ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูเชื่อป๊อกบายิงกระจุยได้แบบแลมพาร์ด

มูเชื่อป๊อกบายิงกระจุยได้แบบแลมพาร์ด

Posted 15/01/2017 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่อง ปอล ป๊อกบา เป็นกองกลางครบเครื่อง และมีอย่างหนึ่งที่เหมือนกับ แฟร้งค์ แลมพาร์ด อดรตแข้งห้ามใครแตะต้องสมัยอยู่เชลซี คือ ความสามารถที่จะลุ้นทำประตูทุกนัดที่ลงสนาม

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่ว่างๆ เลยออกมายกย่อง ปอล ป๊อกบา กองกลางเลิอดน้ำหอมว่า มีความสามารถที่จะลุ้นยิงประตูได้ทุกนัดแบบ แฟร้งค์ แลมพาร์ด อดีตลูกรักสมัยยิ่งใหญ่ด้วยกันที่เชลซี

มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส ยิง 6 ลูกจาก 27 นัดรวมทุกรายการในซีซั่นนี้ แต่ มูรินโญ่ เชื่อว่าจะมีอะไรอีกมากตามมา เพราะตอนนี้ นักเตะค่าตัวแพงที่สุดในโลก เริ่มปรับตัวเข้ากับระบบการเล่นของ "ปีศาจแดง" รวมถึงลีกผู้ดีได้ดีแล้วนั่นเอง

"ผมไม่ได้ทำอะไรเป็นพิเศษกับสภาพจิตใจของเขา ทั้งคุณภาพทางเทคนิค และจิตใจมันอยู่ในตัวเขาอยู่แล้ว แง่แท็กติกผมพยายามปรับแต่ง และให้คำแนะนำบางอย่าง และพยายามสร้างไดนามิกของทีมเพื่อให้เขาเป็นนักเตะอันตราย และสามารถไปอยู่ในตำแหน่งที่เขาจะมีโอกาสทำประตู"

 "ผมจำได้ว่าตอนที่ผมมาทำงานกับเชลซี ปี 2004 เกมแรกผมเล่น 4-4-2 ซึ่ง แฟร้งค์ แลมพาร์ด ยืนกองกลางตัวในฝั่งซ้าย ผมใช้เวลา 2 เดือนกว่าจะเข้าใจว่าเขามีศักยภาพที่จะยิงประตู และผมจะต้องเปลี่ยนแปลงเขา ด้วยรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ จากการทำงานนักเตะ ด้วยเวลาที่คุณใช้ในการทำความเข้าใจพวกเขา และพยายามดึงเอาสิ่งที่ดีที่สุดของพวกเขาออกมา"

 "ตอนนี้ ปอลมีความสุขกับการเล่นของทีม และทีมก็ปล่อยให้เขาเล่นไป ผมคิดว่าเขาสามารถทำประตูได้เยอะ แต่ผมไม่อยากตั้งเป้าหมายให้เขา ผมแค่รู้สึกว่าเขามีโอกาสที่จะยิงประตูได้ทุกนัด" มูรินโญ่ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แดงเดือดคำรบสอง!ผีลุ้นอิบราซัด,หงส์ได้คูตี้ลงยิง
    ศึกแห่งศักดิ์ศรี ศึกแดงเดือนครั้งที่สองของซีซั่น..."ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมจัดหนักโดยมี ซลาตัน อิบราฮิโมวิช นำแผงล่าตาข่าย เกมฟัด "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่จะได้ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ หายเจ็บกลับคืนตัวจริงพร้อมกระชากซัด ลุ้นระทึกได้ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 15 ม.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : PPTV HD,อิน สปอร์ตส์ 1, (เวลา : 23.00 น.)
  • คนแรกในพรีเมียร์ฯ!ป็อกบามีอีโมจิเป็นของตัวเอง
    ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด คงปลื้มใจสุดๆ แน่ หลังเป็นนักเตะคนแรกใน พรีเมียร์ลีก ที่มี อีโมจิ เป็นของตัวเอง โดยมีการเปิดตัวทาง ทวิตเตอร์ ตั้งแต่วันศุกร์ที่ผ่านมา
  • เทียบขุมกำลัง "ผี vs หงส์" หลัง-กลาง-หน้า ใครเหนือกว่าใคร
    ศึกแดงเดือด นัดที่ 2 ของซีซั่นนี้จะระเบิดขึ้นแล้วในวันอาทิตย์นี้ ซึ่งเป็นแมตช์ที่อยู่ในสถานการณ์ที่น่าสนใจมากๆ เนื่องจากลิเวอร์พูล อยู่รองจ่าฝูงของตารางคะแนน ขณะที่แมนฯยูไนเต็ดนั้น แม้จะอยู่อันดับ 6 ของตาราง แต่ก็มีแต้มตามหลังลิเวอร์พูลแค่ 5 แต้มเท่านั้น
  • มูรินโญ่ยกป๊อกบาอนาคตกัปตันทีมผี
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือโปรตุกีสของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่อง ปอล ป๊อกบา กองกลางตัวเก่ง แม้อายุน้อย แต่มีคุณสมบัติทุกอย่างที่จะเป็นกัปตันทีม "ปีศาจแดง" ได้ในอนาคต ทั้งบารมี, ความทะเยอทะยาน, หัวจิตหัวใจ และความเป็นมืออาชีพที่ดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »