ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ''เมสซี่เจ'' กลับถึงไทยแล้ว!พร้อมตั้งเป้าพากิเลนซิว ''แชร์ ลิตี้ คัพ''

''เมสซี่เจ'' กลับถึงไทยแล้ว!พร้อมตั้งเป้าพากิเลนซิว ''แชร์ ลิตี้ คัพ''

Posted 16/01/2017 by siamsport

''เมสซี่เจ'' ชนาธิป สรงกระสินธ์ ตั้งเป้าหมายพา เอสซีจี เมืองทองฯ ผงาดแชมป์แรกของปี 60 ด้วยการทะยานสู่บัลลังก์แชร์ ลิตี้ คัพ ให้ได้ โดยต้องการกลับไปร่วมซ้อมแท็กติกับทีมเร็วที่สุด ขณะเดียวกันยังขอบคุณญี่ปุ่นที่ติดตามผลงานตัวเองมาตลอด 5 ปี จนนำมาซึ่งการโยกมาเล่นกับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ในเดือน ก.ค.


“เจ”ตั้งเป้าพากิเลนแชมป์ “แชร์ ลิตี้ คัพ”

 หลังจากที่ “เมสซี่เจ”ชนาธิป สรงกระสินธ์ ได้เสร็จสิ้นภารกิจในการเปิดตัวกับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ก่อนที่จะไปเล่นในเดือน ก.ค.นี้ พร้อมกับเดินทางกลับมายังเมืองไทยในช่วงเช้าตรู่เมื่อวันที่ 16 ม.ค.ที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวเตรียมเดินทางไปสมทบกับเพื่อนร่วมทีม เอสซีจี เมืองทองฯ เพื่อสู้ศึก แชร์ ลิตี้ คัพ ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 22 ม.ค.60 พบกับ สุโขทัย เอฟซี

ซึ่งนักเตะเอ็มวีพีรายการ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016 ซึ่งคว้ารางวัลนี้ 2 ครั้งติดต่อกัน กลายเป็นคนที่ 3 ของไทย ต่อจาก เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ปี 2000 และ เทิดศักดิ์ ใจมั่น ปี 2002 ขณะเดียวกันกลายเป็นแข้งคนแรกในรอบ 20 ปีของโทรฟี่นี้ ที่กลายเป็น เอ็มวีพี ที่ได้ 2 สมัยติดต่อกัน ได้ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับเป้าหมายที่อยากจะลงเล่นให้กับ เอสซีจี เมืองทองฯ ว่า

“ผมมีความตั้งใจอย่างมากที่อยากจะกลับไปซ้อมกับ เอสซีจี เมืองทองฯ เพราะตอนนี้ภารกิจของผมอยู่ที่ต้นสังกัดที่จะต้องลงเล่นใน แชร์ ลิตี้ คัพ วันที่ 22 ม.ค.นี้ และผมเองต้องการพาสโมสรคว้าแชมป์ให้ได้ เพื่อประเดิมถ้วยแรกของปี 60 ตามที่หลายคนหวังเอาไว้”


ขอบคุณเอเย่นต์ที่ตามดูมาตลอด 5 ปี

 พร้อมกันนี้ “เมสซี่เจ”ชนาธิป สรงกระสินธ์ ยังได้ออกมาขอบคุณเอเย่นต์ชาวญี่ปุ่น ที่เป็นตัวกลางในการมาเซ็นสัญญายืมตัวจาก เอสซีจี เมืองทองฯ 1 ปีครึ่ง มาอยู่กับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ซึ่งจะเกิดขึ้นในเลกสองของ เจ ลีก ช่วงเดือน ก.ค.นี้ ว่า

“ผมเองก็เพิ่งทราบจากเอเย่นต์ว่า เขาเคยทำงานอยู่ในทีม 19 ปี ของญี่ปุ่น ที่เคยมาเล่นเกมชิงแชมป์เอเชียในเมืองไทย และหลังจากนั้นมาเขาก็พยายามดูผมมาตลอด 5 ปีเต็ม ซึ่งผมเองต้องขอขอบคุณเขาอย่างมากในการมีส่วนร่วมที่มาเล่นใน เจ ลีก ช่วงเลกสอง”

“แต่ผมเองยังจะต้องพัฒนาตัวเองขึ้นไปเรื่อยๆกับ เอสซีจี เมืองทองฯ เนื่องจากเป้าหมายในเลกแรกของทีมยังจะต้องเล่นในฟุตบอลถ้วยและเกมลีก อย่างไรก็ตามผมเองจะต้องฟิตให้มากกว่าเดิม เพื่อที่จะพร้อมมากที่สุดในการมาเล่นกับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ช่วงเดือน ก.ค.นี้”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชนาคุงยกนิ้วซัปโปโรโดมสุดเจ๋ง-ถึงไทยเช้าพรุ่งนี้
    ''เมสซี่เจ''ชนาธิป สรงกระสินธ์ ปิดท้ายจ็อบการมาเซ็นสัญญาเปิดตัวกับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ด้วยการไปเยี่ยมชม ซัปโปโร โดม รังเหย้าของทีมที่เคยเป็นสังเวียนฟุตบอลโลก 2002 ชนิดที่ตาเป็นประกายพร้อมกับอยากจะมาร่วมทีมโดยไว เนื่องจากเห็นบรรยากาศการเชียร์แล้วอยากจะสัมผัส ทว่าขอโฟกัสที่ เอสซีจี เมืองทองฯ จากนี้เป็นต้นไป เนื่องจากอยากจะกลับไปซ้อมแท็กติกกับเพื่อนๆในถิ่น ''กิเลนผยอง''
  • ''จ่าเย็น''ยิงประเดิมพากิเลนอุ่นถล่มโฮมฯ3-0
    ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ดอุ่นเกือกสุดสวยถล่ม โฮม ยูไนเต็ด จากสิงคโปร์ 3-0 จาก ''จ่าเย็น'' มงคล ทศไกร, ''เทพมุ้ย'' ธีรศิลป์ แดงดา และ เคลตัน ซิลวา ที่สนามซ้อม สโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เมื่อวันที่ 14 ม.ค.ที่ผ่านมา
  • เฮดโค้ชซัปโปโรสุดมั่น"ชนาธิป"โชว์ฟอร์มได้สุดยอดแน่
    ชุนเฮ โยโมดะ เฮดโค้ชคอนซาโดเล่ ซัปโปโร มั่นใจในตัว ชนาธิป สรงกระสินธ์ ลูกทีมคนใหม่ไม่มีปัญหาเรื่องของร่างกายที่เล็ก เพราะมีการจ่ายบอลที่เฉียบคมสามารถส่งให้เพื่อทำประตูได้เป็นสิ่งที่ทดแทน แต่จะต้องปรับตัวให้เร็วกับเกมเจ ลีก รวมทั้งอวยพรให้พา เอสซีจี เมืองทองฯ เป็นแชมป์ให้ได้ ตลอดจนสร้างผลงานให้ดีในถ้วยเอเชีย แล้วกลับมาเจอกันใหม่ในเดือน ก.ค.นี้
  • ส.ฟุตบอลเปิดอบรมผู้ตัดสินก่อนเปิดซีซั่น2017
    สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เปิดอบรมและสัมนาเกี่ยวกับกฏกติกาการแข่งขันใหม่ที่มีการเปลี่ยนแปลงตามกฏของฟีฟ่าให้กับผู้ตัดสินกีฬาฟุตบอลในทุกระดับลีกของเมืองไทยที่จะนำไปใช้ในการแข่งขันฟุตบอลลีกปี 2017 โดยได้รับเกียรติจาก ''บิ้กอ๊อด'' พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ เป็นประธานในพิธีเปิด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »