ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ทูเคิ่ลรับยังเศร้าไม่หายฮุมเมิ่ลส์ซบเสือใต้

ทูเคิ่ลรับยังเศร้าไม่หายฮุมเมิ่ลส์ซบเสือใต้

Posted 14/01/2017 by siamsport

โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เผยยังเศร้าไม่หายที่ มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ ปราการหลังจอมแกร่ง อำลาทีมกลับไปเล่นให้ บาเยิร์น มิวนิค เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา พร้อมระบุรู้สึกยินดีที่เห็น เฮนริค มคิทาร์ยาน กำลังไปได้สวยกับการเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรดังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน เปิดเผยว่า ตนยังคงรู้สึกเสียใจอยู่กับการที่ มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ เซนเตอร์แบ็กคนเก่ง ตัดสินใจย้ายกลับไปเล่นให้ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรคู่ปรับ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่ผ่านมา

ฮุมเมิ่ลส์ เริ่มต้นอาชีพนักเตะกับ บาเยิร์น และเจ้าตัวก็เลือกที่จะกลับไปค้าแข้งในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า อีกครั้งเมื่อช่วงหน้าร้อนปีที่ผ่านมา หลังจากที่สร้างชื่อให้กับตัวเองระหว่างเล่นให้ "เสือเหลือง" ช่วงระหว่างปี 2009-2016 ซึ่ง ทูเคิ่ล ก็ยอมรับว่า ยังรู้สึกผิดหวังไม่หายกับการตัดสินใจของ ยอดปราการหลังทีมชาติเยอรมนีวัย 28 ปี

"แน่นอน ผมรู้สึกเสียใจ คุณก็เห็นแล้วว่า มัทส์ มีความสำคัญมากแค่ไหนสำหรับ บาเยิร์น พวกเขาเล่นได้ดีแทบทุกสัปดาห์เลย" นายใหญ่ ดอร์ทมุนด์ กล่าวกับ อีเอสพีเอ็น สื่อชื่อดังระดับโลก

 เฮนริค มคิทาร์ยาน มิดฟิลด์ตัวรุกทีมชาติอาร์เมเนีย ถือเป็นอีกหนึ่งนักเตะดาวดังที่ย้ายออกจากถิ่น ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ซึ่ง ทูเคิ่ล ก็เผยว่า รู้สึกยินดีไม่น้อยที่ มคิทาร์ยาน กำลังไปได้สวยกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากที่เริ่มต้นด้วยความยากลำบาก

"เรายังคงติดต่อกับ มิคกี้ อยู่ และเมื่อเขาทำประตูได้แบบในเกมที่พบกับ ซันเดอร์แลนด์ และแอสซิสต์สวยๆ ให้เพื่อนร่วมทีมทำประตูได้ นั่นเป็นสิ่งที่เขาสมควรได้รับอยู่แล้ว หลังจากที่ออกสตาร์ทด้วยความยากลำบากที่ ยูไนเต็ด ผมรู้สึกมีความสุขที่ได้ร่วมงานกับนักเตะเหล่านี้ และคุณก็ต้องปล่อยพวกเขาไป ซึ่งผมก็แฮปปี้ไปกับพวกเขาด้วย" อดีตนายใหญ่ ไมนซ์ 05 ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »