ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คนแรกในพรีเมียร์ฯ!ป็อกบามีอีโมจิเป็นของตัวเอง

คนแรกในพรีเมียร์ฯ!ป็อกบามีอีโมจิเป็นของตัวเอง

Posted 15/01/2017 by siamsport

ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด คงปลื้มใจสุดๆ แน่ หลังเป็นนักเตะคนแรกใน พรีเมียร์ลีก ที่มี อีโมจิ เป็นของตัวเอง โดยมีการเปิดตัวทาง ทวิตเตอร์ ตั้งแต่วันศุกร์ที่ผ่านมา

ปอล ป็อกบา กองกลางค่าตัวแพง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลายเป็นนักเตะใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คนแรกที่มี อีโมจิ (Emoji) หรือสัญลักษณ์ที่มักใช้สื่อสารแทนการแสดงอารมณ์ประกอบกับการพิมพ์ข้อความบนเครือข่ายสังคมออนไลน์เป็นของตัวเอง จากรายงานของ เดอะ ซัน สื่อชื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันเสาร์ที่ 14 มกราคมที่ผ่านมา

  ทวิตเตอร์ สื่อสังคมออนไลน์ชื่อดัง เปิดตัว อีโมจิ ของสตาร์ทีมชาติฝรั่งเศส เมื่อวันศุกร์ที่ 13 มกราคมที่ผ่านมา โดยเพียงแค่พิมพ์ #Pogba ก็สามารถนำมาใช้กันได้แล้ว และ อีโมจิ ลิมิเต็ด อีดิชั่น นี้ทำการปล่อยออกมาก่อนที่ ป็อกบา จะลงช่วย แมนฯ ยูไนเต็ด เจอ ลิเวอร์พูล ใน พรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์ที่ 15 มกราคม โดยจะเปิดให้ใช้จนถึงวันอาทิตย์ที่ 5 กุมภาพันธ์นี้

  แข้งวัย 23 ปี ที่มีทั้ง เฟซบุ๊ก, ทวิตเตอร์ และ อินสตาแกรม เป็นของตัวเอง เผยว่า "ผมมีความสุขและรู้สึกขอบคุณสำหรับโอกาสนี้และรอเห็น อีโมจิ มาสนุกกันและเตะตูดบางคน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เทียบขุมกำลัง "ผี vs หงส์" หลัง-กลาง-หน้า ใครเหนือกว่าใคร
    ศึกแดงเดือด นัดที่ 2 ของซีซั่นนี้จะระเบิดขึ้นแล้วในวันอาทิตย์นี้ ซึ่งเป็นแมตช์ที่อยู่ในสถานการณ์ที่น่าสนใจมากๆ เนื่องจากลิเวอร์พูล อยู่รองจ่าฝูงของตารางคะแนน ขณะที่แมนฯยูไนเต็ดนั้น แม้จะอยู่อันดับ 6 ของตาราง แต่ก็มีแต้มตามหลังลิเวอร์พูลแค่ 5 แต้มเท่านั้น
  • มูรินโญ่ยกป๊อกบาอนาคตกัปตันทีมผี
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือโปรตุกีสของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่อง ปอล ป๊อกบา กองกลางตัวเก่ง แม้อายุน้อย แต่มีคุณสมบัติทุกอย่างที่จะเป็นกัปตันทีม "ปีศาจแดง" ได้ในอนาคต ทั้งบารมี, ความทะเยอทะยาน, หัวจิตหัวใจ และความเป็นมืออาชีพที่ดี
  • มูรินโญ่เชื่อนิ่งกว่าคล็อปป์ก่อนแดงเดือด
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เริ่มสงครามประสาทแบบเล็กๆ กับ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล โดยบอกว่าในเกมใหญ่แบบศึกแดงเดือด วันอาทิตย์ที่ 15 มกราคมนี้ เขาไม่มั่นใจว่า คล็อปป์ จะนิ่งแบบเขาหรือไม่ แต่ชี้กุนซือทุกคนมีคุณลักษณะ และรูปแบบการทำงานแตกต่างกัน และที่สำคัญคือทุกคนอยากชนะ
  • เปแอสเชพร้อมยื่นซื้อเดปายร่วมทีม
    ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตกเป็นข่าวพร้อมยื่นซื้อ เมมฟิส เดปาย ดาวเตะส่วนเกิน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หน้าหนาวนี้ หลังแข้งดัตช์ไม่อยู่ในแผนการของ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ปีศาจแดง" แน่นอนแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »