ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อัลเลกรีเผยเอวร่ายังไม่ฟันธงอนาคตตัวเอง

อัลเลกรีเผยเอวร่ายังไม่ฟันธงอนาคตตัวเอง

Posted 15/01/2017 by siamsport

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี นายใหญ่ ยูเวนตุส ระบุ ปาทริซ เอวร่า ฟูลแบ็กจอมเก๋า ยังคงชั่งใจเกี่ยวกับเรื่องอนาคตของตัวเอง พร้อมเร้าลูกทีมพยายามรักษาฟอร์มเก่งต่อไปเรื่อยๆ

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์ ยูเวนตุส ยอดสโมสรลูกหนังแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เปิดเผยว่า ปาทริซ เอวร่า แบ็กซ้ายประสบการณ์สูงของทีม ยังไม่ได้ตัดสินใจเกี่ยวกับเรื่องอนาคตของตัวเอง หลังเจ้าตัวมีข่าวลือเกี่ยวกับการย้ายทีมออกมาอย่างต่อเนื่อง

 ช่วงที่ผ่านมามีรายงานว่า เอวร่า ตกเป็นเป้าหมายของ คริสตัล พาเลซ และ บาเลนเซีย ซึ่งเจ้าตัวก็ไม่ได้มีส่วนร่วมกับทีมใน 2 เกมแรกหลังผ่านช่วงพักเบรกหนีหนาวด้วย นั่นคือเกมลีกที่ชนะ โบโลญญ่า และเกม โคปปา อิตาเลีย ที่ทุบ อตาลันต้า

ทั้งนี้ ในเกมลีกกับ ฟิออเรนติน่า วันอาทิตย์ที่ 15 มกราคมนี้ เอวร่า ก็จะไม่ได้มีส่วนร่วมเช่นกัน ซึ่ง อัลเลกรี เผยว่า ถึงแม้ เอวร่า กำลังพิจารณาทางเลือกของตัวเองอยู่ แต่เจ้าตัวก็ไม่ได้ทำให้เกิดความวุ่นวายภายในทีมแม้แต่นิดเดียว

"นอกจากจะเป็นมืออาชีพที่ยอดเยี่ยมแล้ว เอวร่า ก็ยังเป็นคนที่ดีมากๆ ด้วย เราคุยกันแบบเป็นมิตร เขากำลังพิจารณาว่าจะทำอะไรต่อไปดี และสถานการณ์นี้มันก็ไม่ได้ทำให้เกิดปัญหาหรือความวุ่นวายใดๆ เลย" กุนซือชาวอิตาเลียน ระบุ

 นอกจากนี้ อัลเลกรี ยังกล่าวเตือนลูกทีมว่ายังต้องทำงานอย่างหนักต่อไปในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล ถึงแม้ตอนนี้พวกเขาจะมีแต้มนำ อาแอส โรม่า ที่เป็นรองจ่าฝูงอยู่ 4 คะแนน แถมยังลงเล่นน้อยกว่า 1 นัดด้วยก็ตาม "ฤดูกาลนี้เราทำสิ่งดีๆ ได้หลายเรื่อง แต่เรื่องที่สำคัญที่สุดคือการที่เราเสียประตูน้อยกว่าเดิม"

"ในวันอาทิตย์นี้เราต้องเจอกับทีมที่ยิงไกลได้ดีมากๆ เพราะพวกเขามีนักเตะที่สามารถทำอย่างนั้นได้จากทุกมุมเลย เรายังสามารถพัฒนาการจ่ายบอล รวมถึงเรื่องวิธีที่เราคุมเกม และการป้องกันในยามที่จำเป็นได้ด้วย ซึ่งการทำอย่างนั้นมันไม่ใช่เรื่องที่น่าอายเลย สิ่งที่สำคัญของฟุตบอลคือการเล่นทั้งเกมรับและเกมรุก ถ้าเรารักษาช่องว่างแบบนี้ได้ต่อไปในอีก 4 เกมต่อจากนี้ล่ะก็ เราก็มีโอกาสดีมากๆ ที่จะคว้า สคูเด็ตโต้ กลับบ้าน" อัลเลกรี เผย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นิวยอร์กเล็งดึงเคดิร่าร่วมงานปีร์โล่
    ซามี เคดิร่า กองกลาง ยูเวนตุส มีสิทธิ์ไปค้าแข้งกับ อันเดรีย ปีร์โล่ อดีตเพื่อนร่วมทีม ที่ นิวยอร์ก ซิตี้ เอฟซี หลังสโมสรแห่งศึกเอ็มแอลเอส สนใจดึงดาวเตะเยอรมัน ไปเสริมทัพ ขณะที่นักเตะเหลือสัญญากับ "เจ้าม้าลาย" ถึงปี 2019
  • เพื่ออนาคต!ผีสนฉกดีบาล่าเสริมคม
    "เดอะ ซัน" อ้าง เปาโล ดิบาล่า กองหน้าตัวเก่ง ยูเวนตุส ตกเป็นที่หมายปองของ แมนฯ ยูไนเต็ด เหตุ โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดกุนซือชาวโปรตุเกส ต้องการดึงแข้งชาวอาร์เจนไตน์ มาเป็นตัวตายตัวแทนของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช อดีตกองหน้าทีมชาติสวีเดน แบบยาวๆ
  • ดีบาล่าพร้อมปัดชุดขาว-บาร์ซ่าต่อสัญญายูเว่
    สื่อดังเมืองมะกะโรนี ตีข่าว ยูเวนตุส จับตาสถานการณ์ของ เอ็มเร่ ชาน ห้องเครื่องดาวโรจน์ ลิเวอร์พูล อย่างใกล้ชิด โดย "ม้าลาย" เล็งที่จะดึงตัวมาเสริมแกร่ง แต่ต้องในกรณีที่พลาดได้ตัว โกร็องแต็ง โตลิสโซ่ กับ มาห์มูด ดาฮูด
  • บาร์ซ่า-ยูเว่ร่วมวงล่าตัวลัลลาน่า
    บาร์เซโลน่า กับ ยูเวนตุส ตกเป็นข่าวร่วมวงไล่ล่าคว้าตัว อดัม ลัลลาน่า กองกลางตัวเก่ง ลิเวอร์พูล หลังแข้งวัย 28 ปีโชว์ฟอร์มสุดแจ่มกับต้นสังกัดในซีซั่นนี้ และเหลือสัญญาในถิ่นแอนฟิลด์ อีกเพียง 2 ปีเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »