ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซีดานชี้ชุดขาวเสียสมาธิท้ายเกมเหตุแพ้เซบีย่า

ซีดานชี้ชุดขาวเสียสมาธิท้ายเกมเหตุแพ้เซบีย่า

Posted 17/01/2017 by siamsport

ยืนระยะไม่สุด! ซีเนดีน ซีดาน นายใหญ่ เรอัล มาดริด ชี้สาเหตุที่ทีมโดน เซบีย่า แซงชนะท้ายเกม เป็นเพราะเสียสมาธิและผ่อนเครื่องมากเกินไป แต่ยันภูมิใจในตัวลูกทีมทุกคน พร้อมกระตุ้นตอนนี้ให้คิดถึงแค่เกม โกปา เดล เรย์ กับ เซลต้า วันพุธนี้เท่านั้น

 ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด ยอดทีม ลา ลีกา สเปน ออกมายอมรับว่า ต้นสังกัดผ่อนเครื่องและเสียสมาธิในช่วง 5 นาทีสุดท้าย ส่งผลให้บุกแพ้ เซบีย่า 1-2 พร้อมกับหยุดสถิติไม่แพ้ใครรวมทุกรายการไว้ที่ 40 นัด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 มกราคมที่ผ่านมา

"ราชันชุดขาว" ขึ้นนำก่อนในนาทีที่ 67 จากการยิงจุดโทษของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ก่อนที่ เซบีย่า จะมาได้ 2 ลูกรวดในช่วงท้ายเกม จากการทำเข้าประตูตัวเองของ เซรคิโอ รามอส ในนาทีที่ 85 และลูกยิงของ สเตวาน โยเวติช ในนาทีที่ 92

  กุนซือชาวฝรั่งเศส กล่าวว่า "เราผ่อนคลายเป็นเวลา 5 นาที และนั่นเพียงพอกับการปล่อยให้ชัยชนะหลุดมือไป มันยากในการมองว่าเกมออกมาในทิศทางไหน แต่นั่นแหล่ะคือฟุตบอล เราคุมเกมได้ 85 นาที เราเล่นได้อย่างดุดันแต่เสียสมาธิแค่ 5 นาที คุณต้องยอมรับผลลัพธ์ที่ออกมา เรารู้ว่าบางสิ่งอาจเกิดขึ้น แต่เราจะใช้สิ่งนี้เป็นแรกกระตุ้นสำหรับเกมถัดไป เรารู้ว่าวันหนึ่งคำว่าไร้พ่ายจะต้องถึงจุดสิ้นสุด"

 "ผมเคยพูดเสมอว่าทุกเกมในซีซั่นล้วนเป็นงานหนัก เราโชคร้ายที่ยิงเข้าประตูตัวเอง แต่เรื่องนี้สามารถเกิดขึ้นได้ในเกมฟุตบอล ผมภูมิใจในตัวลูกทีมของผม เซบีย่า แสดงให้เห็นแล้วว่ามีลุ้นแชมป์ ลา ลีกา เราจะเดินหน้าต่อไปด้วยการทำงานแบบเดิมที่ทำมาจนถึงขณะนี้ เราจะวิเคราะห์เกมแล้วดูว่าจุดไหนต้องปรับปรุง"

"ผมมีความสุขกับฟอร์มการเล่นแต่ผิดหวังการความผิดพลาด 2 ครั้งของเรา เราจะไม่เปลี่ยนแปลงอะไร มันทำใจยากกับการพ่ายแพ้ แต่คุณต้องผ่อนคลายและคิดเกี่ยวกับเกมวันพุธ (พบ เซลต้า บีโก้ ในเกม โกปา เดล เรย์) เซบีย่า เล่นได้อย่างยอดเยี่ยม พวกเขาดุดันในทุกจังหวะ แน่นอนเราเจ็บปวด เราไม่เคยพอใจเมื่อเป็นฝ่ายพ่ายแพ้" ซีดาน ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »