ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ก่อนแดงเดือด!มิร์เรอร์จัด11แข้งดีสุดหงส์-ผี

ก่อนแดงเดือด!มิร์เรอร์จัด11แข้งดีสุดหงส์-ผี

Posted 14/01/2017 by siamsport

ปอล ป็อกบา และ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เป็นนักเตะ 2 จาก 5 รายของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่มีชื่อในทีม 11 แข้งดีสุดของทีมผสม "ปีศาจแดง" - "หงส์แดง" จากการจัดของ เดอะ มิร์เรอร์ ขณะที่ผู้เล่น ลิเวอร์พูล ถูกเลือกติดทีม 6 ราย นำโดย ฟิลิปเป้ คูตินโญ่

เดอะ มิร์เรอร์ สื่ออังกฤษ จัดทีมยอดเยี่ยมจากการเลือกนักเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล ก่อนหน้าเกม พรีเมียร์ลีก นัด "แดงเดือด" ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันอาทิตย์ที่ 15 มกราคมนี้ นำทัพโดย ปอล ป็อกบา, ซลาตัน อิบราฮิโมวิช, ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ และ อดัม ลัลลาน่า

"ปีศาจแดง" ที่ปัจจุบันอยู่ในอันดับ 6 ของตาราง มี 39 คะแนน จาก 20 นัด กำลังอยู่ในฟอร์มที่ร้อนแรง หลังเก็บชัยชนะรวดในเกม 9 นัดหลังรวมทุกรายการ ส่วน "หงส์แดง" ทำผลงานในฤดูกาลนี้ได้อย่างยอดเยี่ยม โดยปัจจุบันรั้งอันดับ 2 ของตาราง มี 44 คะแนน ขณะที่ในรายชื่อ 11 แข้งที่ดีที่สุดของ เดอะ มิร์เรอร์ นั้น ผู้เล่นของ ลิเวอร์พูล ถูกเลือกเข้ามาติดทีมถึง 6 ราย

รายชื่อ 11 นักเตะทีมผสมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล ของ เดอะ มิร์เรอร์

ผู้รักษาประตู: ดาบิด เด เคอา (แมนฯ ยูไนเต็ด)

กองหลัง: นาธาเนียล ไคลน์ (ลิเวอร์พูล) , เอริก ไบยี่ (แมนฯ ยูไนเต็ด) , เดยัน ลอฟเรน (ลิเวอร์พูล), เจมส์ มิลเนอร์ (ลิเวอร์พูล)

กองกลาง : ไมเคิ่ล คาร์ริค (แมนฯ ยูไนเต็ด) , ปอล ป็อกบา (แมนฯ ยูไนเต็ด),  ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ (ลิเวอร์พูล), อดัม ลัลลาน่า (ลิเวอร์พูล)

กองหน้า : ซาดิโอ มาเน่ (ลิเวอร์พูล), ซลาตัน อิบราฮิโมวิช (แมนฯ ยูไนเต็ด)

สำรอง : เซร์คิโอ โรเมโร่ (แมนฯ ยูไนเต็ด) , ดาเล่ย์ บลินด์ (แมนฯ ยูไนเต็ด) , โจเอล มาติป (ลิเวอร์พูล), จอร์แดน เฮนเดอร์สัน (ลิเวอร์พูล), อันเดร เอร์เรร่า(แมนฯ ยูไนเต็ด) , โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ (ลิเวอร์พูล), เฮนริค มคิทาร์ยาน (แมนฯ ยูไนเต็ด), แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ (ลิเวอร์พูล)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์เตรียมส่งคูตี้ยืนหน้าแทนมาเน่ดวลผี
    กองเชียร์ ลิเวอร์พูล จะได้เห็นความพลิ้วของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมกเกอร์คนเก่งในเกมแดงเดือดวันอาทิตย์นี้แน่ หลัง เจอร์เก้น คล็อปป์ ยันพร้อมส่งแข้งทีมชาติบราซิลลงเล่นในแดนหน้าแทน ซาดิโอ มาเน่ แม้นักเตะจะยังไม่ฟิตเต็มร้อยก็ตาม
  • ผียิ้ม! อิบรา,มิคกี้สอยรางวัลยอดแข้ง-ประตูเจ๋งประจำเดือน
    แค้มป์ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด คึกคักสุดๆ ก่อนเปิด โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ทำศึกแดงเดือดกับ ลิเวอร์พูล วันอาทิตย์นี้ เมื่อ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช และ เฮนริค มคิทาร์ยาน ได้รับรางวัลนักเตะ และประตูยอดเยี่ยมปรำเดือนธ.ค.ตามลำดับของศึกบาร์เคลย์สพรีเมียร์ลีก
  • ริโอยกซลาตัน-ป๊อก-มิคกี้คีย์แมนผีคืนฟอร์ม
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตกองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่อง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช, ปอล ป๊อกบา และ เฮนริค มคิทาร์ยาน ว่าเป็นกุญแจสำคัญในการคืนฟอร์มของทีมช่วงที่ผ่านมา พร้อมบอกว่าทีมเกมแดงเดือดกับ ลิเวอร์พูล ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันอาทิตย์15ม.ค.นี้สำคัญสุดๆ จากสถานการณ์ของทั้งสองทีม
  • เพื่ออนาคต!ผีสนฉกดีบาล่าเสริมคม
    "เดอะ ซัน" อ้าง เปาโล ดิบาล่า กองหน้าตัวเก่ง ยูเวนตุส ตกเป็นที่หมายปองของ แมนฯ ยูไนเต็ด เหตุ โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดกุนซือชาวโปรตุเกส ต้องการดึงแข้งชาวอาร์เจนไตน์ มาเป็นตัวตายตัวแทนของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช อดีตกองหน้าทีมชาติสวีเดน แบบยาวๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »