ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รักมาก!ป็อกบารับปฏิเสธราชัน,บาร์ซ่าเพื่อกลับผี

รักมาก!ป็อกบารับปฏิเสธราชัน,บาร์ซ่าเพื่อกลับผี

Posted 17/01/2017 by siamsport

ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์เลือดเฟร้นช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คุยโตเต็มปากบอกเคยได้รับความสนใจจาก เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า มาแล้ว แต่ปฏิเสธโอกาสย้ายไปเล่นให้กับ 2 ยอดทีมลีกกระทิงดุ เพราะหัวใจเรียกร้องให้กลับมาเล่นกับ "ผีแดง"

ปอล ป็อกบา กองกลางค่าตัวแพงระยับของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรฟอร์มแรงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยเคยปฏิเสธโอกาสย้ายไปเล่นให้ บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด สองยอดทีมลา ลีกา สเปน เพื่อที่จะกลับมาเล่นให้ "ปีศาจแดง" โดยให้เหตุผลเพราะรู้สึกว่างานของตนยังไม่สมบูรณ์ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด


มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส ย้ายจาก "ม้าลาย" ยูเวนตุส มาเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัวแพงที่สุดในโลกเกือบ 90 ล้านปอนด์ (ราว 4,320 ล้านบาท) เมื่อเดือนสิงหาคม 2016 โดยเป็นการกลับคืนสู่เหย้าอีกครั้งหลังจากที่แยกทางกับทีมเมื่อปี 2012


 จริงๆ แล้วนักเตะมีโอกาสที่จะได้เล่นให้กับ เรอัล และ บาร์ซ่า ก่อนหน้านี้ แต่เขาเลือกที่จะกลับมาเล่นให้แมนฯ ยูฯ โดย ป็อกบา กล่าวว่า "ผมย้ายมา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะผมมีเป้าหมาย มันเป็นความท้าทายที่ยิ่งใหญ่สำหรับผม ผมมีโอกาสได้ย้ายไปเล่นกับ เรอัล มาดริด หรือ บาร์เซโลน่า ซึ่งแสดงความสนใจอยากเซ็นสัญญากับผม แต่ผมเลือกที่จะกลับมา ยูไนเต็ด เพราะหัวใจของผมเรียกร้อง"


"ผมอยากคว้าแชมป์ร่วมกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมไม่เคยได้แชมป์อะไรเลยที่นี่ ผมพูดกับตัวเองมาตลอดว่าสักวันหึ่งผมจะกลับมาที่ยูไนเต็ด ที่นี่เป็นสโมสรที่ผมรักมากๆ และผมยังไม่จบภารกิจของผมที่นี่ ผมย้ายออกไปเพราะผมอยากได้โอกาสลงเล่นเยอะๆ อย่างไรก็ตามผมรู้สึกว่าผมยังไม่จบงานที่นี่ ผมไม่เคยคิดเรื่องค่าตัวในการย้ายทีม ผมย้ายมาที่นี่เพื่อเล่นฟุตบอล" ดาวเตะเลือดเฟร้นช์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โปรแกรมเป็นใจ?เผย17เกมที่เหลือหงส์เล่นในแอนฟิลด์10นัด
    สำหรับศึกพรีเมียร์ลีก ในเวลานี้แต่ละทีมเหลืออีก 17 แมตช์เท่านั้น ซึ่งลิเวอร์พูล มีโปรแกรมเล่นในบ้านมากที่สุดถึง 10 นัด และเป็นทีมเยือนอีก 7 นัด
  • อเล็กซิสรับผิดคดีเบี้ยวภาษีแล้ว
    โกล สื่อด้านฟุตบอล ระบุ อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอก อาร์เซน่อล ก้มหน้ารับผิดข้อหาเบี้ยวภาษีเป็นที่เรียบร้อย โดยหลังจากนี้เป็นหน้าที่ของทีมกฎหมายที่จะต่อรองเรื่องบทลงโทษต่อไป
  • ลอฟเรนเสียดายหงส์น่าชนะแต่1แต้มจากผีก็โอเค
    เดยัน ลอฟเรน กองหลัง ลิเวอร์พูล บ่นเสียดายต้นสังกัดชวด 3 แต้ม หลังบุกเจ๊า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อวันอาทิตย์ แต่ยอมรับการได้ 1 คะแนนที่บ้าน "ปีศาจแดง" ก็โอเคแล้ว ชี้เป็นแมตช์ที่เข้มข้นสุดๆ เนื่องจากทั้ง 2 ทีมมีโอกาสมากมาย พร้อมกระตุ้น "หงส์แดง" มีสมาธิกับเกมนัดต่อไป
  • บิ๊กโอแอ็มนัดถกค้อนหารือเรื่องปาเยต
    สกายสปอร์ตส์ นิวส์ สื่อของอังกฤษ ระบุ ฌักส์-อองรี อายเราด์ บิ๊กบอส มาร์กเซย ได้นัดถกกับฝ่ายของ เวสต์แฮม เพื่อพูดเรื่องการซื้อ ดิมิทรี ปาเยต แล้ว โดยเชื่อกันว่า "ขุนค้อน" ต้องการข้อเสนอในระดับ 30 ล้านปอนด์เท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »