ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » สุดยอด!เมสซี่ยิงใส่ครบทุกทีมในลาลีกา

สุดยอด!เมสซี่ยิงใส่ครบทุกทีมในลาลีกา

Posted 15/01/2017 by siamsport

ลิโอเนล เมสซี่ แข้งเทพ บาร์เซโลน่า ทำสถิติกระทุ้งประตูใส่คู่แข่งครบทั้ง 19 ทีมในศึก ลา ลีกา ซีซั่นนี้เรียบร้อย หลังยิงใส่ ลาส ปัลมาส ในเกมล่าสุดได้

 ลิโอเนล เมสซี่ ยอดกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ของ บาร์เซโลน่า ทำประตูใส่คู่แข่งครบทั้ง 19 ทีมในศึก ลา ลีกา สเปน ประจำฤดูกาลนี้เรียบร้อย หลังจากที่กด 1 ตุงในเกมล่าสุดที่ บาร์ซ่า เปิดรัง คัมป์ นู เอาชนะ ลาส ปัลมาส 5-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 14 มกราคม ที่ผ่านมา

นอกจากนี้ประตูดังกล่าวยังทำให้ เมสซี่ ทำสถิติยิงใส่คู่แข่งในเวที ลา ลีกา ไปแล้ว 35 ทีม นับตั้งแต่ลงเล่นนัดแรกให้ บาร์ซ่า เมื่อเดือนตุลาคมปี 2004 โดยมีแค่ เฆเรซ, มูร์เซีย และ กาดิซ เท่านั้นที่ เมสซี่ ยังทำประตูใส่ไม่ได้ ซึ่งปัจจุบันทั้งสามทีมไม่ได้โลดแล่นอยู่ในลีกสูงสุดแดนกระทิงดุ

ขณะที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงคนเก่ง เรอัล มาดริด ทำประตูใส่คู่แข่งใน ลา ลีกา ฤดูกาลนี้ไปแล้ว 18 ทีม โดยเหลือแค่ เลกานเญส เพียงทีมเดียวเท่านั้นที่ โรนัลโด้ ไม่เคยยิงได้ แต่เจ้าตัวก็มีลุ้นที่จะทำสำเร็จภายในซีซั่นนี้ เมื่อ "ราชันชุดขาว" มีคิวบุกไปเยือน เลกานเญส ช่วงต้นเดือนเมษายน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอ็นรีเก้สุดปลื้มบาร์ซ่าฟอร์มแจ่มต้อนลาสปัลมาส
    หลุยส์ เอ็นรีเก้ กุนซือ บาร์เซโลน่า สุดแฮปปี้กับฟอร์มของลูกทีม หลังเปิดบ้านยำใหญ่ ลาส ปัลมาส 5-0 พร้อมชูเกมรับเล่นได้แข็งแกร่งสุดๆ
  • ซัวเรซเบิ้ล!บาร์ซ่ายำลาสปัลมาส5-0จี้2แต้ม
    หลุยส์ ซัวเรซ ซัดสองตุง ช่วย "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เปิดคัมป์ นู ไล่ย้ำใหญ่ ลาส ปัลมาส 5-0 เก็บสามแต้มได้ตามเป้าหมาย ไล่หลัง เรอัล มาดริด จ่าฝูงของตารางอยู่สองแต้ม แต่แข่งมากกว่าอยู่ 2 นัด ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 14 ม.ค. ที่ผ่านมาฟุตบอล ลา ลีกา สเปน(นัดที่ 18 ฤดูกาล 2016-17)วันเสาร์ที่ 14 มกราคม 2560บาร์เซโลน่า 5 - 0 ลาส ปัลมาสสนาม : เอสตาดิโอ คัมป์ นู, (บาร์เซโลน่า), ผู...
  • ทวงรองฝูง!บาร์ซ่าส่งซัวเรซซัดลาสปัลมาส
    บาร์เซโลน่า ของ หลุยส์ เอ็นรีเก้ ถือว่า 3 ฟอร์มหลังไม่ค่อยแจ่มหลังเก็บชัยได้แค่เกมเดียว ทว่านัดนี้แค่เสมอก็จะแซง เซบีย่า ขึ้นรองฝูงทันที แม้แข่งมากกว่า 1 นัด โดยพร้อมจัด ลิโอเนล เมสซี่ นำก๊วนซุปตาร์ ลงฉะ ลาส ปัลมาส ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน ช่อง คืนวันเสาร์ที่ 14 ม.ค. นี้ PPTV HD ยิงสด เวลา : 22.15 น. เป็นต้นไป
  • บาร์ซ่าชนโซเซียดาด/ชุดขาวฟัดเซลต้า:8ทีมโกปาฯ
    บาร์เซโลน่า ถูกจับสลากไปดวลกับ เรอัล โซเซียดาด ในศึก โกปา เดล เรย์ รอบ 8 ทีมสุดท้าย ขณะที่ เรอัล มาดริด ก็เจองานที่ไม่ง่ายไปกว่ากัน เมื่อต้องฟัดกับ เซลต้า บีโก้ ส่วน แอตเลติโก มาดริด เจองานเบาสุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »