ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์เผยไคลน์ชวดบู๊ผีเพราะเจ็บซี่โครง

คล็อปป์เผยไคลน์ชวดบู๊ผีเพราะเจ็บซี่โครง

Posted 16/01/2017 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เผยเหตุที่ นาธาเนียล ไคลน์ แบ็กตัวเก่ง ชวดบู๊ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เนื่องจากเจ็บซี่โครง หลังเดี้ยงมาตั้งแต่เกมลีก คัพ กับ เซาธ์แฮมป์ตัน เมื่อวันพุธ จนทำให้ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กดาวรุ่ง ได้รับโอกาสลงสนามแทน

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยเมื่อวันจันทร์ที่ 16 มกราคม ที่ผ่านมา ว่า สาเหตุที่ นาธาเนียล ไคลน์ แบ็กขวาตัวเก่ง ต้องพลาดลงช่วยต้นสังกัดในเกมที่บุกเสมอ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-1 ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เนื่องจากนักเตะมีปัญหาอาการบาดเจ็บซี่โครง

ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ ได้รับบาดเจ็บจากเกมอีเอฟแอล คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ที่ ลิเวอร์พูล บุกพ่าย เซาธ์แฮมป์ตัน เมื่อวันพุธ และหายกลับมาไม่ทันเกมช่วงสุดสัปดาห์ ทำให้ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กดาวรุ่ง ได้รับโอกาสลงสนามแทน   

"ไคลนีย์ ได้รับบาดเจ็บจากเกมเมื่อคืนวันพุธที่เจอกับ เซาธ์แฮมป์ตัน กล้ามเนื้อระหว่างซี่โครงของเขามีอาการเจ็บมากๆ เขาสามารถรับมือกับสิ่งต่างๆ ได้และเราก็หวังถึงสิ่งที่ดีที่สุด แต่จากนั้นเขาก็เกิดเจ็บขึ้นระหว่างการฝึกซ้อมเมื่อวานนี้และเราก็ต้องรอ มันเป็นหนึ่งในการฝึกซ้อมช่วงท้ายๆ แล้ว เราคุยกันตอนเช้าและเขาก็คิดว่ามันไม่มีโอกาส ดังนั้น เราจึงจัดการเปลี่ยนแปลงทีม" กุนซือชาวเยอรมัน กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »