ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ''ชัปปุยส์''ยันยังมีสัญญาอยู่กับสุพรรณฯ

''ชัปปุยส์''ยันยังมีสัญญาอยู่กับสุพรรณฯ

Posted 17/01/2017 by siamsport

ชาริล ชัปปุยส์ ยืนยันหนักแน่นยังมีสัญญาอยู่กับ สุพรรณบุรี เอฟซี พร้อมกับให้เความเคารพเรื่องนี้อย่างมาก ส่วนที่เปลี่ยนมาใส่เบอร์ 7 นั้น เพราะว่าชอบ เดวิด เบ็คแฮม อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ     


 สืบเนื่องจากโลกออนไลน์ต่างลือกันให้แซดว่า ชาริล ชัปปุยส์ จะเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ของเอสซีจี เมืองทอง เพราะเจ้าตัวได้เปลี่ยนชื่อในอินสตาแกรมเป็น 7charyl ทว่าผู้สื่อข่าวสยามกีฬาได้ทำการไดเรกต์ไอจีเพื่อพูดคุยกับลูกครึ่งไทย-สวิส รายนี้แบบส่วนตัว
 
 
โดยเจ้าตัวยืนยันว่ายังมีสัญญาอยู่กับสุพรรณบุรี เอฟซี และเคารพในสัญญาดังกล่าวอย่างมาก ทว่า ชาริล ชัปปุยส์ ได้เผยสาเหตุการตัดสินใจเปลี่ยนหมายเลขเสื้อจากเบอร์ 10 ที่เป็นความใฝ่ฝันวัยเด็ก มาสวมเบอร์ 7 ให้กับต้นสังกัดในฤดูกาล 2017
 
 
"ความจริงตั้งแต่เด็ก ผมฝันอยากจะใส่เสื้อเบอร์ 10 ตลอด เหมือนกับ โรแบร์โต้ บาจโจ และกัปตันซึบาสะ ผมเคยใส่เบอร์ 4 กับทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งตอนนั้นเล่นเป็นเซนเตอร์ฮาล์ฟ เคยใส่เบอร์ 6 และก็เบอร์ 10 ด้วย แต่กับเมืองไทย ผมรู้สึกว่าเสื้อหมายเลข 7 มันเป็นอะไรที่พิเศษสำหรับผม"
 
"กับทีมชาติผมเริ่มได้ใส่เสื้อเบอร์ 7 และผมก็รู้สึกว่ามันเป็นเบอร์เสื้อที่นำเรื่องดีๆ เข้ามาในชีวิตผม และผมก็เริ่มที่จะชื่นชอบมัน ผมคุยกับทู (ชนานันท์ ป้อมบุบผา) เขาเองก็อยากจะใส่เสื้อเบอร์ 10 อยู่แล้ว เราก็เลยแลกเปลี่ยนกัน ส่วนนักฟุตบอลหมายเลข 7 ที่ชื่นชอบก็คงจะเป็น เดวิด เบ็คแฮม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 10แข้งนอกเปิดซิงไทยลีก2017อีกไม่นานเดี๋ยวก็รู้''หมู่หรือจ่า''
    คึกคักเหมือนทุกครั้งที่ผ่านมา สำหรับช่วงปรีซีซั่นที่หลายต่อหลายทีมในศึกโตโยต้า ไทยลีก2017ปิดดีลแข้งนอกที่อิมพอร์ตมาจากต่างแดนต่างทวีป หลายต่อหลายคนมีดีกรีที่ไม่ธรรมดา เราลองมาดู 10 แข้งอิมพอร์ตที่ย้ายทีมแบบฮือฮา และครั้งนี้จะถือเป็นปีแรกกับประสบการณ์ในไทยลีกด้วย ส่วนใครจะหมู่ ใครจะจ่า อีกไม่นานได้รู้กัน
  • ร่วมด้วยช่วยกัน! ส.บอลเปิดรับบริจาคช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยภาคใต้
    สมาคมกีฬาฟุตบอลเปิดรับบริจาคเงินจากแฟนบอล และ เหล่าบรรดาสโมสรและสภากรรมการ เพื่อนำไปช่วยพี่น้องชาวใต้ที่กำลังเผชิญกับปัญหาน้ำท่วม
  • สลับชนานันท์! ชัปปุยส์เปลี่ยนสวมเบอร์ 7 สุพรรณ
    นายใหญ่สุพรรณยืนยันมิดฟิลด์ทีมชาติไทยเปลี่ยนไปสวมเบอร์ 7 ให้ทีมแล้ว โดยสลับกับ ชนานันท์ ที่โยกไปใส่เบอร์ 10 แทนวราวุธ ศิลปอาชา ประธานสโมสรสุพรรณบุรี เอฟซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึกไทยลีก 1 ยืนยัน ชาริล ชัปปุยส์ กองกลางคนสำคัญ เปลี่ยนไปสวมเบอร์ 7 ให้ทีมในฤดูกาล 2017 แล้วโดยสลับกับ ชนานันท์ ป้อมบุบผา ที่สวมเบอร์ 10 แทน
  • ''เมสซี่เจ'' กลับถึงไทยแล้ว!พร้อมตั้งเป้าพากิเลนซิว ''แชร์ ลิตี้ คัพ''
    ''เมสซี่เจ'' ชนาธิป สรงกระสินธ์ ตั้งเป้าหมายพา เอสซีจี เมืองทองฯ ผงาดแชมป์แรกของปี 60 ด้วยการทะยานสู่บัลลังก์แชร์ ลิตี้ คัพ ให้ได้ โดยต้องการกลับไปร่วมซ้อมแท็กติกับทีมเร็วที่สุด ขณะเดียวกันยังขอบคุณญี่ปุ่นที่ติดตามผลงานตัวเองมาตลอด 5 ปี จนนำมาซึ่งการโยกมาเล่นกับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ในเดือน ก.ค.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »