมดังกล่าว ขณะที่อดีตแข้ง เวสต์แฮม ยังมีปัญหาไม่ลงรอยกับกุนซือชาวอิตาลีอีกด้วย จากนั้น เตเวซ ถูกตัดชื่อออกจากทีมเกือบ 4 เดือนโดยที่ยังคงได้รับค่าแรงเต็มเม็ดเต็มหน่วย อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวกลับมาลงเล่นให้ แมนฯ ซิตี้ อีกครั้งในท้ายที่สุด ขณะที่สิ่งที่เกิดขึ้นระหว่งานั้นยังคงตกอยู่ในเครื่องหมายคำถาม...      

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ริโอยกซลาตัน-ป๊อก-มิคกี้คีย์แมนผีคืนฟอร์ม
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตกองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่อง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช, ปอล ป๊อกบา และ เฮนริค มคิทาร์ยาน ว่าเป็นกุญแจสำคัญในการคืนฟอร์มของทีมช่วงที่ผ่านมา พร้อมบอกว่าทีมเกมแดงเดือดกับ ลิเวอร์พูล ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันอาทิตย์15ม.ค.นี้สำคัญสุดๆ จากสถานการณ์ของทั้งสองทีม
  • เพื่ออนาคต!ผีสนฉกดีบาล่าเสริมคม
    "เดอะ ซัน" อ้าง เปาโล ดิบาล่า กองหน้าตัวเก่ง ยูเวนตุส ตกเป็นที่หมายปองของ แมนฯ ยูไนเต็ด เหตุ โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดกุนซือชาวโปรตุเกส ต้องการดึงแข้งชาวอาร์เจนไตน์ มาเป็นตัวตายตัวแทนของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช อดีตกองหน้าทีมชาติสวีเดน แบบยาวๆ
  • ถูกไป!!ผีปัดข้อเสนอลียงยื่นซื้อเดอปาย
    สกาย สปอร์ตส์ สื่อดังแดนผู้ดี เผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอกปัดข้อเสนอจาก โอลิมปิก ลียง ซึ่งเชื่อว่าเป็นการยื่นซื้อ เมมฟิส เดอปาย กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ ด้วยค่าตัว 13 ล้านปอนด์ (ราว 548 ล้านบาท) ไปเรียบร้อยแล้ว
  • ป๊อกบายกแดงเดือดใหญ่กว่าบู๊ซิตี้
    ปอล ป๊อกบา ห้องเครื่องเลือดน้ำหอมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยเขามองว่าเกมดาร์บี้แมตช์กับ ลิเวอร์พูล เป็นเกมใหญ่ และศึกแห่งศักดิศรีมากกว่าเกมบู๊ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เสียอีก โดยวัดจากบรรยากาศและความรู้สึกที่สัมผัสได้ในสนาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »