ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ร็อบเบนสุดแฮปปี้ได้ขยายสัญญาเสือใต้ถึงปี2018

ร็อบเบนสุดแฮปปี้ได้ขยายสัญญาเสือใต้ถึงปี2018

Posted 17/01/2017 by siamsport

อาร์เยน ร็อบเบน ปีกจรวด บาเยิร์น มิวนิค เผยแฮปปี้สุดๆ ที่ได้ขยายสัญญากับต้นสังกัดออกไปอีก 1 ปี พร้อมยกเมืองมิวนิค เป็นเหมือนบ้านหลังที่สองสำหรับตนไปแล้ว

อาร์เยน ร็อบเบน ยอดปีกชาวดัตช์ของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน เผยว่า ตนมีความสุขเป็นอย่างมากที่ได้ต่อสัญญากับต้นสังกัดออกไปจนถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2018 เรียบร้อย เมื่อวันจันทร์ที่ 16 มกราคม ที่ผ่านมา

เดิมที ร็อบเบน กำลังจะหมดสัญญากับ "เสือใต้" หลังจบฤดูกาลนี้ ทว่าล่าสุดเจ้าตัวได้รับการขยายสัญญาค้าแข้งในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ออกไปอีก 12 เดือนเรียบร้อย หลังจากที่ยังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับทีม

"ผมมีความสุขมากๆ ที่จะได้อยู่เล่นให้ เอฟเซ บาเยิร์น ต่อไปอีกปี นี่คือหนึ่งในสโมสรที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลก และเมืองมิวนิค ก็เปรียบเสมือนเป็นบ้านหลังที่สองทั้งสำหรับผมและครอบครัวของผม ผมอยากจะเล่นในเกมระดับสูงสุดแบบนี้ต่อไป และพยายามคว้าแชมป์ให้ได้มากที่สุด" สตาร์ทีมชาติฮอลแลนด์วัย 32 ปี เปิดใจ

สำหรับฤดูกาลนี้ ร็อบเบน ลงเล่นให้ บาเยิร์น ไปแล้วรวมทุกรายการ 14 นัด ทำได้ 6 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มีเซ็ง!มุลเลอร์รับไม่แฮปปี้กับเสือใต้
    โธมัส มุลเลอร์ ดาวเตะ บาเยิร์น มิวนิค ระบุไม่ค่อยแฮปปี้กับสถานการณ์ตัวเองภายในทีม แต่ยันรับได้เสมอเพื่อประโยชน์สูงสุดของสโมสร
  • ผีมีหนาว!พี่เสือเล็งรุกคืบฉกเซเมโด้
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องเจองานหนักซะแล้ว เมื่อล่าสุดสื่อแดนฝอยทองตีข่าว บาเยิร์น มิวนิค เตรียมรุกคืบดึง เนลสัน เซเมโด้ แบ็กชาวโปรตุเกสของ เบนฟิก้า มาค้าแข้งในถิ่น อัลลิอันซ์ อาริน่า คาด "เสือใต้" อาจควักเงินมากถึง 40 ล้านยูโร เพื่อล่าตัวนักเตะ
  • ไม่ได้บ้าเงิน!เอเยนต์เผยเลวานฯเมินซบทีมจีน
    เซซารี่ คูชาร์สกี้ นายหน้าของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ยอดดาวยิง บาเยิร์น มิวนิค เผยนักเตะได้ปัดโอกาสย้ายไปโกยเงินก้อนโตในลีกจีน ระบุเป็นค่าเหนื่อยที่สูงกว่าที่ คาร์ลอส เตเวซ ได้รับด้วย
  • มุลเลอร์เชื่อเสือใต้พร้อมลุยซีซั่นหลัง
    โธมัส มุลเลอร์ กองหน้าเด็กสร้างตัวเก่งของบาเยิร์น มิวนิค เมินตัวเองเล่นไม่เอาอ่าว ฟอร์มตก มองบวกว่าทีมน่าจะกลับมาเล่นครึ่งซีซั่นหลัง ด้วยฟอร์มที่ดีต่อเนื่องจากช่วงปิดท้ายครึ่งซีซั่นแรกที่ชนะ 5 นัดติดจนเป็นจ่าฝูงได้สำเร็จ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »