ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูรินโญ่เชื่อนิ่งกว่าคล็อปป์ก่อนแดงเดือด

มูรินโญ่เชื่อนิ่งกว่าคล็อปป์ก่อนแดงเดือด

Posted 14/01/2017 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เริ่มสงครามประสาทแบบเล็กๆ กับ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล โดยบอกว่าในเกมใหญ่แบบศึกแดงเดือด วันอาทิตย์ที่ 15 มกราคมนี้ เขาไม่มั่นใจว่า คล็อปป์ จะนิ่งแบบเขาหรือไม่ แต่ชี้กุนซือทุกคนมีคุณลักษณะ และรูปแบบการทำงานแตกต่างกัน และที่สำคัญคือทุกคนอยากชนะ

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยกระสันพาทีมทำศึก "แดงเดือด" กับ ลิเวอร์พูล ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันอาทิตย์ที่ 15 มกราคมนี้เต็มที่แล้ว และแม้พวกเขาจะลดช่องว่างของคแนนเหลือตามหลัง "หงส์แดง" เพียง 2 แต้มหากชนะ แต่เขามองว่าเขาจะสงบ และนิ่งกว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ทีมอริร่วมเมืองแน่นอน

หลังจากเริ่มต้นตะกุกตะกัก ตอนนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะ 9 นัดรวดรวมทุกรายการ โดยเป็นเกมลีก 6 นัด จนไล่โกยแต้มเหลือห่างจาก ลิเวอร์พูล แค่ 5 แต้ม ขณะที่เกมแรกที่พบกันที่แอนฟิลด์นั้น ยูไนเต็ดบุกเสมอ 0-0 เมื่อเดือนตุลาคม ซึ่งเป็นช่วงที่ทีมของ มูรินโญ่ ยังหาตัวตนไม่เจอ

"เราอยากชนะ ผู้จัดการทีมทุกคนอยากชนะ ทุกคนมีบุคลิกลักษณะเป็นของตัวเอง มีสไตล์ของตัวเอง และรูปแบบความเป็นผู้นำของตัวเอง บางทีเราอาจมีคุณสมบัติบางอย่างที่เหมือนกัน แต่แน่นอนว่าเราก็มีคุณสมบัติอื่นๆ ที่ทำให้เราเป็นผู้จัดการทีมและเป็นคนที่แตกต่างกัน"

"แต่ดูจากเกมนี้ เขาอยากลงสนามมากพอๆ กับผม เขามีแรงจูงใจมากพอๆ กับผม ผมไม่มั่นใจว่าเขาจะนิ่งเหมือนผมมั้ย แต่มันก็เป็นแค่เกมใหญ่อีกนัดหนึ่งในเส้นทางของเรา" มูรินโญ่ กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์หยอดผีแกร่งกว่าเจอกันเกมแรก
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือมือฉมัง ลิเวอร์พูล เชื่อการเจอกับ แมนฯ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์นี้ จะแตกต่างจากเกมแดงเดือดครั้งแรกของซีซั่นอย่างแน่นอน ยก "ปีศาจแดง" มีฟอร์มการเล่นที่ดีขึ้นกว่าเดิมเยอะ และ "หงส์แดง" ต้องพยายามเต็มที่เพื่อทำผลงานให้ดี พร้อมชี้ตัวเองเหมือนกับ โชเซ่ มูรินโญ่ ตรงที่มีอารมณ์เกรี้ยวกราดเหมือนกัน
  • เปแอสเชพร้อมยื่นซื้อเดปายร่วมทีม
    ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตกเป็นข่าวพร้อมยื่นซื้อ เมมฟิส เดปาย ดาวเตะส่วนเกิน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หน้าหนาวนี้ หลังแข้งดัตช์ไม่อยู่ในแผนการของ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ปีศาจแดง" แน่นอนแล้ว
  • ก่อนแดงเดือด!มิร์เรอร์จัด11แข้งดีสุดหงส์-ผี
    ปอล ป็อกบา และ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เป็นนักเตะ 2 จาก 5 รายของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่มีชื่อในทีม 11 แข้งดีสุดของทีมผสม "ปีศาจแดง" - "หงส์แดง" จากการจัดของ เดอะ มิร์เรอร์ ขณะที่ผู้เล่น ลิเวอร์พูล ถูกเลือกติดทีม 6 ราย นำโดย ฟิลิปเป้ คูตินโญ่
  • คล็อปป์เตรียมส่งคูตี้ยืนหน้าแทนมาเน่ดวลผี
    กองเชียร์ ลิเวอร์พูล จะได้เห็นความพลิ้วของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมกเกอร์คนเก่งในเกมแดงเดือดวันอาทิตย์นี้แน่ หลัง เจอร์เก้น คล็อปป์ ยันพร้อมส่งแข้งทีมชาติบราซิลลงเล่นในแดนหน้าแทน ซาดิโอ มาเน่ แม้นักเตะจะยังไม่ฟิตเต็มร้อยก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »