ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เปิดตัว 11 แข้งยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีกวีก 21

เปิดตัว 11 แข้งยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีกวีก 21

Posted 17/01/2017 by siamsport

ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แม็ตช์เดย์ที่ 21 ผ่านพ้นไปแล้ว ทีมงาน Siamsport ได้คัดเลือก 11 แข้งฟอร์มเจ๋งประจำสัปดาห์นี้มาให้ได้รับชมกัน มีใครติดโผกันบ้าง....

 

ผู้รักษาประตู : ซิมง มินโญเล่ต์ (ลิเวอร์พูล)

        หากไม่ได้เขาหงส์คงแย่! เมื่อ "มินนี่" โชว์ซูเปอร์เซฟ 2 จังหวะสำคัญในเกมนี้ทั้งลูกฟรีคิกของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช และลูกหลุดเดี่ยวของ เฮนดริก มคิตาร์ยาน รวมไปถึงช็อตแก้ปัญหาเฉพาะหน้าต่างๆ ส่งผลให้ "หงส์แดง" บุกมาเสมอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-1 มีหนึ่งแต้มกลับบ้านได้สำเร็จจากศึกแดงเดือดหนนี้

 

แบ๊กขวา : ไคล์ วอล์คเกอร์ (ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์)

        วอล์คเกอร์ เติมเกมทางขวาได้สุดมันส์เหลือเกิน แถมเกมรับก็ไม่มีข้อบกพร่อง โดยผลงานเข้าปะทะสำเร็จ 3 จาก 4 ครั้ง, เคลียร์บอลอันตราย 3 ครั้ง, ตัดบอล 1 ครั้ง และมี 1 แอสซิสต์ด้วยในเกมนี้ ทำให้เจ้าตัวกลายเป็นผู้เล่นจากแนวรับที่ผ่านบอลให้เพื่อนทำประตูได้มากที่สุดในลีก (5 ครั้ง)

 

เซนเตอร์ฮาล์ฟ : ฟิล โจนส์ (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด)

        ปราการหลังหน้าฮา ยืนประจำการได้อย่างแข็งแกร่ง จัดการเกมบุกของ ลิเวอร์พูล ได้ดี โดยเฉพาะเก็บกินลูกกลางอากาศเรียบถึง 7 ครั้งสูงสุดในฝั่งทีมเจ้าบ้าน อีกทั้งเคลียร์บอลอันตรายได้อีก 9 ครั้ง และตัดบอล 3 ครั้ง

 

เซนเตอร์ฮาล์ฟ : เดยัน ลอฟเรน (ลิเวอร์พูล)

        เป็นแนวรับอีกคนจากศึกแดงเดือดที่ทำผลงานได้น่าชื่นชมแม้ ลอฟเรน จะมีจังหวะชวนเสียวใส้กับการคืนหลังสั้น จนเกือบทำทีมเสียประตู แต่ถ้าพูดถึงฟอร์มโดยรวม หลังบ้านหงส์แดงรายนี้ เล่นได้เยี่ยมกับการดวลลูกโด่งชนะ 8 ครั้ง , ป้องกัน 7 ครั้ง , เข้าปะทะสำเร็จ 3 ครั้ง , เคลียร์บอลอันตราย 9 ครั้งและตัดบอลได้ 3 ครั้ง

 

แบ๊กซ้าย : มาร์กอส อลอนโซ่ (เชลซี)

        วิงแบ๊กหน้าหล่อจากค่ายสิงห์ ฟอร์มจัดจ้านเหลือเกิน ทำประตูได้ถึง 2 ลูกในเกมบุกชนะแชมป์เก่าเลสเตอร์ ซิตี้ 3-0

        ยิงได้ไม่พอผลงานโดยรวมก็เยี่ยมด้วย กับการป้องกันลูกโด่ง 3 ครั้ง, แท็กเกิ้ลสำเร็จ 2 จาก 3 ครั้ง,เคลียร์บอลอันตราย 2 ครั้ง และตัดบอลได้ 3 ครั้ง

 

กองกลาง : มิชาอิล อันโตนิโอ (เวสต์แฮม ยูไนเต็ด)

        กองกลางจอมขยันของคลับขุนค้อนกลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้ง เมื่อทำถึง 3 แอสซิสต์ได้ในเกมเปิดบ้านถล่ม คริสตัล พาเลซ 3-0

        เปอร์เซ็นต์ผ่านบอลของ อันโตนิโอ เพียงแค่ 76% เท่านั้น แต่ในการผ่านบอลสำคัญเจ้าตัวทำได้ดีจากโอกาส 4 ครั้ง ได้มาถึง 3 ให้เพื่อนทำประตู

 

กองกลาง : ทอม เดวิส (เอฟเวอร์ตัน)

        เชื่อเลยว่าการจัดทีมยอดเยี่ยมเกือบทุกสำนัก จะต้องหยิบเจ้าหนูกองกลางวัย 18 ปีรายนี้ติดทีมด้วยในสัปดาห์นี้

        ทอฟฟี่สีน้ำเงิน ต้องเสียกลางตัวทำลายเกมอย่าง อิดริซ่า เกย์ ไปจากทีมเนื่องจากต้องกลับไปรับใช้ชาติบ้านเกิด แต่ทีมไร้ความกังวลไปเลยเมื่อมีเด็กหนุ่มรายนี้คอยซับพอร์ตแล้ว

        เกมนี้ เดวิส เล่นได้ยอดเยี่ยมมากๆ ไม่มีความเกรงกลัวใดๆ ในการเผชิญหน้าผู้เล่นระดับโลกของ ซิตี้ จับคู่กับลูกพี่ใหญ่ในแดนกลางอย่าง แกเร็ธ แบร์รี่ ได้อย่างลงตัว อีกทั้งมี 1 ประตูสุดสวยในเกมที่เปิดบ้านถล่ม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 4-0 ด้วย

 

กองกลาง : คริสเตียน เอริกเซ่น (ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์)

        ผ่านบอลสำเร็จ 81% , คีย์พาส 4 ครั้ง มี 1 แอสซิสต์ให้ แฮร์รี่ เคน ยิงเปิดหัวให้ทีมเปิดบ้านเอาชนะ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 4-0 และทำให้ตอนนี้ยอดรวมจ่ายบอลให้เพื่อนยิงประตูเพิ่มเป็น 8 ครั้ง เป็นรองแค่ เควิน เดอ บรอยน์ เพียงคนเดียวในตอนนี้

 

กองกลาง : มาร์โก อาร์เนาโตวิช (สโต๊ค ซิตี้)

        เป็นอีกคนที่กลับมาเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมสำหรับกองกลางตัวเก่งของ "ช่างป้นหม้อ" หลังมีโอกาสยิงตรงกรอบ 3 ครั้ง ได้ถึง 2 ประตูในเกมบุกชนะ ซันเดอร์แลนด์ 3-1

 

กองหน้า : แฮร์รี่ เคน (ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์)

        "เดอะ เฮอร์ริเคน" กำลังอยู่ในช่วงท็อปฟอร์มอีกครั้ง และเกมเปิดบ้านถล่ม เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน เขาก็จัดแฮตทริกได้สำเร็จ ทำให้ยิงไปแล้ว 13 ประตู เป็นรองแค่สามผู้นำอย่าง อเล็กซิส ซานเชซ, ดีเอโก้ คอสต้า และ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เพียงแค่ลูกเดียวเท่านั้น

 

กองหน้า : ปีเตอร์ เคร้าช์ (สโต๊ค ซิตี้)

        อีกหนึ่งดาวเด่นจากคลับหม้อในวีกนี้ เมื่อพี่โย่งใช้ความสูงของตัวเองให้เป็นประโยชน์ดวลลูกกลางอากาศชนะ 19 ครั้ง, ป้องกัน 2 ครั้ง, โอกาสยิง 4 ตรงกรอบ 2 ครั้ง มี 1 ประตู และอีก 1 แอสซิสต์ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รักมาก!ป็อกบารับปฏิเสธราชัน,บาร์ซ่าเพื่อกลับผี
    ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์เลือดเฟร้นช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คุยโตเต็มปากบอกเคยได้รับความสนใจจาก เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า มาแล้ว แต่ปฏิเสธโอกาสย้ายไปเล่นให้กับ 2 ยอดทีมลีกกระทิงดุ เพราะหัวใจเรียกร้องให้กลับมาเล่นกับ "ผีแดง"
  • โปรแกรมเป็นใจ?เผย17เกมที่เหลือหงส์เล่นในแอนฟิลด์10นัด
    สำหรับศึกพรีเมียร์ลีก ในเวลานี้แต่ละทีมเหลืออีก 17 แมตช์เท่านั้น ซึ่งลิเวอร์พูล มีโปรแกรมเล่นในบ้านมากที่สุดถึง 10 นัด และเป็นทีมเยือนอีก 7 นัด
  • อเล็กซิสรับผิดคดีเบี้ยวภาษีแล้ว
    โกล สื่อด้านฟุตบอล ระบุ อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอก อาร์เซน่อล ก้มหน้ารับผิดข้อหาเบี้ยวภาษีเป็นที่เรียบร้อย โดยหลังจากนี้เป็นหน้าที่ของทีมกฎหมายที่จะต่อรองเรื่องบทลงโทษต่อไป
  • ลอฟเรนเสียดายหงส์น่าชนะแต่1แต้มจากผีก็โอเค
    เดยัน ลอฟเรน กองหลัง ลิเวอร์พูล บ่นเสียดายต้นสังกัดชวด 3 แต้ม หลังบุกเจ๊า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อวันอาทิตย์ แต่ยอมรับการได้ 1 คะแนนที่บ้าน "ปีศาจแดง" ก็โอเคแล้ว ชี้เป็นแมตช์ที่เข้มข้นสุดๆ เนื่องจากทั้ง 2 ทีมมีโอกาสมากมาย พร้อมกระตุ้น "หงส์แดง" มีสมาธิกับเกมนัดต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »