ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หอกดาวรุ่งอุรุกวัยรับสนย้ายไปเล่นพรีเมียร์ลีก

หอกดาวรุ่งอุรุกวัยรับสนย้ายไปเล่นพรีเมียร์ลีก

Posted 16/01/2017 by siamsport

ลิเวอร์พูล กับ เอฟเวอร์ตัน หูผึ่งไปตามๆ กัน หลัง กุสตาโว วิเอร่า หัวหอกดาวรุ่งอุรุกวัย รับสนโยกไปเล่นในเวทีพรีเมียร์ลีก พร้อมเผยมี ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา กับ หลุยส์ ซัวเรซ 2 กองหน้าตัวเก่ง เป็นไอดอลในการพัฒนาฝีเท้าของตัวเอง

กุสตาโว วิเอร่า กองหน้าอนาคตไกลชาวอุรุกวัย ออกมายอมรับว่า ตนอยากย้ายไปค้าแข้งในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในอนาคต ท่ามกลางกระแสข่าวลือที่นักเตะกำลังตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน และ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ในเวลานี้

ปัจจุบัน ศูนย์หน้าชาวปารากวัย วัย 16 ปี ที่ได้รับความสนใจจาก เชลซี ด้วยนั้น เล่นให้ทีมในประเทศบ้านเกิด ขณะเดียวกันเจ้าตัวเคยได้รับคำเชิญจาก ลิเวอร์พูล ให้มาร่วมฝึกซ้อมกับทีมชุดใหญ่ อีกทั้งได้ติดทีมชาติอุรุกวัยชุดสู้ศึกโคปา อเมริกา ชุดอายุต่ำกว่า 17 ปี ด้วย

"ผมอยากเทียบการเล่นของตัวเองกับ (ดีดิเย่ร์) ดร็อกบา ผมชื่นชอบความแข็งแกร่งและพละกำลังของเขา แต่ฮีโร่ของผมคือ หลุยส์ ซัวเรซ  และผู้คนก็พูดว่าผมมีบุคลิกเหมือนเขา สไตล์การเล่นของผมคือการเป็นกองหน้าที่ครบเครื่อง และผมก็ชอบฉีกตัวออกไปริมเส้นเพื่อลากเลี้ยงบอลด้วย"

"ผมชอบดูพรีเมียร์ลีกมาตั้งแต่เด็กแล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เนื่องจากเรื่องความเร็วและความแข็งแกร่ง เชลซี คือทีมโปรดของผม ตอนนี้ผมเล่นเพื่อตัวเอง เพื่อให้แน่ใจว่าผมอยากย้ายไปที่นั่นในสักวันหนึ่ง" วิเอร่า กล่าวกับ "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์เล่มดังเมืองผู้ดี

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »