ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บิ๊กโอแอ็มนัดถกค้อนหารือเรื่องปาเยต

บิ๊กโอแอ็มนัดถกค้อนหารือเรื่องปาเยต

Posted 16/01/2017 by siamsport

สกายสปอร์ตส์ นิวส์ สื่อของอังกฤษ ระบุ ฌักส์-อองรี อายเราด์ บิ๊กบอส มาร์กเซย ได้นัดถกกับฝ่ายของ เวสต์แฮม เพื่อพูดเรื่องการซื้อ ดิมิทรี ปาเยต แล้ว โดยเชื่อกันว่า "ขุนค้อน" ต้องการข้อเสนอในระดับ 30 ล้านปอนด์เท่านั้น

ฌักส์-อองรี อายเราด์ ประธาน โอลิมปิก มาร์กเซย สโมสรดังแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส ได้นัดพบกับเจ้าหน้าที่ของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับการขอซื้อ ดิมิทรี ปาเยต เพลย์เมกเกอร์คนเก่งของ "ขุนค้อน" แล้ว ตามรายงานของ สกายสปอร์ตส์ นิวส์ สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศอังกฤษ

ปาเยต ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างต่อเนื่อง โดยเขาอยากย้ายทีมในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบ 2 มากๆ จนถึงขั้นปฏิเสธที่จะเล่นให้ทีมเลย ทั้งที่เข้าเพิ่งเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีมเป็นระยะเวลา 5 ปีได้ยังไม่ถึง 1 ปีดี

ว่ากันว่า เวสต์แฮม จะไม่พิจารณาข้อเสนอใดๆ ทั้งนั้นที่ต่ำกว่า 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,440 ล้านบาท) ซึ่งเชื่อกันว่า มาร์กเซย คิดที่จะต่อรองด้วยการให้ทีมของกุนซือ สลาเวน บิลิช ได้ยืมตัว ปาเยต กลับไปใช้งานก่อน แต่ตัวเลือกนี้คงเป็นไปได้ยาก เมื่อพิจารณาถึงประเด็นที่ว่าตอนนี้ดาวเตะชาวฝรั่งเศสกลายเป็นที่เกลียดชังของแฟนๆ แล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์เผยไคลน์ชวดบู๊ผีเพราะเจ็บซี่โครง
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เผยเหตุที่ นาธาเนียล ไคลน์ แบ็กตัวเก่ง ชวดบู๊ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เนื่องจากเจ็บซี่โครง หลังเดี้ยงมาตั้งแต่เกมลีก คัพ กับ เซาธ์แฮมป์ตัน เมื่อวันพุธ จนทำให้ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กดาวรุ่ง ได้รับโอกาสลงสนามแทน
  • หอกดาวรุ่งอุรุกวัยรับสนย้ายไปเล่นพรีเมียร์ลีก
    ลิเวอร์พูล กับ เอฟเวอร์ตัน หูผึ่งไปตามๆ กัน หลัง กุสตาโว วิเอร่า หัวหอกดาวรุ่งอุรุกวัย รับสนโยกไปเล่นในเวทีพรีเมียร์ลีก พร้อมเผยมี ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา กับ หลุยส์ ซัวเรซ 2 กองหน้าตัวเก่ง เป็นไอดอลในการพัฒนาฝีเท้าของตัวเอง
  • ซันปูด!คอสต้าอยู่สิงห์ต่อจนจบซีซั่น
    "เดอะ ซัน" ตีข่าว ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิงตัวเก่ง เชลซี จะอยู่รับใช้ต่อไปจนจบซีซั่น หลังได้สงบศึกกับ อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ "สิงห์บลูส์" แล้ว แต่คาดแข้งทีมชาติสเปนส่อแววเก็บของย้ายทีมในช่วงหน้าร้อนนี้
  • "บอ.บู๋" ประกาศผลสอบปีศาจแดงเกมเจ๊าหงส์ 1-1
    ไปดูกันว่า แฟนพันธุ์แท้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่าง "บอ.บู๋" จะว่าอย่างไร กับฟอร์มการเล่นของนักเตะปีศาจแดง ลองผ่าแบบรายตัวดูซิ ว่าใครควรได้คะแนนเท่าไหร่ ใบ้ให้ มีคนนึงได้ 3 คะแนน เดาได้ไหมว่าใคร !?

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »