ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เชสนี่แฮปปี้เป็นเป้าชิงตัวของปืน-โรม่า

เชสนี่แฮปปี้เป็นเป้าชิงตัวของปืน-โรม่า

Posted 14/01/2017 by siamsport

วอยเซียค เชสนี่ ผู้รักษาประตูโปแลนด์ เผยว่า เขายังไม่รู้อนาคตตัวเองว่าจะเป็นยังไง หลังตอนนี้เป็นนักเตะของอาร์เซน่อล แต่เล่นให้ โรม่า แบบยืมตัว โดยแม้จะมีข่าวมาหนาหูว่า "จัลโล่รอสซี่" อยากได้ตัวถาวร แต่ทั้งหมดขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของ อาร์แซน เวนเกอร์

 วอยเซียค เชสนี่ ผู้รักษาประตูชาวโปแลนด์เผยว่า เขามีความสุขที่สุดที่ตอนนี้ทั้ง อาร์เซน่อล และ โรม่า กำลังต่อสู้เรื่องเขาอยู่ หลังจากโดน "ปืนใหญ่" โละมาให้ "จัลโล่รอสซี่" ยืมตัวใช้งาน 2 ซีซั่นที่แล้ว และอนาคตยังไม่แน่นอน โดยเชื่อว่าทีม "หมาป่ากรุงโรม" กำลังพยายามเจรจาดึงตัวไปเขาไปเฝ้าเสาถาวร

 เชสนี่ ไม่มีอนาคตในเอมิเรสต์ สเตเดี้ยม ซึ่งตอนนี้มีทั้ง ปีเตอร์ เช็ค และ ดาวิด ออสปิน่า แต่เขาเป็นตัวจริงให้ โรม่า ที่อยากได้ตัวเขาถาวร เพียงแต่อนาคตของเขายังไม่มีความแน่นอนว่าจะได้ย้ายทีมหรือไม่ เพราะ อาร์เซน่อล กับ โรม่า ยังคุยไม่ลงตัว

 "อนาคตของผม ? ผมก็อยากรู้เหมือนกัน อนาคตของผมอยู่ในมือของอาร์แซน เวนเกอร์ คนที่ผมเชื่อใจมาตั้งแต่อายุ 16 ปี การตัดสินใจทั้งหมดขึ้นอยู่กับเขา สัญญาของผมไม่มีข้อตกลงใดๆ ผมมีความสุขที่สองสโมสรใหญ่อย่างอาร์เซน่อล และโรม่า สู้เรื่องผมอยู่" เชสนี่ กล่าว

เชสนี่ คลีนชีต 3 จาก 5 นัดหลังสุดในเซเรีย อา และช่วยให้ โรม่า อยู่ในเส้นทางลุ้นสคูเด็ตโต้อยู่ แม้ความพ่ายแพ้ต่อยูเวนตุส เมื่อเดือนธันวาคม จะทำให้พวกเขามีแต้มตามหลัง ยูเว่ 4 แต้ม และแข่งมากว่า 1 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใจแกร่ง!ฮาร์ทพันผ้าพันแผลเฝ้าเสาต่อแม้หัวแตก
    โจ ฮาร์ท มือกาวทีมชาติอังกฤษ แสดงให้เห็นถึงหัวจิตหัวใจที่แกร่งเกินร้อย หลังลุกขึ้นมาพิทักษ์ปากประตูต่อในเกมแพ้หวิว เอซี มิลาน แม้ต้องให้ทีมแพทย์ใช้ผ้าพันแผลพันรอบหัว หลังปะทะคู่แข่งจนมีแผลแตกเลือดนองใบหน้าก็ตาม
  • งูใหญ่ฟูลทีม!อีการ์ดี้ลับคมรอกระชากแต้มคิเอโว
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ผลงานกำลังฮอตสุดร้อนแรง สะกดคำว่าชนะ 5 นัดทุกรายการ เกมนี้ยังมี เมาโร อีการ์ดี้ ไล่ล่าตาข่ายเหมือนเดิม เฝ้าถิ่นพร้อมทุบ คิเอโว เวโรน่า ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันเสาร์ที่ 14 มกราคม 2560
  • บ้าไปแล้ว!งูใหญ่เล็งทุ่ม78ล.ยูโรล่าแวร์รัตติ
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เตรียมเขย่าตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้ เมื่อล่าสุดมีข่าวพร้อมฟาดเงิน 78 ล้านยูโร หวังกระชากตัว มาร์โก แวร์รัตติ ห้องเครื่อง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาร่วมก๊วน
  • สื่อเลี่ยนเผยเอวร่าจ่อเก็บของซบปราสาท
    "สกาย สปอร์ต อิตาเลีย" และ "มีเดียเซต พรีเมี่ยม" ตีข่าว ปาทริซ เอวร่า แบ๊กน้ำหอม จะย้ายออกจากยูเวนตุส ไปเล่นกับ คริสตัล พาเลซ ของกุนซือแซม อัลลาร์ไดซ์ ในเร็วๆ นี้ แม้มีข่าวลือกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ บาเลนเซีย ก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »