ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เฮดโค้ชซัปโปโรสุดมั่น"ชนาธิป"โชว์ฟอร์มได้สุดยอดแน่

เฮดโค้ชซัปโปโรสุดมั่น"ชนาธิป"โชว์ฟอร์มได้สุดยอดแน่

Posted 15/01/2017 by siamsport

ชุนเฮ โยโมดะ เฮดโค้ชคอนซาโดเล่ ซัปโปโร มั่นใจในตัว ชนาธิป สรงกระสินธ์ ลูกทีมคนใหม่ไม่มีปัญหาเรื่องของร่างกายที่เล็ก เพราะมีการจ่ายบอลที่เฉียบคมสามารถส่งให้เพื่อทำประตูได้เป็นสิ่งที่ทดแทน แต่จะต้องปรับตัวให้เร็วกับเกมเจ ลีก รวมทั้งอวยพรให้พา เอสซีจี เมืองทองฯ เป็นแชมป์ให้ได้ ตลอดจนสร้างผลงานให้ดีในถ้วยเอเชีย แล้วกลับมาเจอกันใหม่ในเดือน ก.ค.นี้

 วัสพล ปิ่นทอง ผู้สื่อข่าวพร้อมด้วย กิตติ ทัพมาลัย ช่างภาพ นสพ.สยามกีฬา และ นสพ.ฟุตบอลสยาม เกาะติดความเคลื่อนไหวของ "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่เซ็นสัญญายืมตัวจาก เอสซีจี เมืองทองฯ มาอยู่กับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ด้วยสัญญา 1 ปีครึ่งของ ซึ่งเจ้าตัวจะเข้ามาร่วมทีมใหม่ลุยเจลีก ในช่วงเดือน ก.ค.นี้


ล่าสุดเมื่อวันที่ 14 ม.ค.ที่ผ่านมา เวลา 10.15 น. (ตามเวลาท้องถิ่นของญี่ปุ่น ที่เร็วกว่าเมืองไทย 2 ชั่วโมง) "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ได้เดินทางไปที่คลับ เฮ้าส์ ของสโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร เพื่อร่วมพบปะกับทีม ก่อนที่จะมีการประชุมเพื่อวางแผนงาน และดูเพื่อนๆฝึกซ้อมในเวลา 12.00 น.


จากนั้นเวลา 13.30 น. สโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ได้ร่วมกันถ่ายรูปหมู่ที่จะใช้ในปี 2017 นำโดย ชุนเฮ โยโมดะ กุนซือคนปัจจุบันของ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ตลอดจน จุนนิชิ อินาโมโตะ กับ ชินจิ โอโนะ อดีตแข้งทีมชาติญี่ปุ่น ที่มีส่วนช่วยให้ คอนซาโดล ซัปโปโล คว้าแชมป์ เจ ทู เมื่อปี 2016 และ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ยังร่วมถ่ายรูปอีกด้วย


 ก่อนที่ทั้งหมดจะมาถ่ายแบบเดี่ยว เพื่อใช้โปรโมทให้กับสื่อสโมสร จากนั้นเวลา 19.30 น. (ตามเวลาท้องถิ่นของญี่ปุ่น ที่เร็วกว่าไทย 2 ชั่วโมง) ขุนพลนักเตะของ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทั้งหมด ได้เดินทางมาร่วมงานปาร์ตี้กับแฟนบอล ซึ่งเป็นการเปิดตัวสโมสรที่ศูนย์กีฬาเขตการปกครองฮอกไกโด

ในงานดังกล่าวมีแฟนบอลจำนวนมากที่เป็นแฟนบอลของ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เข้ามาร่วมงานนี้ รวมทั้งกองเชียร์ไทยจากทีม เอสซีจี เมืองทองฯ ที่มาให้กำลังใจกับ "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ อย่างล้นหลาม สร้างความดีใจให้กับเจ้าตัวไม่น้อย


 อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าว นสพ.สยามกีฬา ที่เดินทางมาเกาะติดสถานการณ์ของ "เมสซี่เจ" ได้รับการเปิดเผยจาก ชุนเฮ โยโมดะ แม่ทัพของ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ซึ่งเข้ามารับงานต่อจาก อิวิก้า บาร์บาริค ในเดือน ก.ค.2015 ก่อนที่จะปั้นทีมคว้าแชมป์ เจ ทู ซีซั่น 2016 อีกทั้งยังเคยเป็นสเก้าต์ในทีมชาติญี่ปุ่น ภายใต้การกุมบังเหียนของ ทาเคชิ โอกาดะ อีกด้วย เกี่ยวกับเรื่องของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ว่า


"ผมมั่นใจว่า เจ (ชนาธิป สรงกระสินธ์) จะสามารถสร้างประโยชน์ต่อทีมได้แน่นอน โดยเฉพาะการจ่ายบอลทีเฉียบคมเพื่อเข้าทำประตู อย่างไรก็ตามเรื่องรูปร่างของเขาที่เล็กนั้น ต้องขึ้นอยู่กับการปรับตัวของเขาด้วยว่าจะเร็วขนาดไหน ทว่าเรื่องแรงปะทะจะถูกทดแทนด้วย การตัดสินใจที่เร็วกับความว่องไวที่ดีกว่าคนอื่น"


"สิ่งที่ผมอยากจะฝากให้กับเขา คือ ของให้เขาสร้างผลงานให้กับ เอสซีจี เมืองทองฯ ที่มีคิวจะต้องลงเล่นในถ้วยเอเชีย และเกมลีกให้ออกมาดีที่สุด จนถึงการป้องกันแชมป์ให้ได้ ส่วนตัวของผมเองจะพยายามอยู่กับทีม เมื่อถึงเวลาช่วง ก.ค. เราจะกลับมาพบกัน"


ฟาก "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ บอกว่า "ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้มาถ่ายรูปทีมกับสโมสร คอนซาโดเล่ ซัปโปโร และผมต้องขอขอบคุณโค้ช (ชุนเฮ โยโมดะ) ที่ไว้วางใจในเรื่องเทคนิคของผม จากนี้เมื่อผมกลับไปผมจะต้องฟิตร่างกายให้หนักขึ้น เพื่อที่จะได้ช่วย เอสซีจี เมืองทองฯ ในฟุตบอลถ้วยและเกมลีก ก่อนที่จะกลับมายังญี่ปุ่นช่วงเดือน ก.ค.นี้"

สำหรับ ชนาธิป สรงกระสินธ์ จะออกเดินทางจากโรงแรม พรีเมียร์ ซึบากิ เพื่อไปยังสนามบินไปยังท่าอากาศยานฮอกไกโด สนามบินชินชิโตะเซะ ก่อนกลับไปยังเมืองไทย วันที่ 15 ม.ค.นี้ เวลา 21.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) ด้วยเที่ยวบิน เจแอล 528 และเปลี่ยนสายการบินที่ฮาเนดะ เที่ยวบิน เจแอล 033 เวลา 00.05 น. กลับมายังท่าอากาศยานสนามบินสุวรรณภูมิ ในช่วงเช้ามืดของวันที่ 16 ม.ค.นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ส.ฟุตบอลเปิดอบรมผู้ตัดสินก่อนเปิดซีซั่น2017
    สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เปิดอบรมและสัมนาเกี่ยวกับกฏกติกาการแข่งขันใหม่ที่มีการเปลี่ยนแปลงตามกฏของฟีฟ่าให้กับผู้ตัดสินกีฬาฟุตบอลในทุกระดับลีกของเมืองไทยที่จะนำไปใช้ในการแข่งขันฟุตบอลลีกปี 2017 โดยได้รับเกียรติจาก ''บิ้กอ๊อด'' พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ เป็นประธานในพิธีเปิด
  • บุรีรัมย์ทุ่มเกิน350ล.ประกาศทวงคืนบัลลังก์แชมป์ไทยลีก
    ''ปราสาทสายฟ้า'' บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์ไทยลีก 4 สมัย เปิดตัวนักเตะ และผู้สนับสนุน ที่พร้อมจะก้าวไปด้วยกัน ในทวงคืนบัลลังก์แชมป์ ฤดูกาล 2017
  • บอร์ดซัปโปโรชูเจเฉียบขาด-กุนซือแนะติวภาษารับรองโลด
    มิคามิ คิโรคาซึ ผจก.ทั่วไปของสโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ซูฮก ''ชนาธิป สรงกะสินธ์'' ในงานเปิดตัวแข้งใหม่ของทีม 9 ราย ว่า มีการตัดสินใจที่เฉียบขาดมาก หลังจากดูฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย นัดที่ทีมชาติไทยเปิดบ้านแพ้ญี่ปุ่น 0-2 เสมอ ออสเตรเลีย 2-2 จนถึงกับทึ่งเลยทีเดียว มั่นใจว่าจะปรับตัวให้เข้าสู่ระดับท็อปของ เจ ลีก ได้ ด้าน ''เมสซี่เจ''ยิ้มแก้มปริ เมื่อได้เข้าเจอกับสตาฟฟ์ พร้อมเพื่อนร่วมทีม ซึ่ง ชุนเฮ โยโมดะ กุนซือใหญ่ของทีม เตรียมจัดการส่งคลิปการเล่นของทีม เพื่อให้เพลเมกเกอร์ เอสซีจี เมืองทองฯ ปรับตัวได้ง่ายขึ้น จากนั้นแนะนพว่าจะต้องเรียนภาษาญี่ปุ่นเพิ่มเติมขึ้นอีกด้วย
  • 4ทีมลุ้นเฮือกสุดท้ายคลับไลน์เซนซิ่ง20ม.ค.นี้
    เบนจามิน ตัน ผู้อำนวยการฝ่ายคลับ ไลเซนซิ่ง สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เปิดเผยผลการออกใบอนุญาตเข้าร่วมการแข่งขันสำหรับสโมสรในระดับ ไทยลีก และ ไทยลีก2 ฤดูกาล 2017

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »