ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูรินโญ่ยกป๊อกบาอนาคตกัปตันทีมผี

มูรินโญ่ยกป๊อกบาอนาคตกัปตันทีมผี

Posted 14/01/2017 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือโปรตุกีสของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่อง ปอล ป๊อกบา กองกลางตัวเก่ง แม้อายุน้อย แต่มีคุณสมบัติทุกอย่างที่จะเป็นกัปตันทีม "ปีศาจแดง" ได้ในอนาคต ทั้งบารมี, ความทะเยอทะยาน, หัวจิตหัวใจ และความเป็นมืออาชีพที่ดี

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีสของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ของพรีมเมียร์ลีก ยกย่อง ปอล ป๊อกบา ห้องเครื่องชาวฝรั่งเศส ว่ามีคุณสมบัติทุกอย่างที่จะก้าวขึ้นมาเป็นกัปตันทีม "ปีศาจแดง" ในวันข้างหน้า ทั้งสง่าราศีบารมี ความทะเยอทะยาน และหัวจิตหัวใจ

ป๊อกบา ย้ายจาก ยูเวนตุส กลับมาเล่นกับทีมเก่าอีกครั้งแบบเต็มตัว หลังเคยอยู่ตั้งแต่สมัยเป็นเยาวชน แต่ไม่ได้โอกาสแจ้งเกิดในยุคของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ซึ่งตอนนี้ถือว่า ป๊อกบา กำลังฟอร์มดีวันดีคืน มีส่วนสำคัญในฟอร์มที่ยอดเยี่ยมของยูไนเต็ด ที่ชนะมา 9 นัดรวดทุกรายการ

เมื่อถูกถามว่า ป๊อกบา มีคุณสมบัติที่จะเป็นกัปตันทีมได้มั้ย มูรินโญ่บอกว่า "ผมว่าเขามีนะ เขามีสง่าราศี มีความทะเยอทะยาน มีหัวจิตหัวใจที่ดี และมีความเป็นมืออาชีพที่ดี ดังนั้น ผมจึงคิดว่าเขามีคุณสมบัติ ด้วยวัยหนุ่มแน่น และมีองค์ประกอบทุกอย่าง ผมว่าเขาเป็นกัปตันได้ ถึงมันจะไม่ยุติธรรมหากบอกว่าเขาต้องโดดเด่นสุดๆ เขาเล่นดีมาก ไม่มีข้อสงสัยในเรื่องนี้ แต่ทีมก็เล่นดีเช่นกัน สิ่งที่ผมคาดหวังคือทีมเล่นดี และตอนนี้ปอลก็อยู่ในระดับที่เขาเล่นได้อย่างสม่ำเสมอ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูรินโญ่เชื่อนิ่งกว่าคล็อปป์ก่อนแดงเดือด
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เริ่มสงครามประสาทแบบเล็กๆ กับ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล โดยบอกว่าในเกมใหญ่แบบศึกแดงเดือด วันอาทิตย์ที่ 15 มกราคมนี้ เขาไม่มั่นใจว่า คล็อปป์ จะนิ่งแบบเขาหรือไม่ แต่ชี้กุนซือทุกคนมีคุณลักษณะ และรูปแบบการทำงานแตกต่างกัน และที่สำคัญคือทุกคนอยากชนะ
  • เปแอสเชพร้อมยื่นซื้อเดปายร่วมทีม
    ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตกเป็นข่าวพร้อมยื่นซื้อ เมมฟิส เดปาย ดาวเตะส่วนเกิน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หน้าหนาวนี้ หลังแข้งดัตช์ไม่อยู่ในแผนการของ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ปีศาจแดง" แน่นอนแล้ว
  • ก่อนแดงเดือด!มิร์เรอร์จัด11แข้งดีสุดหงส์-ผี
    ปอล ป็อกบา และ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เป็นนักเตะ 2 จาก 5 รายของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่มีชื่อในทีม 11 แข้งดีสุดของทีมผสม "ปีศาจแดง" - "หงส์แดง" จากการจัดของ เดอะ มิร์เรอร์ ขณะที่ผู้เล่น ลิเวอร์พูล ถูกเลือกติดทีม 6 ราย นำโดย ฟิลิปเป้ คูตินโญ่
  • ผียิ้ม! อิบรา,มิคกี้สอยรางวัลยอดแข้ง-ประตูเจ๋งประจำเดือน
    แค้มป์ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด คึกคักสุดๆ ก่อนเปิด โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ทำศึกแดงเดือดกับ ลิเวอร์พูล วันอาทิตย์นี้ เมื่อ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช และ เฮนริค มคิทาร์ยาน ได้รับรางวัลนักเตะ และประตูยอดเยี่ยมปรำเดือนธ.ค.ตามลำดับของศึกบาร์เคลย์สพรีเมียร์ลีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »