ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ป๊อกบาเผยเข้าขากับซลาตันสุดๆ

ป๊อกบาเผยเข้าขากับซลาตันสุดๆ

Posted 15/01/2017 by siamsport

ปอล ป๊อกบา ห้องเครื่องเลือดน้ำหอมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่าเขากับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช มีคอนเนคชั่นกันเวลาลงสนาม ที่ทำให้ต่างฝ่ายต่างเล่นเข้าขากันได้อย่างรวดเร็ว พร้อมยกย่อง หัวหอกสวีดิช มีทุกอย่างสมบูรณ์แบบไปหมดในฐานะกองหน้าระดับโลก

ปอล ป๊อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยถึงความสัมพันธ์แสนพิเศษกับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกรุ่นพี่ เพื่อนร่วมทีมชาวสวีเดน ว่านับวันจะยิ่งเล่นกันด้วยความเข้าขารู้ใจมากขึ้นเมื่อเวลาผ่านไปเรื่อยๆ

ป๊อกบา กับ ซลาตัน เป็นสองใน 4 แข้งใหม่ที่ย้ายมาร่วมงานกับ โชเซ่ มูรินโญ่ ในทีม "ปีศาจแดง" ฤดูกาลนี้ ร่วมกับ เฮนริค มคิทาร์ยาน และ เอริก ไบยี่ ซึ่งด้วยคลาสที่ถึงและทันกันของ ป๊อกบา กับ ซลาตัน ทำให้พวกเขาเล่นร่วมกันได้อย่างยอดเยี่ยม

 "เราเล่นด้วยกันมาสักพักแล้ว เราเชื่อมกัน และประสานงานกันได้กดีในสนาม ยกตัวอย่างเช่นผมรู้ว่าจะหา ซลาตัน เจอยังไง หรือ มาร์กซิยาล และ แรชฟอร์ด ด้วย เราอยู่ด้วยกันมา 6 เดือนแล้ว และผมว่าทีมเป็นปึกแผ่นขึ้น พวกคุณคงเห็นจากผลการแข่งขันแล้ว ซึ่งทั้งผู้จัดการทีม และโค้ชก็มีส่วน ผมไม่รู้ว่าทำไม ซลาตัน กับผมถึงเข้ากันได้ดี ก็อย่างที่ผมพูดไปแล้วว่าเขาเป็นคนหนึ่งที่ผมหาเจอ"

 "เขามีทุกอย่าง เขาเป็นกองหน้าที่ครบเครื่อง คุณให้บอลเขาได้ เขาครองบอลได้ เขาหาที่ว่างได้ เขามีทักษะความสามารถที่ยอดเยี่ยม เก่งลูกกลางอากาศ จบสกอร์ก็คม ตัวใหญ่ แข็งแกร่ง ผมถึงพยายามหาเขาไง ผมชอบแนวทางการเล่นของเขา และผมว่าเขาก็ชอบการเล่นของผมเหมือนกัน มันเป็นคอนเนคชั่นในสนาม มันไม่ใช่เราซ้อมกันนะ มันมาของมันเอง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรืองานหนัก!กุนพร้อมตะบัน,ทอฟฟี่มีลูกากูโป้ง
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มี เซร์คิโอ อเกวโร่ นำปิดสกอร์ เกมเยือน "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ที่มี โรเมลู ลูกากู พร้อมล่าตาข่าย ดูเหมือนว่านัดนี้จะเป็นงานหนักของ เรือใบ เมื่อมีสถิติรวมพบกันก่อนหน้าเป็นรอง ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 15 ม.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : อิน สปอร์ตส์ 1, (เวลา : 20.30 น.)
  • แดงเดือดคำรบสอง!ผีลุ้นอิบราซัด,หงส์ได้คูตี้ลงยิง
    ศึกแห่งศักดิ์ศรี ศึกแดงเดือนครั้งที่สองของซีซั่น..."ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมจัดหนักโดยมี ซลาตัน อิบราฮิโมวิช นำแผงล่าตาข่าย เกมฟัด "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่จะได้ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ หายเจ็บกลับคืนตัวจริงพร้อมกระชากซัด ลุ้นระทึกได้ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 15 ม.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : PPTV HD,อิน สปอร์ตส์ 1, (เวลา : 23.00 น.)
  • สิงห์บลูส์เรียกแบมฟอร์ดกลับร่วมก๊วน
    "สิงห์บลูส์" เชลซี จัดการเรียกตัว แพทริก แบมฟอร์ด หัวหอกชาวอังกฤษ กลับมาจากสัญญายืมตัวที่ เบิร์นลี่ย์ เรียบร้อย หลังจากที่นักเตะลงเล่นให้ทีม "เดอะ คลาเร็ตส์" แค่ 6 นัดเท่านั้น
  • คนแรกในพรีเมียร์ฯ!ป็อกบามีอีโมจิเป็นของตัวเอง
    ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด คงปลื้มใจสุดๆ แน่ หลังเป็นนักเตะคนแรกใน พรีเมียร์ลีก ที่มี อีโมจิ เป็นของตัวเอง โดยมีการเปิดตัวทาง ทวิตเตอร์ ตั้งแต่วันศุกร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »