ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อัลเลกรีรับความพ่ายแพ้ต่อฟิออฯสุดเลวร้าย

อัลเลกรีรับความพ่ายแพ้ต่อฟิออฯสุดเลวร้าย

Posted 16/01/2017 by siamsport

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ ยูเวนตุส รับความพ่ายแพ้ต่อ ฟิออเรนติน่า สุดเลวร้าย หลัง "เจ้าม้าลาย" เล่นกันได้ไม่ดีพอ แต่ชี้ทีมยังคงนำจ่าฝูงอยู่และจะต้องทุ่มเทเต็มร้อยนับตั้งแต่นี้ไปจนกระทั่งจบซีซั่นเพื่อคว้าแชมป์มาครองให้ได้

 มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์ "เจ้าม้าลาย" ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมายอมรับเมื่อวันจันทร์ที่ 16 มกราคม ที่ผ่านมา ว่า การปราชัยต่อ "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า 1-2 ในเกมลีกนัดล่าสุด ที่อาร์เตมิโอ ฟรังคี่ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา นับเป็นความพ่ายแพ้ครั้งเลวร้ายสำหรับต้นสังกัดที่หวังลุ้นป้องกันแชมป์เอาไว้ให้ได้ในฤดูกาลนี้

 ยูเว่ เล่นไม่ออกในเกมฟาดแข้งกับ ฟิออเรนติน่า หลังตกเป็นฝ่ายตามหลังถึง 2 ประตู ก่อนที่ กอนซาโล่ อิกวาอิน จะมาตีไข่แตก แต่ก็ไล่ไม่ทันจนต้องพบกับความพ่ายแพ้ในที่สุด และภายหลังการแข่งขัน อัลเลกรี ก็ออกมายอมรับว่า "เจ้าม้าลาย" เล่นอย่างน่าผิดหวัง แต่ปัจจุบันพวกเขาก็ยังคงนำเป็นจ่าฝูงเซเรีย อา โดยมีแต้มมากกว่า โรม่า 1 คะแนน


 "มันเป็นความพ่ายแพ้ครั้งเลวร้ายสำหรับเรา แต่เราก็ยังมีโอกาสที่จะทิ้งห่างออกไป 4 คะแนนและไม่มีใครคิดว่าเราจะคว้าแชมป์ในเดือนมกราคม ทีมต่างๆ เล่นกันอย่างสุดชีวิตเวลาเจอกับ ยูเว่ อย่าง ฟิออเรนติน่า และ เจนัว ดังนั้น เราต้องรักษาระดับการเล่นของตัวเองเอาไว้และทุ่มเทเต็มที่ เพราะคู่แข่งจะทำแบบนั้นกับเรา"

 "มันจะเป็นการต่อสู้และเราก็ต้องสู้เพื่อทุกคะแนนนับตั้งแต่นี้ไปจนถึงวันที่ 28 พฤษภาคม มันจะไม่ง่าย โรม่า และ นาโปลี ตามหลังเรา ดังนั้น มันจะเป็นการต่อสู้จนถึงที่สุด แต่เราก็ต้องเรียนรู้จากความพ่ายแพ้นี้ มันไม่ดีพอสำหรับการเล่นไม่เต็ม 100 เปอร์เซนต์ เพราะทีมต่างๆ ทุ่มเทเกินร้อยเวลาเจอกับเรา" อัลเลกรี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ย้ำอีกครั้ง! ฮาร์ทลั่นตอนนี้ยังโฟกัสแค่กระทิงหิน
    จอมหนึบทีมชาติอังกฤษยืนยันว่าตอนนี้ขอโฟกัสผลงานกับต้นสังกัดปัจจุบันอย่างโตริโนเท่านั้นโจ ฮาร์ท ผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษ ที่ถูกแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ปล่อยให้โตริโน ยืมใช้งานเป็นเวลา 1 ฤดูกาลยืนยันอีกครั้งว่าในตอนนี้ตนเองขอโฟกัสกับการค้าแข้งที่อิตาลีเท่านั้น และจะไม่ตัดสินใจอนาคตการค้าแข้งจนกระทั่งช่วงซัมเมอร์นี้
  • มิลานขอย้ำแค้น!บักก้าลงซัลโวกระทิงหินเบล็อตติลุย
    "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ที่กำลังต้องการสานต่อความสำเร็จ เกมนี้จัด คาร์ลอส บักก้า ยืนล่าประตู บุกถิ่น "กระทิงหิน" โตริโน่ ที่เพิ่งถูกผู้มาเยือนเขี่ยร่วงบอลถ้วยเมื่อกลางสัปดาห์ ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันจันทร์ที่ 16 มกราคม 2560
  • ม้าลายปราชัย!บุกโดนม่วงมหากาฬสอยร่วง1-2
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส พลาดท่าพ่ายแพ้อีกนัดในลีกจนได้ เมื่อบุกโดน "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า ที่ยังไม่แพ้ใครในบ้านเกมลีกซีซั่นนี้ สอยไป 1-2 ส่งผลให้ถูก โรม่า ไล่ทำแต้มจี้เหลือแค่คะแนนเดียว แต่ "ม้าลาย" ยังแข่งน้อยกว่า 1 นัด ในการแข่งขันฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันอาทิตย์ที่ 15 มกราคม 2560 ฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลีวันอาทิตย์ที่ 15 มกราคม 2560ฟิออเรนติน่า 2-1 ยูเวนตุส สนาม : อาร์เตมิโอ ฟรังค...
  • อิการ์ดี้ปัดซบลีกจีนแต่เปิดโอกาสช่วงปลายอาชีพ
    เมาโร อิการ์ดี้ กองหน้าตัวเก่ง อินเตอร์ มิลาน ยันแฮปปี้ดีกับต้นสังกัดและจะไม่ย้ายออกจากถิ่นจูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ไปเล่นลีกจีนในเร็วๆ นี้แน่นอน แต่แย้มอาจย้ายไปหาประสบการณ์แดนมังกรในช่วงท้ายอาชีพการค้าแข้งแทน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »