ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ราอูลร่วมยินดีเมสซี่ทาบสถิติซัดคู่แข่ง35ทีม

ราอูลร่วมยินดีเมสซี่ทาบสถิติซัดคู่แข่ง35ทีม

Posted 15/01/2017 by siamsport

 

ราอูล กอนซาเลซ ตำนานแข้ง เรอัล มาดริด ร่วมยินดีกับ ลิโอเนล เมสซี่ ยอดดาวเตะ บาร์เซโลน่า หลังทำสถิติซัดคู่แข่ง 35 ทีมในลา ลีกา เทียบเท่าตัวเอง ในเกมถล่ม ลาส ปัลมาส เมื่อวันเสาร์ บอกมีความสุขที่ได้เห็นสตาร์อาร์เจนไตน์เดินหน้าถล่มประตูต่อไป

 ราอูล กอนซาเลซ ตำนานหัวหอก "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมาร่วมแสดงความยินดีกับ ลิโอเนล เมสซี่ ยอดกองหน้าอัจฉริยะ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า หลังจากที่ซูเปอร์สตาร์อาร์เจนไตน์ทำสถิติยิงคู่แข่ง 35 ทีมในลีกสูงสุดเท่ากับเขาในเกมนัดล่าสุดที่ต้นสังกัดไล่ถล่ม ลาส ปัลมาส 5-0 ที่คัมป์ นู เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

เมสซี่ โชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดมาตลอดจนได้รับการยกย่องให้เป็นนักเตะที่ดีที่สุดตลอดกาล และล่าสุดเขาก็เพิ่มสถิติใหม่ให้กับตัวเองเมื่อจัดการยิง 1 ประตูในเกมที่ บาร์ซ่า ไล่ต้อน ลาส ปัลมาส จนทำให้พังตาข่ายคู่แข่งในลา ลีกา ถึง 35 ทีม เทียบเท่ากับสถิติเดิมที่ ราอูล ทำเอาไว้ และล่าสุดตำนานดาวยิงทีมชาติสเปน ก็ออกมาแสดงความยินดีกับแข้งรุ่นน้อง

"มันน่ายินดีที่ได้สนุกกับประตูของคุณทุกวันในลา ลีกา" ราอูล เขียนลงทวิตเตอร์ของตัวเอง

สำหรับ ราอูล ซัดไปถึง 323 ประตูให้กับ เรอัล มาดริด ตลอดอาชีพการค้าแข้ง แต่สถิติของเขาก็ถูก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดหัวหอกโปรตุเกส ทำลายลงได้สำเร็จ ขณะที่ เมสซี่ ยิงไปแล้วถึง 480 ประตูจาก 555 นัดกับ บาร์ซ่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »