ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เพื่อครอบครัว!ปาเยตเล็งซบโอแอมทีมเดียว

เพื่อครอบครัว!ปาเยตเล็งซบโอแอมทีมเดียว

Posted 17/01/2017 by siamsport

"สกาย สปอร์ต นิวส์" ตีข่าว ดิมิทรี ปาเยต ปีก เวสต์แฮม ต้องการโยกกลับไปอยู่กับ โอลิมปิก มาร์กเซย ด้วยเหตุผลเรื่องครอบครัว เผยนักเตะได้ปฏิเสธข้อเสนอของทีมในลีกจีน และอังกฤษ เพื่อย้ายซบ "โอแอม" โดยเฉพาะ

"สกาย สปอร์ต นิวส์" สื่อชื่อดังของอังกฤษ รายงานข่าวว่า ดิมิทรี ปาเยต มิดฟิลด์ตัวริมเส้นของทีม "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ต้องการย้ายไปค้าแข้งกับ โอลิมปิก มาร์กเซย ต้นสังกัดเก่าในลีกเอิง ฝรั่งเศส ด้วยเหตุผลเรื่องครอบครัว

 อนาคตของมิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส วัย 29 ปี อยู่ในเครื่องหมายคำถามตลอดไม่กี่วันที่ผ่านมา หลังจากเขาแจ้งไปยังต้นสังกัดว่าจะไม่ลงเล่นอีก และต้องการย้ายทีมในเดือนมกราคมนี้ อย่างไรก็ตาม "เดอะ แฮมเมอร์ส" ได้ปัดความสนใจจากทีมต่างๆ ที่ขอซื้อ ปาเยต ซึ่งรวมถึงของ "โอแอม" ที่ข่าวบอกว่าพวกเขาปฏิเสธข้อเสนอไปแล้ว 2 ครั้ง

 สลาเวน บิลิช ผู้จัดการทีมชาวโครเอเชีย ยืนยันว่า ปาเยต ที่เพิ่งเซ็นขยายสัญญากับ เวสต์แฮม 5 ปีครึ่งเมื่อเดือน ก.พ. ปีที่แล้ว จะไม่ย้ายออกจากถิ่น โอลิมปิก สเตเดี้ยม อย่างไรก็ตาม ล่าสุด "สกาย สปอร์ต นิวส์" อ้างว่า นักเตะอยากกลับไปซบ มาร์กเซย ด้วยเหตุผลเรื่องครอบครัว โดยเขาปัดข้อเสนอของสโมสรทั้งจากอังกฤษ และจีน เพื่อโยกกลับไปเล่นให้ "โอแอม" เท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบิร์นลี่ย์แชมป์โยนบอลยาว-ปืนน้อยสุด
    สถิติเผย เบิร์นลี่ย์ เป็นทีมที่ใช้การโยนบอลยาวมากสุดใน พรีเมียร์ลีก ตามมาด้วย มิดเดิ้ลสโบรช์ ส่วน อาร์เซน่อล น้อยสุด ขณะที่ ลิเวอร์พูล รั้งที่ 12 ด้าน แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่ที่ 17
  • ป็อกบายิง6ประตู-เปลี่ยนทรงผม6แบบนับแต่คืนรังผี
    ปอล ป็อกบา กองกลางค่าตัวแพงสุดในโลก อาจถูกยกให้เป็นเจ้าพ่อแฟชั่นตัวจริง หลังข้อมูลเผยเข้าร้านให้ช่างหั่นผมเป็นลวดลายต่างๆ ไม่ซ้ำกันมาแล้วถึง 6 แบบ ตั้งแต่ย้ายกลับมาจาก ยูเวนตุส เมื่อช่วงหน้าร้อน ขณะที่ทำผลงานตอบแทนเม็ดเงินก้อนโต ด้วยการยิงไปแล้ว 6 ประคูในฤดูกาลนี้
  • เวนเกอร์ยันอเล็กซิสไม่ก่อปัญหาเหมือนคอสต้า
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ระบุ อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกของทีมไม่ได้สร้างปัญหาเหมือน ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิง เชลซี พร้อมชี้ อเล็กซิส แค่อยากลงเล่นอยู่เสมอจนทำให้ไม่พอใจบ้างเวลาโดนเปลี่ยนตัวเท่านั้น
  • คอสต้าซ้อมเพียงลำพังหลังมีข่าวทะเลาะคอนเต้
    เหงามั้ยเฮีย? ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าเจ้าปัญหา เชลซี ลงเรียกเหงื่อแบบโดดเดี่ยวเดียวดายไร้เงาเพื่อนร่วมทีมในสนามซ้อม หลังมีข่าวงอแงอยากย้ายทีมจนมีปากเสียงกับ อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ อย่างไรก็ตาม สื่อเผยเหตุเจ้าตัวต้องฉายเดี่ยวที่ ค็อปแอป เหตุแข้ง "สิงห์บลูส์" รายอื่นได้รับไฟเขียวให้พักหลังเกมชนะ เลสเตอร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »