ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์ยันอเล็กซิสไม่ก่อปัญหาเหมือนคอสต้า

เวนเกอร์ยันอเล็กซิสไม่ก่อปัญหาเหมือนคอสต้า

Posted 17/01/2017 by siamsport

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ระบุ อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกของทีมไม่ได้สร้างปัญหาเหมือน ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิง เชลซี พร้อมชี้ อเล็กซิส แค่อยากลงเล่นอยู่เสมอจนทำให้ไม่พอใจบ้างเวลาโดนเปลี่ยนตัวเท่านั้น

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิงคนสำคัญ ไม่ได้มีปัญหาแบบร้ายแรงกับทีมเหมือนอย่างกรณีของ ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอก เชลซี แต่อย่างใด


ซานเชซ เพิ่งออกอาการฉุนเฉียวที่โดนเปลี่ยนตัวออกจากสนามในเกมลีกนัดที่ต้นสังกัดไล่ถล่ม สวอนซี ซิตี้ 4-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 14 มกราคม ที่ผ่านมา ขณะที่ คอสต้า มีปัญหากับสตาฟฟ์รวมถึง อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม "สิงห์บลูส์" จนถึงขั้นโดนดร็อปออกจากทีมในนัดล่าสุด แถมยังตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมด้วย แต่ เวนเกอร์ บอกว่าลูกทีมของตนก็แค่อยากให้ทีมมีผลงานที่ดีและอยากมีส่วนร่วมกับทีมเท่านั้น


"ผมอยากได้ลูกทีมที่ต้องการมีส่วนร่วมอย่างสม่ำเสมอมากกว่าคนที่ไม่อยากเล่น ผมมีปัญหามามากพอแล้ว ผมไม่ต้องการปัญหาแบบ คอสต้า เพิ่มอีกหรอก อเล็กซิส เป็นคนที่อยากสู้ในทุกตำแหน่งของสนาม ซึ่งบางครั้งเขาก็ไม่ควรทำอย่างนั้น แต่มันเป็นส่วนหนึ่งของเกมการเล่นของเขา ลูกทีมของผมทุกคนอยากลงเล่นทุกนาที แต่สำหรับผมแล้วมันเป็นไปไม่ได้" กุนซือชาวฝรั่งเศส ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คอสต้าซ้อมเพียงลำพังหลังมีข่าวทะเลาะคอนเต้
    เหงามั้ยเฮีย? ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าเจ้าปัญหา เชลซี ลงเรียกเหงื่อแบบโดดเดี่ยวเดียวดายไร้เงาเพื่อนร่วมทีมในสนามซ้อม หลังมีข่าวงอแงอยากย้ายทีมจนมีปากเสียงกับ อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ อย่างไรก็ตาม สื่อเผยเหตุเจ้าตัวต้องฉายเดี่ยวที่ ค็อปแอป เหตุแข้ง "สิงห์บลูส์" รายอื่นได้รับไฟเขียวให้พักหลังเกมชนะ เลสเตอร์
  • ไม่ท้อ!ป็อกบาลั่นพร้อมลุกขึ้นสู้
    ปอล ป็อกบา กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศว่าพร้อมที่จะกลับมาสู้เพื่อทีมอีกครั้ง หลังจากที่เล่นได้แย่ในเกมที่ "ปีศาจแดง" เจ๊ากับ ลิเวอร์พูล 1-1 พร้อมขอบคุณแฟนๆ ที่คอยให้กำลังใจตนอยู่ตลอดด้วย
  • เป๊ปชีช้ำแพ้เละสุด!บ่อนหั่นอุตลุดโดนเรือใบเด้ง
    เผย เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยอดกุนซือสแปนิช ประสบความพ่ายแพ้ย่อยยับที่สุดในการทำงานคุมทัพนับเฉพาะเกมลีก จากการนำ แมนฯ ซิตี้ ไปโดน เอฟเวอร์ตัน ถลุง 4-0 ที่ กูดิสัน พาร์ค เมื่อวันอาทิตย์ ขณะที่ร้านรับพนันถูกกฏหมาย หั่นราคาอุตลุต มีสิทธิ์โดนเด้งรายต่อไป
  • เปิดตัว 11 แข้งยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีกวีก 21
    ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แม็ตช์เดย์ที่ 21 ผ่านพ้นไปแล้ว ทีมงาน Siamsport ได้คัดเลือก 11 แข้งฟอร์มเจ๋งประจำสัปดาห์นี้มาให้ได้รับชมกัน มีใครติดโผกันบ้าง....

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »