ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โปรแกรมเป็นใจ?เผย17เกมที่เหลือหงส์เล่นในแอนฟิลด์10นัด

โปรแกรมเป็นใจ?เผย17เกมที่เหลือหงส์เล่นในแอนฟิลด์10นัด

Posted 17/01/2017 by siamsport

สำหรับศึกพรีเมียร์ลีก ในเวลานี้แต่ละทีมเหลืออีก 17 แมตช์เท่านั้น ซึ่งลิเวอร์พูล มีโปรแกรมเล่นในบ้านมากที่สุดถึง 10 นัด และเป็นทีมเยือนอีก 7 นัด

ในช่วงต้นฤดูกาล ลิเวอร์พูลเล่นเป็นทีมเยือนอย่างต่อเนื่อง ดังนั้น พวกเขาจึงมีเกมในแอนฟิลด์ถึง 10 นัดในมือ  ซึ่งถือว่ามากที่สุดในกลุ่มลุ้นแชมป์ด้วยกัน

 

สำหรับผลงานในฤดูกาลนี้ ของลิเวอร์พูลในการเล่นที่แอนฟิลด์ ลงเล่น 9 นัด ชนะ 7 เสมอ 2 ยังไม่แพ้ใคร โดยสองเกมที่เสมอ คือเสมอแมนฯยูไนเต็ด 0-0 และ เสมอเวสต์แฮม 2-2 ส่วนที่เหลือชนะเรียบ

 
จำนวนเกมในบ้าน และนอกบ้าน ของทีมลุ้นแชมป์

 

อันดับ 1  เชลซี  ในบ้าน 9 นัด  นอกบ้าน 8 นัด

 

อันดับ 2  สเปอร์ส  ในบ้าน 8 นัด นอกบ้าน 9 นัด

 

อันดับ 3 ลิเวอร์พูล  ในบ้าน 10 นัด นอกบ้าน 7 นัด

 

อันดับ 4  อาร์เซน่อล  ในบ้าน 9 นัด นอกบ้าน 8 นัด

 

อันดับ 5  แมนฯซิตี้  ในบ้าน 9 นัด นอกบ้าน 8 นัด

 

อันดับ 6 แมนฯยูไนเต็ด ในบ้าน 8 นัด นอกบ้าน 9 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อเล็กซิสรับผิดคดีเบี้ยวภาษีแล้ว
    โกล สื่อด้านฟุตบอล ระบุ อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอก อาร์เซน่อล ก้มหน้ารับผิดข้อหาเบี้ยวภาษีเป็นที่เรียบร้อย โดยหลังจากนี้เป็นหน้าที่ของทีมกฎหมายที่จะต่อรองเรื่องบทลงโทษต่อไป
  • ลอฟเรนเสียดายหงส์น่าชนะแต่1แต้มจากผีก็โอเค
    เดยัน ลอฟเรน กองหลัง ลิเวอร์พูล บ่นเสียดายต้นสังกัดชวด 3 แต้ม หลังบุกเจ๊า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อวันอาทิตย์ แต่ยอมรับการได้ 1 คะแนนที่บ้าน "ปีศาจแดง" ก็โอเคแล้ว ชี้เป็นแมตช์ที่เข้มข้นสุดๆ เนื่องจากทั้ง 2 ทีมมีโอกาสมากมาย พร้อมกระตุ้น "หงส์แดง" มีสมาธิกับเกมนัดต่อไป
  • บิ๊กโอแอ็มนัดถกค้อนหารือเรื่องปาเยต
    สกายสปอร์ตส์ นิวส์ สื่อของอังกฤษ ระบุ ฌักส์-อองรี อายเราด์ บิ๊กบอส มาร์กเซย ได้นัดถกกับฝ่ายของ เวสต์แฮม เพื่อพูดเรื่องการซื้อ ดิมิทรี ปาเยต แล้ว โดยเชื่อกันว่า "ขุนค้อน" ต้องการข้อเสนอในระดับ 30 ล้านปอนด์เท่านั้น
  • คล็อปป์เผยไคลน์ชวดบู๊ผีเพราะเจ็บซี่โครง
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เผยเหตุที่ นาธาเนียล ไคลน์ แบ็กตัวเก่ง ชวดบู๊ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เนื่องจากเจ็บซี่โครง หลังเดี้ยงมาตั้งแต่เกมลีก คัพ กับ เซาธ์แฮมป์ตัน เมื่อวันพุธ จนทำให้ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กดาวรุ่ง ได้รับโอกาสลงสนามแทน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »