ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อเล็กซิสรับผิดคดีเบี้ยวภาษีแล้ว

อเล็กซิสรับผิดคดีเบี้ยวภาษีแล้ว

Posted 17/01/2017 by siamsport

โกล สื่อด้านฟุตบอล ระบุ อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอก อาร์เซน่อล ก้มหน้ารับผิดข้อหาเบี้ยวภาษีเป็นที่เรียบร้อย โดยหลังจากนี้เป็นหน้าที่ของทีมกฎหมายที่จะต่อรองเรื่องบทลงโทษต่อไป

อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิงตัวเก่งของ อาร์เซน่อล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับผิดเกี่ยวกับข้อหาการโกงภาษีจำนวน 983,443 ยูโร (ประมาณ 38.35 ล้านบาท) กับศาลในแคว้นกาตาลัน ประเทศสเปนแล้ว ตามรายงานของ โกล สื่อวงการฟุตบอลชื่อดัง


 รายงานระบุว่า อเล็กซิส โกงภาษีกรมสรรพากรของแดนกระทิงดุ 2 ครั้งสมัยที่อยู่กับ บาร์เซโลน่า โดยเกิดขึ้นระหว่างปี 2012-13 ซึ่งล่าสุดดาวเตะชาวชิลีก็ยอมรับผิดผ่านทางวิดีโอลิงค์ในระหว่างการพิจารณาคดีแล้ว โดยที่การพิจารณาคดีก็กินเวลาเพียงแค่ 2 นาทีเท่านั้น


สื่อเจ้าเดิมเสริมว่าแข้งวัย 28 ปี จ่ายเงินจำนวนดังกล่าวไปหมดแล้ว และเชื่อกันว่าเจ้าตัวจะโดนปรับเงินเท่านั้น โดยที่หลังจากนี้ทีมกฎหมายของเขาจะหาข้อตกลงกับทางกรมสรรพากรเกี่ยวกับจำนวนเงินค่าปรับ รวมถึงระยะเวลาของโทษจำคุกด้วย ซึ่งถ้าไม่มีอะไรผิดพลาดมันก็จะเป็นโทษจำคุกระยะเวลาสั้นๆ พร้อมกับสั่งลงทัณฑ์บนไว้ก่อนทันที


 ทั้งนี้ ข่าวเรื่องการโกงภาษีของ อเล็กซิส ถูกนำขึ้นมาพูดถึงเป็นครั้งแรกเมื่อเดือนพฤศจิกายน ปีก่อน โดยที่อัยการ มิเกล อังเกล เปเรซ เด เกรกอริโอ บอกว่าหัวหอกทีมชาติชิลีเลี่ยงภาษีด้านลิขสิทธิ์ทางภาพลักษณ์ผ่านทางบริษัทในประเทศมอลตา ซึ่ง ลิโอเนล เมสซี่, เนย์มาร์ และ ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ 3 ดาวเตะของ บาร์เซโลน่า ก็ถูกกล่าวหาว่าโกงภาษีเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »