ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โด้เจ๋ง!ซัดจุดโทษเข้ามากสุดลาลีกาเท่าซานเชซ

โด้เจ๋ง!ซัดจุดโทษเข้ามากสุดลาลีกาเท่าซานเชซ

Posted 16/01/2017 by siamsport

สมกับเป็น 1 ในยอดนักเตะของโลกคนปัจจุบันจริงๆ สำหรับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองกลางจอมถล่มประตูของ เรอัล มาดริด ที่ทำสถิติเป็นแข้งที่ซัดลูกโทษเข้าประตูมากที่สุดในเกม ลา ลีกา ที่จำนวน 56 ประตู เท่า ฮูโก้ ซานเชซ อดีตยอดกองหน้าชาวเม็กซิโก หลัง "ซีอาร์เซเว่น" ซัด1 ลูกนัดที่ "โลส บลังโกส" พ่าย เซบีย่า เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดปีกของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังแดนกระทิงดุ สร้างสถิติให้กับตัวเองอีกครั้ง ด้วยการกลายเป็นผู้เล่นที่ยิงจุดโทษเข้ามากที่สุดในศึก ลา ลีกา สเปน เทียบเท่ากับ ฮูโก้ ซานเชซ ตำนานหัวหอกทีมชาติเม็กซิโก หลังจากที่ยิงได้ 1 ลูกในเกมลีกที่ทีมแพ้ เซบีย่า 1-2 ที่สนาม ราม่อน ซานเชซ ปิซฆวน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 มกราคม ที่ผ่านมา

ทีมของ ซีเนดีน ซีดาน ได้ประตูขึ้นนำไปก่อนในนาทีที่ 67 จากจังหวะที่ เซร์คิโอ ริโก้ ผู้รักษาประตูทีมเจ้าถิ่น ไปทำฟาวล์ ดาเนี่ยล การ์บาฆาล แบ็กขวา "โลส บลังโกส" ในกรอบเขตโทษ ก่อนที่ "ซีอาร์เซเว่น" จะสังหารจุดโทษเข้าไปไม่พลาด อย่างไรก็ตาม เซบีย่า มาได้ 2 ประตูจาก เซรคิโอ รามอส (ทำเข้าประตูตัวเอง) และ สเตวาน โยเวติช นาทีที่ 85 และ 92 ทำให้เก็บ 3 แต้มสำคัญ แต่ยังรั้งอันดับ 2 ของตารางคะแนน มี 39 แต้ม จาก 18 นัด ตามหลัง "ราชันชุดขาว" ทีมจ่าฝูง 1 แต้ม แต่แข่งมากกว่า 1 นัด ขณะที่ เรอัล มาดริด หยุดสถิติไม่แพ้ใครรวมทุกรายการไว้ที่ 40 นัด

 ขณะเดียวกัน จาก 1 ประตูของ โรนัลโด้ ในนัดนี้ ทำให้เป็นนักเตะที่ซัดลูกโทษเข้าประตูมากที่สุดในเกม ลา ลีกา เท่ากับ ซานเชซ ที่จำนวน 56 ลูกด้วยกัน

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »