ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์ปลื้มฟอร์มเทรนต์โชว์แกร่งเกมเสมอผี

คล็อปป์ปลื้มฟอร์มเทรนต์โชว์แกร่งเกมเสมอผี

Posted 16/01/2017 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล อดใจไม่ไหวต้องกล่าวชื่นชมผลงานของ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แข้งอนาคตไกล "หงส์แดง" หลังลงเล่นตัวจริงเกมแดงเดือด เสมอ แมนฯ ยูไนเต็ด 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ชี้นักเตะมีศักยภาพและพร้อมช่วยทีมในเกมใหญ่แบบนี้ได้สบายๆ

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมคนเก่งของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยกย่องฟอร์มการเล่นของ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ฟูลแบ็กดาวรุ่ง หลังได้รับโอกาสลงเล่นตัวจริงในแมตช์บุกเสมอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-1 เกมแดงเดือด ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 มกราคมที่ผ่านมา

การที่ "เดอะ เร้ดส์" ขาดกองหลังชั้นนำอย่าง โจเอล มาติป และ นาธาเนียล ไคลน์ ส่งผลให้ คล็อปป์ จำเป็นต้องมอบหมายภารกิจสำคัญให้กับ ดาวเตะวัย 18 ปี ซึ่งได้ลงเล่นเป็นตัวจริงครั้งแรกในเกมลีกสูงสุดเมืองผู้ดี และนักเตะก็ไม่ทำให้กุนซือเลือดด๊อยท์ชผิดหวัง

คล็อปป์ กล่าวว่า "นี่เป็นฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมมากๆ แน่นอนว่ามันเป็นเรื่องดีสำหรับเขา และการแสดงออกของแฟนบอลลิเวอร์พูลที่มีต่อเขา เขาทำหน้าที่แบ็กขวาได้ดีเมื่อ ไคลน์ ไม่สามารถลงเล่นได้ การที่ต้องสู้กับนักเตะอย่าง (อองโตนี่) มาร์กซิยาล ซึ่งเป็นหนึ่งในนักเตะที่มีความเร็วสูงมากๆ ในพรีเมียร์ลีก เขาต้องใช้เวลาในการปรับตัวสักพัก แต่จากนั้นเขาก็เล่นได้ดีมากๆ"

"ทำไมต้องส่งเด็กคนนี้ลงเล่น ผมสามารถจับ (เจมส์) มิลเนอร์ เล่นด้านขวา และส่ง อัลเบร์โต้ โมเรโน่ เล่นฝั่งซ้ายก็ได้ แต่ผมไม่อยากเปลี่ยนแปลงถึง 2 ตำแหน่ง เราคิดว่าเขาพร้อมสำหรับเกมนี้ เราได้เห็นฟอร์มการเล่นในด้านบวก เราเป็นทีมที่ค่อยๆ แข็งแกร่งขึ้น พร้อมทั้งมีแผนการเล่นที่ดีเยี่ยม"

"เราเปลี่ยนแปลงระบบการเล่นนิดหน่อย และแน่นอนว่านั่นเป็นเพราะนักเตะตัวจริงมีปัญหา บรรดาลูกทีมของผมเล่นได้ดี โชคร้ายที่เราได้ประตูเดียวจากจุดโทษ มีหลายสถานการณ์ที่เราควรจะมีความเฉียมคมมากกว่านี้ในการทำประตู" อดีตนายใหญ่โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แค่เข้าใจผิด!มูลั่นไม่มีปัญหากับคล็อปป์
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ไม่ได้มีปัญหาอะไรกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ หลังทั้งคู่ดูเหมือนจะทะเลาะกันในเกมที่เจ๊ากัน 1-1 โดยเผย คล็อปป์ แค่เข้าใจผิดเพราะคิดว่าตนไปยุให้ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ โดนไล่ออกเท่านั้น
  • แมนฯ ยูไนเต็ด 1 - 1 ลิเวอร์พูล
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช โหม่งประตูช่วย "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไล่ตามตีเสมอ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ท้ายเกมนาทีที่ 84 จบที่ผล 1-1 แบ่งกันไปทีมละแต้มแบบลุ้นระทึก ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 15 ม.ค. ที่ผ่านมา
  • อิบราโขกกู้แต้ม!ผีโกงตายแดงเดือดไล่เจ๊าหงส์1-1
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช โหม่งประตูช่วย "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไล่ตามตีเสมอ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ท้ายเกมนาทีที่ 84 จบที่ผล 1-1 แบ่งกันไปทีมละแต้มแบบลุ้นระทึก ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 15 ม.ค. ที่ผ่านมา ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษวันอาทิตย์ที่ 15 มกราคม 2560แมนฯ ยูไนเต็ด 1 - 1 ลิเวอร์พูลสนาม : โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แดงเดือด ครั้งที่ 198 "ปีศาจแดง" ได้ตัว ซลาตัน อิบรา...
  • แดงเดือดคำรบสอง!ผีลุ้นอิบราซัด,หงส์ได้คูตี้ลงยิง
    ศึกแห่งศักดิ์ศรี ศึกแดงเดือนครั้งที่สองของซีซั่น..."ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมจัดหนักโดยมี ซลาตัน อิบราฮิโมวิช นำแผงล่าตาข่าย เกมฟัด "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่จะได้ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ หายเจ็บกลับคืนตัวจริงพร้อมกระชากซัด ลุ้นระทึกได้ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 15 ม.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : PPTV HD,อิน สปอร์ตส์ 1, (เวลา : 23.00 น.)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »