ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » จีนปรับกฎระเบียบเกมลีกใหม่เอื้อประโยชน์ให้ทีมชาติ

จีนปรับกฎระเบียบเกมลีกใหม่เอื้อประโยชน์ให้ทีมชาติ

Posted 16/01/2017 by siamsport


ลูกหนังแดนมังกรออกกฏใหม่บังคับทุกสโมสรจำกัดโควต้าส่งแข้งนอกลงสนาม พร้อมบังคับทุกทีมส่งดาวรุ่งลงทุกนัด เพื่อแก้ปัญหาทีมชาติ

Goal ได้รับรายงานว่า สมาคมฟุตบอลจีน หรือ CFA กำหนดกฎระเบียบใหม่สำหรับการแข่งขันฟุตบอลลีกในประเทศ ด้วยการปรับโควต้าแข้งต่างชาติลงสนามไม่เกินนัดละ 3 คน พร้อมบังคับให้ทุกทีมส่งแข้งอายุไม่เกิน 23 ปีลงสนามทุกนัด

หลังการหลั่งไหลเข้ามาของบรรดานักเตะต่างชาติที่มีชื่อเสียงระดับโลก จากการทุ่มเงินมหาศาลของบรรดาแต่ละสโมสรในแดนมังกร กอปรกับการที่ทีมชาติจีนทำผลงานได้ไม่ดีนักของทีมชาติในศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย เป้นเหตุสำคัญที่ทำให้สมาคมลูกหนังในประเทศจำเป็นต้องปรับกฎระเบียบขึ้นมาใหม่ ซึ่งได้แจ้งไปยังทุกสโมสรเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยรายละเอียดของกฎใหม่ระบุไว้ว่า ให้ทุกสโมสรจำกัดโควต้าส่งนักเตะต่างชาติลงสนามแต่ละนัดไม่เกิน 3 คน แต่ยังคงให้สิทธิ์โควต้าแข้งนอกแต่ละทีม 5 รายเช่นเดิม ขณะที่โควต้าเอเชียที่เคยกำหนดไว้ถูกยกเลิก

นอกจากนี้ ส.บอลจีนยังออกกฏบังคับทุกสโมสรในประเทศต้องมีนักเตะสัญชาติจีนที่อายุไม่เกิน 23 ปี อย่างน้อย 2 คนในทีม และต้องมีอย่างน้อย 1 คนลงเล่นในสนามอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดาร์บี้แมตช์แดนใต้!โมนาโกจัดเลอมาร์บุกซัด,โอแอมวางโกมิสบู๊
    ศึกดาร์บี้แมตช์แดนใต้! โมนาโก ทีมรองฝูงเกมนี้พร้อมจัดทัพเต็มสูบ ส่ง โตมาส์ เลอมาร์ บัญชาเกมรุก ยกพลบุก "โอแอม" โอลิมปิก มาร์กเซย ที่ผลงานไม่เบา คว้าชัย 4 นัดติด โดยวาง บาเฟติมบี้ โกมิส ลงบู๊ ในศึกฟุตบอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส คืนวันอาทิตย์ที่ 15 ม.ค.นี้ เวลา : 03.00 น. บีอิน สปอร์ตส์ 1 ยิงสด
  • เปแอสเชเต็มสูบ!คาวานี่นำทัพบุกซัดแรนส์ลุ้นเฮเปิดเลกสอง
    ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แชมป์เก่า ฟอร์มกำลังฮอตหลัง คว้าชัย 4 นัดติด เกมนี้เตรียมจัด เอดินสัน คาวานี่ นำทัพ ผนึกนักเตะป้ายแดงอย่าง ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ หวังคว้าชัยไล่ล่าจ่าฝูง ยกพลบุก แรนส์ ที่ผลงานเยี่ยมไม่แพ้กัน ในศึกฟุตบอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส คืนวันเสาร์ที่ 14 ม.ค. 2560 เวลา : 23.00 น.
  • เปแอสเชพร้อมยื่นซื้อเดปายร่วมทีม
    ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตกเป็นข่าวพร้อมยื่นซื้อ เมมฟิส เดปาย ดาวเตะส่วนเกิน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หน้าหนาวนี้ หลังแข้งดัตช์ไม่อยู่ในแผนการของ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ปีศาจแดง" แน่นอนแล้ว
  • "เมสซี่"ฮีโร่!บาร์ซ่าอัดบิลเบา3-1รวม4-3ทะยาน8ทีม
    "เอ็มเอสเอ็น" แผลงฤทธิ์จนได้หลังช่วยกันยิงคนละประตู พา "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า บดเอาชนะ แอธ.บิลเบา 3-1 สกอร์รวมสองนัดเข้ารอบ8ทีมสุดท้ายด้วยประตูรวม 4-3 ในศึกโกปา เดล เรย์ สเปน เมื่อคืนวันพุธที่ 11 ม.ค.ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »