ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์ยันหงส์ไม่มีอะไรต้องกลัวผี

คล็อปป์ยันหงส์ไม่มีอะไรต้องกลัวผี

Posted 14/01/2017 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ยันต้นสังกัดไม่มีอะไรต้องกลัวในการเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดสัปดาห์นี้ แม้ "หงส์แดง" ฟอร์มแย่มาตลอดในช่วงหลังก็ตาม บอกเป็นโอกาสดีที่ลูกทีมจะได้แก้ตัว หลังเพิ่งแพ้ต่อ เซาธ์แฮมป์ตัน ในลีก คัพ และตัวเองก็มองในแง่ดีเต็มที่

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายืนยันเมื่อวันเสาร์ที่ 14 มกราคม ที่ผ่านมา ว่า ต้นสังกัดไม่มีอะไรจะต้องกลัวสำหรับการบุกเยือน "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมลีกนัดแดงเดือด ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันอาทิตย์นี้

ทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ อยู่ในช่วงฟอร์มเข้าฝักสุดๆ กับการคว้าชัยชนะรวด 9 นัดติดต่อกัน และไม่แพ้มา 15 นัดแล้ว ขณะที่ ลิเวอร์พูล ถึงแม้รั้งรองจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก แต่ผลงานช่วงหลังๆ เข้าขั้นย่ำแย่กะบการทำได้เพียงเสมอ ซันเดอร์แลนด์ และ พลีมัธ อาร์ไกล์ รวมถึงพ่ายแพ้ต่อ เซาธ์แฮมป์ตัน

อย่างไรก็ดี ล่าสุด คล็อปป์ ได้ออกมาเผยว่า เขารู้สึกตื่นเต้นกับความท้าทายที่รอทีมของเขาอยู่ แต่ก็ไม่มีอะไรจะต้องกังวลกับเรื่องนี้

"มันไม่มีอะไรต้องกลัว ผมจะกลัวอะไร? ตอนนี้อะไรก็เป็นไปได้ทั้งนั้น ยูไนเต็ด อาจไม่ได้อยู่ในฟอร์มสุดยอดในวันอาทิตย์นี้ ไม่มีใครรู้เรื่องนั้น ผมไม่กลัวเรื่องพวกนี้ ผมมีเวลาพอในเกมเพื่อเข้าใจถึงสิ่งที่เกิดขึ้น ตอนนี้ผมมองแง่ดี 100 เปอร์เซนต์และตั้งตารอเกมนี้อย่างใจจดจ่อ" กุนซือชาวเยอรมัน กล่าว

ลิเวอร์พูล เพิ่งแพ้ เซาธ์แฮมป์ตัน 0-1 ในเกมอีเอฟแอล คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา แต่ คล็อปป์ ก็กล่าวว่า เขาชอบที่ลูกทีมจะมีโอกาสได้แก้ตัวในทันที

"ผมเจอความพ่ายแพ้มาแล้วหลายครั้งในชีวิต โดยเฉพาะในฐานะนักเตะ รวมถึงในฐานะผู้จัดการทีมด้วย ซึ่งผมรู้ดีว่าความพ่ายแพ้ไม่ใช่ปัญหา ปฏิกิริยาของคุณต่างหากที่เป็นปัญหา เรามีเวลา 4 วันเพื่อแสดงปฏิกิริยาต่อเกมที่ย่ำแย่ของเราด้วยการเล่นเกมที่สำคัญมากๆ ผมชอบแบบนั้น ฟุตบอลควรเป็นแบบนั้น คุณสามารถแสดงปฏิกิริยาได้ในทันที ขอให้คิดถึงเรื่องนี้ ไม่ใช่เรื่องที่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นถ้าเราทำไม่ได้" อดีตนายใหญ่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูรินโญ่เชื่อนิ่งกว่าคล็อปป์ก่อนแดงเดือด
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เริ่มสงครามประสาทแบบเล็กๆ กับ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล โดยบอกว่าในเกมใหญ่แบบศึกแดงเดือด วันอาทิตย์ที่ 15 มกราคมนี้ เขาไม่มั่นใจว่า คล็อปป์ จะนิ่งแบบเขาหรือไม่ แต่ชี้กุนซือทุกคนมีคุณลักษณะ และรูปแบบการทำงานแตกต่างกัน และที่สำคัญคือทุกคนอยากชนะ
  • คล็อปป์หยอดผีแกร่งกว่าเจอกันเกมแรก
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือมือฉมัง ลิเวอร์พูล เชื่อการเจอกับ แมนฯ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์นี้ จะแตกต่างจากเกมแดงเดือดครั้งแรกของซีซั่นอย่างแน่นอน ยก "ปีศาจแดง" มีฟอร์มการเล่นที่ดีขึ้นกว่าเดิมเยอะ และ "หงส์แดง" ต้องพยายามเต็มที่เพื่อทำผลงานให้ดี พร้อมชี้ตัวเองเหมือนกับ โชเซ่ มูรินโญ่ ตรงที่มีอารมณ์เกรี้ยวกราดเหมือนกัน
  • ก่อนแดงเดือด!มิร์เรอร์จัด11แข้งดีสุดหงส์-ผี
    ปอล ป็อกบา และ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เป็นนักเตะ 2 จาก 5 รายของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่มีชื่อในทีม 11 แข้งดีสุดของทีมผสม "ปีศาจแดง" - "หงส์แดง" จากการจัดของ เดอะ มิร์เรอร์ ขณะที่ผู้เล่น ลิเวอร์พูล ถูกเลือกติดทีม 6 ราย นำโดย ฟิลิปเป้ คูตินโญ่
  • คล็อปป์เตรียมส่งคูตี้ยืนหน้าแทนมาเน่ดวลผี
    กองเชียร์ ลิเวอร์พูล จะได้เห็นความพลิ้วของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมกเกอร์คนเก่งในเกมแดงเดือดวันอาทิตย์นี้แน่ หลัง เจอร์เก้น คล็อปป์ ยันพร้อมส่งแข้งทีมชาติบราซิลลงเล่นในแดนหน้าแทน ซาดิโอ มาเน่ แม้นักเตะจะยังไม่ฟิตเต็มร้อยก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »