ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » หมี-บาร์ซ่าจับตาสถานการณ์คอสต้า

หมี-บาร์ซ่าจับตาสถานการณ์คอสต้า

Posted 17/01/2017 by siamsport


"ดิ อินดิเพนเดนต์" กระพือข่าว ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิงคนสำคัญของ เชลซี กำลังถูก แอต.มาดริด กับ บาร์เซโลน่า จับตาสถานการณ์ และลุ้นดึงตัวช่วงซัมเมอร์นี้ หลังมีข่าวลือนักเตะไม่แฮปปี้กับ "สิงห์บลูส์" นับตั้งแต่มีเรื่องกับ อันโตนิโอ คอนเต้

 "ดิ อินดิเพนเดนต์" สื่อชื่อก้องของอังกฤษ รายงานข่าวว่า "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า และ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด 2 ยักษ์ใหญ่จากเวทีลา ลีกา สเปน กำลังจับตาดูสถานการณ์ของ ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ท่ามกลางกระแสข่าวลือที่นักเตะไม่มีความสุขกับต้นสังกัด

คอสต้า ซ้อมตามลำพังในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมาเพราะเจ็บหลัง และไม่มีชื่อทั้งตัวจริง และตัวสำรองในเกมลีกที่ต้นสังกัดบุกไปถล่ม เลสเตอร์ ซิตี้ 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 14 มกราคม ที่ผ่านมา อีกทั้งเขาได้รับข้อเสนอจากทีมนิรนามในศึก ไชนีส ซูเปอร์ลีก ประเทศจีน ด้วย

ขณะที่ ทัพ "สิงห์บลูส์" ไม่แสดงความเห็นถึงข่าวลือเหล่านั้น และยืนยันว่า คอสต้า พลาดลงเล่นเพราะมีอาการบาดเจ็บหลัง อย่างไรก็ตาม ก็ยังเชื่อกันว่า อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมชาวอิตาลี ดูไม่พอใจกับพฤติกรรมของนักเตะ ขณะเดียวกัน เชลซี ยังยืนกรานว่าเขาจะไม่ย้ายทีมในเดือนมกราคมนี้ด้วย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นพวกเขาก็พร้อมขายออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้

ล่าสุด "ดิ อินดิเพนเดนต์" อ้างว่า แอต.มาดริด กับ "บาร์ซ่า" ต่างสนใจตัวเขา และอาจแย่งกันโน้มน้าวใจนักเตะให้ย้ายมาร่วมทีมในช่วงจบฤดูกาลนี้ โดย บาร์เซโลน่า เล็งกระชาก คอสต้า มาเป็นส่วนเสริมของ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงชาวอุรุกวัย ขณะที่ "ตราหมี" เล็งคว้ามาทดแทน อ็องตวน กรีซมันน์ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ที่อาจย้ายไปอยู่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัวมหาศาลถึง 100 ล้านปอนด์ (ราว 4,800 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซีดานชี้ชุดขาวเสียสมาธิท้ายเกมเหตุแพ้เซบีย่า
    ยืนระยะไม่สุด! ซีเนดีน ซีดาน นายใหญ่ เรอัล มาดริด ชี้สาเหตุที่ทีมโดน เซบีย่า แซงชนะท้ายเกม เป็นเพราะเสียสมาธิและผ่อนเครื่องมากเกินไป แต่ยันภูมิใจในตัวลูกทีมทุกคน พร้อมกระตุ้นตอนนี้ให้คิดถึงแค่เกม โกปา เดล เรย์ กับ เซลต้า วันพุธนี้เท่านั้น
  • โซเซียดาดบุกอัดมาลาก้า2-0ขึ้นท็อปไฟว์
    เรอัล โซเซียดาด โชว์ฟอร์มสุดแจ่มยกพลออกเยือนไล่อัด มาลาก้า 2-0 พร้อมขยับอันดับขึ้นไปอยู่ที่ 5 ของตารางคะแนนแล้ว ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 16 ม.ค. ที่ผ่านมา
  • คอนเฟิร์ม!ค้างคาวยืมซาซ่าเสริมคมเรียบร้อย
    "ไอ้ค้างคาว" บาเลนเซีย จัดการยืมตัว ซิโมเน่ ซาซ่า หัวหอก ยูเวนตุส มาใช้งานจนจบซีซั่นนี้เรียบร้อย พร้อมถือออปชั่นซื้อขาดที่ราคา 16 ล้านยูโร
  • โด้เจ๋ง!ซัดจุดโทษเข้ามากสุดลาลีกาเท่าซานเชซ
    สมกับเป็น 1 ในยอดนักเตะของโลกคนปัจจุบันจริงๆ สำหรับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองกลางจอมถล่มประตูของ เรอัล มาดริด ที่ทำสถิติเป็นแข้งที่ซัดลูกโทษเข้าประตูมากที่สุดในเกม ลา ลีกา ที่จำนวน 56 ประตู เท่า ฮูโก้ ซานเชซ อดีตยอดกองหน้าชาวเม็กซิโก หลัง "ซีอาร์เซเว่น" ซัด1 ลูกนัดที่ "โลส บลังโกส" พ่าย เซบีย่า เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »