ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ใจแกร่ง!ฮาร์ทพันผ้าพันแผลเฝ้าเสาต่อแม้หัวแตก

ใจแกร่ง!ฮาร์ทพันผ้าพันแผลเฝ้าเสาต่อแม้หัวแตก

Posted 14/01/2017 by siamsport


โจ ฮาร์ท มือกาวทีมชาติอังกฤษ แสดงให้เห็นถึงหัวจิตหัวใจที่แกร่งเกินร้อย หลังลุกขึ้นมาพิทักษ์ปากประตูต่อในเกมแพ้หวิว เอซี มิลาน แม้ต้องให้ทีมแพทย์ใช้ผ้าพันแผลพันรอบหัว หลังปะทะคู่แข่งจนมีแผลแตกเลือดนองใบหน้าก็ตาม

โจ ฮาร์ท นายทวารตัวยืม น่าจะได้ใจจากแฟนบอล โตริโน่ แบบเต็มๆ หลังกัดฟันทำหน้าที่เฝ้าเสาต่อในสภาพมีผ้าผันแผลพันรอบศีรษะ ในเกมที่บุกแพ้ เอซี มิลาน 1-2 ที่สนาม ซาน ซิโร่ ตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึกโคปปา อิตาเลีย เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 12 มกราคมที่ผ่านมา

ในช่วงต้นครึ่งหลังจอมหนึบทีมชาติอังกฤษ ที่ย้ายมาจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยสัญญายืมตัว เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา ออกมาทิ้งตัวรับบอลก่อนโดนปลายสตั๊ดของ จิอันลูก้า ลาปาดูล่า กองหน้า "ปีศาจแดง-ดำ" จิ้มที่ศีรษะจนเกิดแผลแตกและมีเลือดไหลนองที่ใบหน้า

อย่างไรก็ตาม ฮาร์ท แสดงให้เห็นถึงหัวจิตหัวใจที่เข้มแข็ง เมื่อลุกนั่งให้ทีมแพทย์ปฐมพยาบาลด้วยการพันผ้าพันแผลที่ศีรษะ ขณะที่ยังส่งสัญญาณบอกคู่แข่งให้ไม่ต้องคิดมากด้วยใบหน้ายิ้มแย้ม ก่อนยืนเฝ้าเสาต่อไปจนจบเกมในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • งูใหญ่ฟูลทีม!อีการ์ดี้ลับคมรอกระชากแต้มคิเอโว
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ผลงานกำลังฮอตสุดร้อนแรง สะกดคำว่าชนะ 5 นัดทุกรายการ เกมนี้ยังมี เมาโร อีการ์ดี้ ไล่ล่าตาข่ายเหมือนเดิม เฝ้าถิ่นพร้อมทุบ คิเอโว เวโรน่า ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันเสาร์ที่ 14 มกราคม 2560
  • บ้าไปแล้ว!งูใหญ่เล็งทุ่ม78ล.ยูโรล่าแวร์รัตติ
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เตรียมเขย่าตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้ เมื่อล่าสุดมีข่าวพร้อมฟาดเงิน 78 ล้านยูโร หวังกระชากตัว มาร์โก แวร์รัตติ ห้องเครื่อง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาร่วมก๊วน
  • สื่อเลี่ยนเผยเอวร่าจ่อเก็บของซบปราสาท
    "สกาย สปอร์ต อิตาเลีย" และ "มีเดียเซต พรีเมี่ยม" ตีข่าว ปาทริซ เอวร่า แบ๊กน้ำหอม จะย้ายออกจากยูเวนตุส ไปเล่นกับ คริสตัล พาเลซ ของกุนซือแซม อัลลาร์ไดซ์ ในเร็วๆ นี้ แม้มีข่าวลือกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ บาเลนเซีย ก็ตาม
  • เพื่ออนาคต!ม้าลายงาบกัลดาร่าเสริมหลังบ้าน
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส เซ็นสัญญากระชากตัว มัตเตีย กัลดาร่า ปราการหลังจอมแกร่ง มาจาก อตาลันต้า เรียบร้อย แต่ก็ส่งเจ้าตัวกลับไปให้ต้นสังกัดเดิมยืมใช้งานยาวจนจบซีซั่นหน้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »