ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์เตรียมส่งคูตี้ยืนหน้าแทนมาเน่ดวลผี

คล็อปป์เตรียมส่งคูตี้ยืนหน้าแทนมาเน่ดวลผี

Posted 14/01/2017 by siamsport

กองเชียร์ ลิเวอร์พูล จะได้เห็นความพลิ้วของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมกเกอร์คนเก่งในเกมแดงเดือดวันอาทิตย์นี้แน่ หลัง เจอร์เก้น คล็อปป์ ยันพร้อมส่งแข้งทีมชาติบราซิลลงเล่นในแดนหน้าแทน ซาดิโอ มาเน่ แม้นักเตะจะยังไม่ฟิตเต็มร้อยก็ตาม

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมส่ง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางคนสำคัญ ลงเป็นตัวจริงแดนหน้าในเกมลีกนัดเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 15 มกราคมนี้ เพื่อแก้ปัญหาแนวรุกที่ฝืดเคืองในช่วงหลัง

"หงส์แดง" ยิงไม่ได้มา 2 เกมติดต่อกันแล้ว ทั้งใน เอฟเอ คัพ ที่เสมอ พลีมัธ จาก ลีก ทู 0-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 มกราคม รวมทั้ง อีเอฟแอล คัพ รองรองชนะเลิศ เกมแรก บุกแพ้ เซาธ์แฮมป์ตัน 0-1 เมื่อวันพุธที่ 11 มกราคมที่ผ่านมาด้วย ซึ่งหลายฝ่ายมองว่า การขาด ซาดิโอ มาเน่ ตัวรุกความเร็วสูงที่ต้องกลับไปช่วยทีมชาติเซเนกัลลุย แอฟริกัน คัพ ออฟ เนชั่นส์ คือ 1 ในสาเหตุสำคัญ

เมื่อถูกถามว่าจะทำอย่างไรกับการไม่มี มาเน่ ในแดนหน้านั้น นายใหญ่ชาวเยอรมัน ตอบว่า "เป็นคำถามที่ดี แต่พวกเราก็มีแผนรับเรื่องนี้อยู่แล้ว เรามีวิธีแก้ปัญหาเฉพาะจุด เราจะคิดถึงเกมถัดไป เราจะพยายามหาสิ่งดีที่สุด ไม่มีนักเตะคนไหนเหมือน ซาดิโอ แต่มันก็ไม่ใช่ปัญหา เราต้องแก้ไขปัญหาให้ได้"

"เราทราบดีถึงความแตกต่างระหว่างฟิตสมบูรณ์กับฟิตพร้อมลงสนาม แต่แน่นอนว่า คูตินโญ่ เหลือเวลาอีก 3 วันในการเตรียมตัวก่อนเจอ แมนฯ ยูไนเต็ด"

"มันเป็นข่าวดีที่สุดจากเกม เซาธ์แฮมป์ตัน กับการได้ ฟิล กลับมา คุณคงเห็นเรื่องนั้นได้ทันทีว่าเขาสำคัญแค่ไหน เขายังไม่ 100 เปอร์เซ็นต์ แต่เขายังเป็นนักเตะสำคัญของเราและเป็นเรื่องดีที่ได้เขากลับมา" คล็อปป์ กล่าวในที่สุด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ค็อปเฮ!เฮนเดอร์สัน,มาติปลงซ้อมเรียบร้อย
    สาวก "เดอะ ค็อป" ได้รับข่าวดี เมื่อสองแข้งกำลังสำคัญของ ลิเวอร์พูล อย่าง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และ โจเอล มาติป กลับมาลงซ้อมได้เรียบร้อย และน่าจะมีชื่อช่วยทีมในเกมแดงเดือดวันอาทิตย์นี้
  • สิงห์-ผีหนาว!ปืน-หงส์ทาบโมนาโกขอฉกบากาโยโก้
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ เชลซี ต้องเจอคู่แข่งในการดึงตัว ติเอมูเอ้ บากาโยโก้ มิดฟิลด์โมนาโก เมื่อล่าสุด "เลอ10สปอร์ต" กระพือข่าว ลิเวอร์พูล กับ อาร์เซน่อล ทาบทามไปยังต้นสังกัดแดนน้ำหอมเพื่อขอดึงแข้งชาวฝรั่งเศสแล้ว ถึงแม้นักเตะเพิ่งยืนกรานไม่ย้ายทีมในเดือนมกราคมนี้ก็ตาม
  • คล็อปป์อาจหวนคว้าอ็อกซ์หน้าหนาวนี้
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวอาจหวนกลับไปคว้า อเล็กซ์ อ็อกซ์เดล แชมเบอร์เลน ปีก อาร์เซน่อล ในหน้าหนาวนี้ หลังนักเตะไม่มีวี่แววที่จะต่อสัญญาใหม่กับ "ไอ้ปืนใหญ่" เหตุตกเป็นตัวสำรองบ่อยครั้งในซีซั่นนี้ แต่คาดว่ายอดทีมแห่งกรุงลอนดอนจะตั้งค่าตัวนักเตะเอาไว้สูงลิ่ว
  • บาร์ซ่า-ยูเว่ร่วมวงล่าตัวลัลลาน่า
    บาร์เซโลน่า กับ ยูเวนตุส ตกเป็นข่าวร่วมวงไล่ล่าคว้าตัว อดัม ลัลลาน่า กองกลางตัวเก่ง ลิเวอร์พูล หลังแข้งวัย 28 ปีโชว์ฟอร์มสุดแจ่มกับต้นสังกัดในซีซั่นนี้ และเหลือสัญญาในถิ่นแอนฟิลด์ อีกเพียง 2 ปีเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »