ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ป็อกบายิง6ประตู-เปลี่ยนทรงผม6แบบนับแต่คืนรังผี

ป็อกบายิง6ประตู-เปลี่ยนทรงผม6แบบนับแต่คืนรังผี

Posted 17/01/2017 by siamsport

ปอล ป็อกบา กองกลางค่าตัวแพงสุดในโลก อาจถูกยกให้เป็นเจ้าพ่อแฟชั่นตัวจริง หลังข้อมูลเผยเข้าร้านให้ช่างหั่นผมเป็นลวดลายต่างๆ ไม่ซ้ำกันมาแล้วถึง 6 แบบ ตั้งแต่ย้ายกลับมาจาก ยูเวนตุส เมื่อช่วงหน้าร้อน ขณะที่ทำผลงานตอบแทนเม็ดเงินก้อนโต ด้วยการยิงไปแล้ว 6 ประคูในฤดูกาลนี้

 ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ดาวดัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำผลงานยิง 6 ประตู และเปลี่ยนทรงผมมาแล้ว 6 ครั้ง นับตั้งแต่ย้ายจาก ยูเวนตุส กลับมาซบถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยค่าตัวเป็นสถิติโลก 89 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,272 ล้านบาท) เมื่อซัมเมอร์ จากรายงานของ เดลี่ เมล สื่อผู้ดี เมื่อวันอังคารที่ 17 มกราคมที่ผ่านมา

 กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส เพิ่งถูกวิจารณ์ฟอร์มการเล่นอย่างหนักจากเกมเสมอ ลิเวอร์พูล คู่ปรับตลอดกาล 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังทำแฮนด์บอลจนทีมเสียจุดโทษ รวมถึงเจตนาเอาแขนไปรัดคอ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีม "หงส์แดง" แล้วเหวี่ยงล้มลงไปกองกับพื้นสนามจนเสี่ยงต่อการโดนลงโทษย้อนหลังด้วย

 ขณะที่ เดลี่ เมล เปิดเผยข้อมูลแสดงให้เห็นว่า ป็อกบา เป็นเจ้าพ่อแฟชั่นตัวจริง หลังเข้าร้านให้ช่างตัดแต่งทารงผมดีไซน์ต่างๆ มาแล้ว 6 แบบ รวมถึงย้อมผมบริเวณด้านบนของศีรษะเป็นสีเขียวก่อนหน้าเกม "แดงเดือด" ขณะที่ทำผลงานตอบแทนเม็ดเงินก้อนโตที่ "ปีศาจแดง" ทุ่มดึงกลับมาสู่สโมสร ด้วยการยิงไปแล้ว 6 ประตูในฤดูกาลนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คอสต้าซ้อมเพียงลำพังหลังมีข่าวทะเลาะคอนเต้
    เหงามั้ยเฮีย? ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าเจ้าปัญหา เชลซี ลงเรียกเหงื่อแบบโดดเดี่ยวเดียวดายไร้เงาเพื่อนร่วมทีมในสนามซ้อม หลังมีข่าวงอแงอยากย้ายทีมจนมีปากเสียงกับ อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ อย่างไรก็ตาม สื่อเผยเหตุเจ้าตัวต้องฉายเดี่ยวที่ ค็อปแอป เหตุแข้ง "สิงห์บลูส์" รายอื่นได้รับไฟเขียวให้พักหลังเกมชนะ เลสเตอร์
  • "บอ.บู๋" ประกาศผลสอบปีศาจแดงเกมเจ๊าหงส์ 1-1
    ไปดูกันว่า แฟนพันธุ์แท้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่าง "บอ.บู๋" จะว่าอย่างไร กับฟอร์มการเล่นของนักเตะปีศาจแดง ลองผ่าแบบรายตัวดูซิ ว่าใครควรได้คะแนนเท่าไหร่ ใบ้ให้ มีคนนึงได้ 3 คะแนน เดาได้ไหมว่าใคร !?
  • 5ประเด็นร้อนหลังเกมแดงเดือดสุดมันส์ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด!
    เป็นอีกหนึ่งแดงเดือด ที่เข้มข้น และตื่นเต้นสุดยอด คู่ควรกับการรอคอยของแฟนบอลอย่างแท้จริง หลังเกมการแข่งขัน ทั้งคู่แบ่งไปคนละแต้ม แต่มีประเด็นอะไรที่น่าสนใจเกิดขึ้นบ้างไปติดตามกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »