ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เซบีย่าตั้งเป้ายืมเจ้าหนูแรชฟอร์ด

เซบีย่าตั้งเป้ายืมเจ้าหนูแรชฟอร์ด

Posted 15/01/2017 by siamsport

"เดอะ ซัน" กระพือข่าว เซบีย่า กระสันอยากยืม มาร์คัส แรชฟอร์ด ศูนย์หน้าดาวรุ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทัพ แต่น่าจะแห้วเพราะ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือจอมแท็กติก "เร้ด เดวิลส์" ต้องการรั้งนักเตะไว้กับทีมต่อไป

"เดอะ ซัน" แท็บลอยด์เล่มดังของอังกฤษ รายงานข่าวว่า เซบีย่า สโมสรดังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ต้องการคว้าตัว มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกอนาคตไกลของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรจากเวที พรีเมียร์ลีก มาร่วมทีมแบบยืมตัวจนจบฤดูกาล

  กองหน้าทีมชาติอังกฤษ วัย 19 ปี หลุดจากทีมตัวจริงของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจากตำแหน่งหน้าเป้าเป็นของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงชาวสวีดิช ส่วนตัวริมเส้นก็มีคู่แข่งเยอะ ทั้ง อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล, เฮนริค มคิทาร์ยาน, ฆวน มาต้า, เจสซี่ ลินการ์ด และ เวย์น รูนี่ย์ โดยเพิ่งมาได้ลงสนามเป็นตัวจริงในเกมบอลถ้วยกับ ฮัลล์ ซิตี้ และ เรดดิ้ง

  ด้วยเหตุนี้ทำให้ แรชฟอร์ด ถูก เซบีย่า และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด จับตาดูสถานการณ์อยู่ และล่าสุด "เดอะ ซัน" อ้างว่า ทีมของ ฮอร์เก้ ซัมเปาลี อยากยืม แรชฟอร์ด มาล่าตาข่ายในรัง ราม่อน ซานเชซ ปิซฆวน แบบยืมตัว

 อย่างไรก็ตาม สื่อเจ้าดังกล่าวก็คาดว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมคนเก่ง "เร้ด เดวิลส์" ต้องการรั้งตัว แรชฟอร์ด ไว้ถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไป ถึงแม้นักเตะจะมีโอกาสเล่นมากขึ้นหากย้ายไปเล่นให้ทีมอื่นจนจบฤดูกาล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูเชื่อป๊อกบายิงกระจุยได้แบบแลมพาร์ด
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่อง ปอล ป๊อกบา เป็นกองกลางครบเครื่อง และมีอย่างหนึ่งที่เหมือนกับ แฟร้งค์ แลมพาร์ด อดรตแข้งห้ามใครแตะต้องสมัยอยู่เชลซี คือ ความสามารถที่จะลุ้นทำประตูทุกนัดที่ลงสนาม
  • ป๊อกบาเผยเข้าขากับซลาตันสุดๆ
    ปอล ป๊อกบา ห้องเครื่องเลือดน้ำหอมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่าเขากับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช มีคอนเนคชั่นกันเวลาลงสนาม ที่ทำให้ต่างฝ่ายต่างเล่นเข้าขากันได้อย่างรวดเร็ว พร้อมยกย่อง หัวหอกสวีดิช มีทุกอย่างสมบูรณ์แบบไปหมดในฐานะกองหน้าระดับโลก
  • เรืองานหนัก!กุนพร้อมตะบัน,ทอฟฟี่มีลูกากูโป้ง
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มี เซร์คิโอ อเกวโร่ นำปิดสกอร์ เกมเยือน "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ที่มี โรเมลู ลูกากู พร้อมล่าตาข่าย ดูเหมือนว่านัดนี้จะเป็นงานหนักของ เรือใบ เมื่อมีสถิติรวมพบกันก่อนหน้าเป็นรอง ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 15 ม.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : อิน สปอร์ตส์ 1, (เวลา : 20.30 น.)
  • แดงเดือดคำรบสอง!ผีลุ้นอิบราซัด,หงส์ได้คูตี้ลงยิง
    ศึกแห่งศักดิ์ศรี ศึกแดงเดือนครั้งที่สองของซีซั่น..."ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมจัดหนักโดยมี ซลาตัน อิบราฮิโมวิช นำแผงล่าตาข่าย เกมฟัด "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่จะได้ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ หายเจ็บกลับคืนตัวจริงพร้อมกระชากซัด ลุ้นระทึกได้ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 15 ม.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : PPTV HD,อิน สปอร์ตส์ 1, (เวลา : 23.00 น.)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »