ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผียิ้ม! อิบรา,มิคกี้สอยรางวัลยอดแข้ง-ประตูเจ๋งประจำเดือน

ผียิ้ม! อิบรา,มิคกี้สอยรางวัลยอดแข้ง-ประตูเจ๋งประจำเดือน

Posted 14/01/2017 by siamsport

แค้มป์ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด คึกคักสุดๆ ก่อนเปิด โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ทำศึกแดงเดือดกับ ลิเวอร์พูล วันอาทิตย์นี้ เมื่อ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช และ เฮนริค มคิทาร์ยาน ได้รับรางวัลนักเตะ และประตูยอดเยี่ยมปรำเดือนธ.ค.ตามลำดับของศึกบาร์เคลย์สพรีเมียร์ลีก

รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของ พรีเมียร์ลีก ประจำเดือนธันวาคม ที่ผ่านมา ตกเป็นของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าจอมถล่มประตูของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังยิงไป 5 ประตูจากการลงสนาม 6 นัด

ส่วน มคิทาร์ยาน หรือ "มิคกี้"  ได้รางวัลประตูยอดเยี่ยมจากการยิงสกอร์เปี้ยน คิก ในเกมถล่ม ซันเดอร์แลนด์ 3-1 ศึก พรีเมียร์ลีก วันบ็อกซิ่งเดย์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ริโอยกซลาตัน-ป๊อก-มิคกี้คีย์แมนผีคืนฟอร์ม
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตกองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่อง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช, ปอล ป๊อกบา และ เฮนริค มคิทาร์ยาน ว่าเป็นกุญแจสำคัญในการคืนฟอร์มของทีมช่วงที่ผ่านมา พร้อมบอกว่าทีมเกมแดงเดือดกับ ลิเวอร์พูล ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันอาทิตย์15ม.ค.นี้สำคัญสุดๆ จากสถานการณ์ของทั้งสองทีม
  • เพื่ออนาคต!ผีสนฉกดีบาล่าเสริมคม
    "เดอะ ซัน" อ้าง เปาโล ดิบาล่า กองหน้าตัวเก่ง ยูเวนตุส ตกเป็นที่หมายปองของ แมนฯ ยูไนเต็ด เหตุ โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดกุนซือชาวโปรตุเกส ต้องการดึงแข้งชาวอาร์เจนไตน์ มาเป็นตัวตายตัวแทนของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช อดีตกองหน้าทีมชาติสวีเดน แบบยาวๆ
  • ถูกไป!!ผีปัดข้อเสนอลียงยื่นซื้อเดอปาย
    สกาย สปอร์ตส์ สื่อดังแดนผู้ดี เผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอกปัดข้อเสนอจาก โอลิมปิก ลียง ซึ่งเชื่อว่าเป็นการยื่นซื้อ เมมฟิส เดอปาย กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ ด้วยค่าตัว 13 ล้านปอนด์ (ราว 548 ล้านบาท) ไปเรียบร้อยแล้ว
  • ป๊อกบายกแดงเดือดใหญ่กว่าบู๊ซิตี้
    ปอล ป๊อกบา ห้องเครื่องเลือดน้ำหอมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยเขามองว่าเกมดาร์บี้แมตช์กับ ลิเวอร์พูล เป็นเกมใหญ่ และศึกแห่งศักดิศรีมากกว่าเกมบู๊ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เสียอีก โดยวัดจากบรรยากาศและความรู้สึกที่สัมผัสได้ในสนาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »