ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » คิง เพาเวอร์สานฝันน้องพีสู่การเป็นนักฟุตบอลอาชีพ

คิง เพาเวอร์สานฝันน้องพีสู่การเป็นนักฟุตบอลอาชีพ

Posted 17/01/2017 by siamsport

คิง เพาเวอร์ "สานฝันน้องพี สู่การเป็น นักฟุตบอลอาชีพ" โดย คิง เพาเวอร์สนับสนุนน้องพี ให้ก้าวสู่การเป็นนักฟุตบอลอาชีพโดยคุณอัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม บริษัท คิง เพาเวอร์ และ รองประธานสโมสรฟุตบอล เลสเตอร์ ซิตี้ เผย สนับสนุนน้องพีในเรื่องการศึกษา พร้อมเรื่องฟุตบอลส่วนเรื่องอนาคตขึ้นอยู่กับตัวน้อง ด้าน "ซิโก้" ขอชื่นชมเด็กมีความสามารถและควรสนับสนุน

 
เมื่อวันที่  17 ม.ค. ที่ผ่านมา ณ ห้องอินฟินี้ตี้ โรงแรมพูลแมนคิง เพาเวอร์ กรุงเทพ มีการจัดงานแถลงข่าว "สานฝันน้องพี สู่นักฟุตบอลอาชีพ" ซึ่งจัดขึ้นโดย กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ โดยภายในงานได้รับเกียรติจาก คุณอัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม บริษัท คิง เพาเวอร์ และ รองประธานสโมสรฟุตบอล เลสเตอร์ ซิตี้ ,"ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลทีมชาติไทย แบรนด์แอมบาสเดอร์ เลสเตอร์ ซิตี้ อินเตอร์เนชั่นเนล อะคาดามี่ ,โค้ช สัมบัติ ลีกำเนิดไทย อดีดนักฟุตบอลทีมชาติไทย และเจ้าของอะคาเดมี่ อินเตอร์ ไทยแลนด์ และ น้องพี ด.ช.สุวิน เข้าร่วมในงานพิธี

โดยการจัดการแถลงข่าวครั้งนี้เป็นงานที่ คิง เพาเวอร์ มีความประสงค์ที่จะส่งเสริมนักฟุตบอลเยาวชน อย่าง น้องพี เยาวชนเตะบอลชนคาน ให้ได้รับโอกาสในการเล่นฟุตบอลอย่างถูกต้อง ช่วยทั้งเรื่อง ทุนการศึกษา การฝึกซ้อมฟุตบอล  และการดูแลเรื่องต่างๆ ก่อนจะได้โอกาส เรียนรู้ทักษะฟุตบอล กับ สโมสร เลสเตอร์ ซิตี้  ณ ประเทศอังกฤษ ในอนาคต

 คุณอัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม บริษัท คิง เพาเวอร์ และ รองประธานสโมสรฟุตบอล เลสเตอร์ ซิตี้ กล่าวถึงโครงการว่า "การให้โอกาส น้องพีในครั้งนี้ไม่จำเป็นที่น้องพีต้องต้องเซ็นสัญญากับเรา เราเพียงต้องการสนับสนุนน้องพีเพื่อให้น้องพีได่สานฝันที่ถูกต้อง เมื่อโตขึ้นเขาจะเป็นอะไรในอนาคตเราไม่รู้ อาจจะเป็นหมอ เป็นครู หรือ อาชีพอื่นๆ เพียงแต่ถ้าเขากลายเป็นอนาคตของประเทศนั้นก็เป็นสิ่งที่เราประสบความสำเร็จแล้วครับ ส่วนเรื่องสัญชาติ เป็นเรื่องของอนาคตถ้าน้องเขามีความสามารถและสร้างชื่อเสียงให้ประเทศไม่จะเป็นประเทศไหนก็จะต้องยินดีมากที่ได้เขามาเล่นให้กับทีมชาติ"

"ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลทีมชาติไทย แบรนด์แอมบาสเดอร์ เลสเตอร์ ซิตี้ อินเตอร์เนชั่นเนล อะคาดามี่ เผยถึงโครงการครั้งนี้ ว่า "การส่งเสริมครั้งนี้ก็เหมือนเป็นการสร้างรากฐานให้กับเยาวชนไทยครับ ไม่ว่าจะเป็นน้องพีหรือ นักเตะคนอื่นที่มีความสามารถ เชื่อว่าถ้าทุกคนได้โอกาสที่ถูกต้องก็จะเป็นอนาคตที่ดีของวงการฟุตบอลอาชีพอย่างถูกต้อง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กระหึ่ม!''กิเลน''ทุ่มทะลุ400ล้านลุยซีซั่นใหม่-เผยโฉมชุดแข่งล่าสุด
    สโมสรยักษ์ใหญ่ของไทย ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จัดแถลงข่าวใหญ่เปิดตัวสโมสรอย่างเป็นทางการ พร้อมผู้เล่น-ทีมงาน และชุดแข่งขันคอเล็กชั่นใหม่ พร้อมเป้าหมายในการแข่งขันฤดูกาล 2017 เมื่อวันที่ 17 มกราคม 2560 เวลา 14.00 น. ณ สนามหญ้าเทียม สิงห์ฟุตบอล ปาร์ค ภายในสนาม เอสซีจี สเตเดี้ยม เมืองทองธานี
  • ''ชัปปุยส์''ยันยังมีสัญญาอยู่กับสุพรรณฯ
    ชาริล ชัปปุยส์ ยืนยันหนักแน่นยังมีสัญญาอยู่กับ สุพรรณบุรี เอฟซี พร้อมกับให้เความเคารพเรื่องนี้อย่างมาก ส่วนที่เปลี่ยนมาใส่เบอร์ 7 นั้น เพราะว่าชอบ เดวิด เบ็คแฮม อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ
  • 10แข้งนอกเปิดซิงไทยลีก2017อีกไม่นานเดี๋ยวก็รู้''หมู่หรือจ่า''
    คึกคักเหมือนทุกครั้งที่ผ่านมา สำหรับช่วงปรีซีซั่นที่หลายต่อหลายทีมในศึกโตโยต้า ไทยลีก2017ปิดดีลแข้งนอกที่อิมพอร์ตมาจากต่างแดนต่างทวีป หลายต่อหลายคนมีดีกรีที่ไม่ธรรมดา เราลองมาดู 10 แข้งอิมพอร์ตที่ย้ายทีมแบบฮือฮา และครั้งนี้จะถือเป็นปีแรกกับประสบการณ์ในไทยลีกด้วย ส่วนใครจะหมู่ ใครจะจ่า อีกไม่นานได้รู้กัน
  • ร่วมด้วยช่วยกัน! ส.บอลเปิดรับบริจาคช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยภาคใต้
    สมาคมกีฬาฟุตบอลเปิดรับบริจาคเงินจากแฟนบอล และ เหล่าบรรดาสโมสรและสภากรรมการ เพื่อนำไปช่วยพี่น้องชาวใต้ที่กำลังเผชิญกับปัญหาน้ำท่วม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »