ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลอฟเรนเสียดายหงส์น่าชนะแต่1แต้มจากผีก็โอเค

ลอฟเรนเสียดายหงส์น่าชนะแต่1แต้มจากผีก็โอเค

Posted 16/01/2017 by siamsport

เดยัน ลอฟเรน กองหลัง ลิเวอร์พูล บ่นเสียดายต้นสังกัดชวด 3 แต้ม หลังบุกเจ๊า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อวันอาทิตย์ แต่ยอมรับการได้ 1 คะแนนที่บ้าน "ปีศาจแดง" ก็โอเคแล้ว ชี้เป็นแมตช์ที่เข้มข้นสุดๆ เนื่องจากทั้ง 2 ทีมมีโอกาสมากมาย พร้อมกระตุ้น "หงส์แดง" มีสมาธิกับเกมนัดต่อไป

เดยัน ลอฟเรน ปราการหลัง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 16 มกราคม ที่ผ่านมา ว่า เขารู้สึกเสียดายที่ต้นสังกัดพลาดคว้า 3 คะแนนเต็ม แต่การได้ 1 แต้มที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก็เป็นเรื่องที่โอเคแล้ว หลังจากยอดทีมแห่งเมอร์ซี่ย์ไซด์บุกไปเสมอ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-1 ในเกมลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เกมนี้ทีมเยือนนำก่อนจากจุดโทษของ เจมส์ มิลเนอร์ แต่เจ้าถิ่นก็มาตามตีเสมอสำเร็จจาก ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ในช่วงท้ายเกม ทำให้ต้องแบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน และภายหลังการแข่งขันดาวเตะทีมชาติโครเอเชีย ก็ยอมรับว่า ลิเวอร์พูล น่าจะคว้าชัยได้ในแมตช์นี้ แต่ก็เชื่อว่าการเก็บแต้มได้จาก "ปีศาจแดง" ถือเป็นเรื่องที่น่าพอใจเช่นกัน

"บอกตามตรงเกมนี้มันหนักมากๆ โดยเฉพาะในครึ่งหลัง มันเป็นเกมฟุตบอลที่เข้มข้นอย่างสุดๆ ในวันนี้ กับโอกาสมากมายทั้งจากฝั่งของพวกเขาและจากเรา เราน่าจะยิงได้มากกว่านี้ เราสมควรได้มากกว่านี้ แต่ท้ายที่สุดแล้วมันก็เป็น 1 คะแนนที่ดีสำหรับการมาเยือนที่นี่ มันเป็นเรื่องยากเสมอสำหรับการมาเล่นที่นี่และคว้าคะแนนได้ ฉะนั้น โดยรวมมันก็โอเคแล้ว" ลอฟเรน กล่าว

เมื่อถูกถามถึงบรรยากาศในห้องแต่งตัวหลังจบแมตช์ ลอฟเรน เผยว่า "บอกตามตรงว่าเราผิดหวัง เพราะเรารู้ว่าเราน่าจะได้มากกว่านี้ในวันนี้ แต่เราก็ต้องก้าวต่อไปและมีสมาธิกับเกมนัดต่อไป"

ปราการหลังโครแอตมีส่วนกับประตูของ ลิเวอร์พูล เมื่อเขาพยายามขึ้นโหม่งลูกเตะมุม แต่ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด กระโดดขึ้นใช้มือปัดบอล และผู้ตัดสิน ไมเคิ่ล โอลิเวอร์ ก็เป่าให้เป็นจุดโทษกับ "หงส์แดง" ในนาทีที่ 27

"เราแสดงให้เห็นถึงคุณภาพจากการเล่นลูกตั้งเตะในวันนี้ เรารู้ถึงจุดแข็งของตัวเอง เราน่าจะยิงได้มากกว่านี้ อย่างที่ผมพูดไปแล้ว ผมมีโอกาส 2 ครั้ง แต่ท้ายที่สุดแล้วมันก็เป็น 1 คะแนนที่ดี" เซ็นเตอร์ฮาล์ฟจอมแกร่ง กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »