ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ''จ่าเย็น''ยิงประเดิมพากิเลนอุ่นถล่มโฮมฯ3-0

''จ่าเย็น''ยิงประเดิมพากิเลนอุ่นถล่มโฮมฯ3-0

Posted 15/01/2017 by siamsport

 ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ดอุ่นเกือกสุดสวยถล่ม โฮม ยูไนเต็ด จากสิงคโปร์ 3-0 จาก ''จ่าเย็น'' มงคล ทศไกร, ''เทพมุ้ย'' ธีรศิลป์ แดงดา และ เคลตัน ซิลวา ที่สนามซ้อม สโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เมื่อวันที่ 14 ม.ค.ที่ผ่านมา


 เมื่อวันที่ 14 ม.ค. ที่ผ่านมา ณ สนามซ้อม สโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด มีการแข่งขันฟุตบอลนัดอุ่นเครื่อง ระหว่าง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พบ กับสโมสร โฮม ยูไนเต็ด จากประเทศ สิงค์โปร โดยในเกมนี้ เอสซีจี เมืองทองฯ นำทัพโดย กุนซือใหญ่ "โค้ชแบน" ธชตะวัน ศรีปาน โดยเกมอุ่นเครื่องนัดนี้เป็นเกมแบบปิดไม่อนุญาตให้แฟนบอลเข้าชมเพราะเป็นการทดลองทีมอย่างจริงจัง เพราะใช้นักเตะทั้งทีมหลักและชุดสำรองผลัดเปลี่ยนกันลงสนาม


โดยในเกมครึ่งแรกทาง เอสซีจี เมืองทองฯ ได้ลองผู้เล่นชุดใหญ่ของทีมไม่ว่าจะเป็น ธีรศิลป์ แดงดา ,มงคง ทศไกร ,ธีรธร บุญมาทัน , กวิน ธรรมสัชจานันท์ และ สารัชอยู่เย็น โดยเริ่มการแข่งขันเพียงนาทีแรก กิเลนผยองก็ได้ประตูออกนำทันทีจากการยิงของ มงคล ทศไกร ซึ่งนับเป็นประตูแรกของเจ้าตัวในสีเสื้อกิเลนผยองของเจ้าตัวอีกด้วย จากนั้นสองทีมก็พยายามเปิดเกมใส่กัน จนเข้าสู่ น.37 เป็นทาง เอสซีจี เมืองทองฯ ได้ประตูที่สองขึ้นนำจากจังหวะของ ธีรศิลป์ แดงดา ได้บอลหลุดเดี่ยวเข้าไปโยกหลอก ฮัสซัน ซันนี่ นายทวาร โฮม ยูไนเต็ด ก่อนยิงเข้าไป ทำให้เมืองทอง ยูไนเต็ด นำ 2-0 และจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้


ครึ่งเวลาหลังทาง เอสซีจี เมืองทองฯ ได้สลับสับเปลี่ยนเอาผู้เล่นอีกหนึ่งชุดลงมาลองเกมบ้างไม่ว่าจะเป็น ประสิทธิ์ ผดุงโชค , พุทธิพงษ์ พรมลี ,อดิศร พรมรักษ์  ซึ่งทั้งสองทีมยังเปิดเกมใส่กันสนุก แต่เป็นเอสซีจี เมืองทองฯ ที่ทำได้ดีกว่า จนทาง ฮัสซัน ซันนี่ นายทวาร โฮม ยูไนเต็ด อีดตนายด่าน อาร์มี่ ยูไนเต็ด ต้องเซฟเป็นพัลวัน กระทั่ง  น.55 มงคล ทศไกล ได้บอลทะลุขึ้นไปทางกราบขวาก่อนผ่านบอลเข้ากลางให้ เคลตัน ซินวา ยิงบอลจ่อเข้าไป เอสซีจี เมืองทองฯ หนีห่าง โฮม ยูไนเต็ด เป็น 3-0 และสุดท้ายก็เอาชนะไปด้วยด้วยสกอร์ ดังกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮดโค้ชซัปโปโรสุดมั่น"ชนาธิป"โชว์ฟอร์มได้สุดยอดแน่
    ชุนเฮ โยโมดะ เฮดโค้ชคอนซาโดเล่ ซัปโปโร มั่นใจในตัว ชนาธิป สรงกระสินธ์ ลูกทีมคนใหม่ไม่มีปัญหาเรื่องของร่างกายที่เล็ก เพราะมีการจ่ายบอลที่เฉียบคมสามารถส่งให้เพื่อทำประตูได้เป็นสิ่งที่ทดแทน แต่จะต้องปรับตัวให้เร็วกับเกมเจ ลีก รวมทั้งอวยพรให้พา เอสซีจี เมืองทองฯ เป็นแชมป์ให้ได้ ตลอดจนสร้างผลงานให้ดีในถ้วยเอเชีย แล้วกลับมาเจอกันใหม่ในเดือน ก.ค.นี้
  • ส.ฟุตบอลเปิดอบรมผู้ตัดสินก่อนเปิดซีซั่น2017
    สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เปิดอบรมและสัมนาเกี่ยวกับกฏกติกาการแข่งขันใหม่ที่มีการเปลี่ยนแปลงตามกฏของฟีฟ่าให้กับผู้ตัดสินกีฬาฟุตบอลในทุกระดับลีกของเมืองไทยที่จะนำไปใช้ในการแข่งขันฟุตบอลลีกปี 2017 โดยได้รับเกียรติจาก ''บิ้กอ๊อด'' พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ เป็นประธานในพิธีเปิด
  • บุรีรัมย์ทุ่มเกิน350ล.ประกาศทวงคืนบัลลังก์แชมป์ไทยลีก
    ''ปราสาทสายฟ้า'' บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์ไทยลีก 4 สมัย เปิดตัวนักเตะ และผู้สนับสนุน ที่พร้อมจะก้าวไปด้วยกัน ในทวงคืนบัลลังก์แชมป์ ฤดูกาล 2017
  • บอร์ดซัปโปโรชูเจเฉียบขาด-กุนซือแนะติวภาษารับรองโลด
    มิคามิ คิโรคาซึ ผจก.ทั่วไปของสโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ซูฮก ''ชนาธิป สรงกะสินธ์'' ในงานเปิดตัวแข้งใหม่ของทีม 9 ราย ว่า มีการตัดสินใจที่เฉียบขาดมาก หลังจากดูฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย นัดที่ทีมชาติไทยเปิดบ้านแพ้ญี่ปุ่น 0-2 เสมอ ออสเตรเลีย 2-2 จนถึงกับทึ่งเลยทีเดียว มั่นใจว่าจะปรับตัวให้เข้าสู่ระดับท็อปของ เจ ลีก ได้ ด้าน ''เมสซี่เจ''ยิ้มแก้มปริ เมื่อได้เข้าเจอกับสตาฟฟ์ พร้อมเพื่อนร่วมทีม ซึ่ง ชุนเฮ โยโมดะ กุนซือใหญ่ของทีม เตรียมจัดการส่งคลิปการเล่นของทีม เพื่อให้เพลเมกเกอร์ เอสซีจี เมืองทองฯ ปรับตัวได้ง่ายขึ้น จากนั้นแนะนพว่าจะต้องเรียนภาษาญี่ปุ่นเพิ่มเติมขึ้นอีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »