ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » บิ๊กเสือเหลืองเปรยพร้อมปล่อยโอบาถ้าเงินถึง

บิ๊กเสือเหลืองเปรยพร้อมปล่อยโอบาถ้าเงินถึง

Posted 14/01/2017 by siamsport


ฮันส์-โยอัคคิม วัตซ์เค่ ซีอีโอ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยันหากมีข้อเสนอที่ใช่เข้ามา ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง ดาวยิงตัวจี๊ดก็มีโอกาสโบกมือลา "เสือเหลือง" เช่นกัน แต่คงไม่ใช่เร็ววันนี้แน่ ชี้เป็นเรื่องปกติที่นักเตะมีข่าวพัวพันเรื่องย้ายสโมสร

ฮันส์-โยอัคคิม วัตซ์เค่ ประธานบริหารสโมสร โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมายอมรับเมื่อวันศุกร์ที่ 13 มกราคมที่ผ่านมาว่า ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง ศูนย์หน้าความเร็วสูงมีโอกาสย้ายออกจากถิ่น ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค เช่นกันหากมีข้อเสนอที่เหมาะสมยื่นเข้ามา แต่เชื่อว่าคงไม่ใช่ในอนาคตอันใกล้นี้แน่นอน

หัวหอกทีมชาติกาบอง มีข่าวพัวพันเรื่องย้ายทีมมาตลอด โดยเฉพาะกับ เรอัล มาดริด ที่ถูกเชื่อมโยงกันมานาน แถมเจ้าตัวก็ยอมรับว่า "ราชันชุดขาว" คือสโมสรในฝันมาตลอดเช่นกัน ถึงอย่างงั้น วัตซ์เค่ ก็เชื่อว่า ยังไม่มีอะไรให้ต้องกังวลกับอนาคตของแข้งวัย 27 ปีแต่อย่างใด

บิ๊กบริหารวัย 57 ปีกล่าวผ่าน บิลด์ สื่อดังแดนเบียร์ว่า "ผมไม่คิดว่า จะมีสโมสรที่ โอบา อยากไปเล่นด้วยมากมายนัก มีข่าวลือเรื่องการย้ายทีมตลอด 2-3 ปีที่ผ่านมา แต่เขาก็ยังอยู่กับ ดอร์ทมุนด์ เรื่องก็คล้ายๆ กับกรณีของ มาร์โก รอยส์ เขามีข่าวพัวพันกับทุกสโมสรในโลก แต่ก็ยังอยู่ที่นี่"

 "แน่นอน นักเตะทุกคนย่อมมีค่าตัวในโลกฟุตบอล นั่นคือสิ่งที่เราพูดถึง แต่ตอนนี้เรายังไม่ได้คิดถึงเรื่องตลาดซื้อ-ขาย เพราะยังไม่มีอะไรเกิดขึ้นทั้งนั้น ถ้ามีข้อเสนอเข้ามาจนทำให้เขาสนใจได้ เราก็จะหารือกัน แต่ก็ไม่ได้หมายความว่า เขาจะย้ายทีมหรอกนะ โอบา ยังมีสัญญายาวกับสโมสร (ถึงปี 2020)" วัตซ์เค่ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »