ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ม่วง-คาลินิชเล็งพิจารณาข้อเสนอเทียนจีน

ม่วง-คาลินิชเล็งพิจารณาข้อเสนอเทียนจีน

Posted 17/01/2017 by siamsport


"สกาย สปอร์ต อิตาเลีย" ตีข่าว นิโกล่า คาลินิช หัวหอกชาวโครแอต และ ฟิออเรนติน่า เตรียมพิจารณาข้อเสนอ 38 ล้านยูโร ที่ เทียนจิน ฉวนเจียน หวังยื่นซื้อนักเตะไปเสริมคม คาด แข้งตาหมากรุกจะได้ค่าจ้างกับทีมแดนมังกรถึงปีละ 10 ล้านยูโร

 "สกาย สปอร์ต อิตาเลีย" สื่อชื่อดังของอิตาลี รายงานข่าวว่า ทีม "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา กับ นิโกล่า คาลินิช กองหน้าทีมชาติโครเอเชีย พร้อมพิจารณาข้อเสนอจำนวนถึง 38 ล้านยูโร (ราว 1,482 ล้านบาท) ที่ เทียนจิน ฉวนเจียน ทีมจากศึก ไชนีส ซูเปอร์ลีก จีน เล็งยื่นขอซื้อนักเตะในวันอังคารที่ 17 มกราคม นี้ (ตามเวลาท้องถิ่น)

 เป็นที่เชื่อกันว่า เทียนจิน แสดงความสนใจในตัวอดีตดาวเตะ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส และ ดนิโปร ดนิโปรเปตรอฟส์ค วัย 29 ปี มาหลายสัปดาห์ และคาดว่า "วิโอล่า" ้ไม่ปิดโอกาสขายนักเตะด้วยค่าตัวมหาศาล ท่ามกลางข่าวหนาหูว่า ทีมแดนมังกรจะทุ่มเงินราว 45 ล้านยูโร (ประมาณ 1,755 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อ คาลินิช

ล่าสุด "สกาย สปอร์ต อิตาเลีย" อ้างว่า เทียนจีน จะส่งแฟกซ์ข้อเสนอต่าตัว 38 ล้านยูโร มาให้ วิโอล่า ในวันอังคารนี้ ซึ่งถือว่าน้อยกว่าค่าฉีกสัญญาของนักเตะที่จำนวน 50 ล้านยูโร (ราว 1,950 ล้านบาท) ส่วนนักเตะคาดว่าจะได้รับค่าเหนื่อยปีละ 10 ล้านยูโร (ราว 390 ล้านบาท) กับทีมจากลีกจีน ซึ่งมากกว่าที่ได้รับกับ ฟิออเรนติน่า 1.2 ล้านยูโร (ประมาณ 46.8 ล้านบาท) แบบเทียบกันไม่ติด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยูเวนตุสประกาศเปลี่ยนโลโก้เน้นเรียบง่ายใช้อักษร "เจ"
    สโมสรยูเวนตุส ทีมแชมป์กัลโช่ เซเรียอา ห้าสมัยซ้อน แถลงข่าว ยืนยันการเปลี่ยนโลโก้ของสโมสร จากเดิม ที่เป็นลายขาว-ดำ มีกระทิงอยู่ด้านล่าง กลายเป็น ตัวอักษร "J" ที่สื่อถึงคำว่ายูเวนตุส
  • พักอิการ์ดี้!งูใหญ่สำรองเฝ้าถิ่นดวลโบโลญญ่าศึกโคปปาฯ
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ผลงานกำลังร้อนแรงอย่างต่อเนื่อง นัดนี้จะพักแข้งหลัก แต่ยังมี เอแดร์ อยู่ล่าประตู เฝ้าถิ่นบู๊ โบโลญญ่า ที่มีลุ้นเข้ารอบบอลถ้วยเช่นกัน ในการแข่งขันฟุตบอลโคปปา อิตาเลีย รอบ 8 ทีมสุดท้าย คืนวันอังคารที่ 17 มกราคม 2560
  • บักก้าซัดโทษกู้แต้ม!มิลานฮึดตามเจ๊าโตริโน่2-2
    การ์ลอส บักก้า สังหารจุดโทษประตูสำคัญช่วย "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน เยือนไล่ตามเสมอ โตริโน่ ไปแบบหืดจับ 2-2 ในศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 16 ม.ค. ที่ผ่านมาฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลีวันจันทร์ที่ 16 มกราคม 2560โตริโน่ 2 - 2 เอซี มิลานสนาม : สตาดิโอ โอลิมปิโก กรันเด้ โตริโน่ โตริโน่ เปิดสตาดิโอ โอลิมปิโก กรันเด้ โตริโน่ พบ เอซี มิลาน ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิ...
  • อัลเลกรีรับความพ่ายแพ้ต่อฟิออฯสุดเลวร้าย
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ ยูเวนตุส รับความพ่ายแพ้ต่อ ฟิออเรนติน่า สุดเลวร้าย หลัง "เจ้าม้าลาย" เล่นกันได้ไม่ดีพอ แต่ชี้ทีมยังคงนำจ่าฝูงอยู่และจะต้องทุ่มเทเต็มร้อยนับตั้งแต่นี้ไปจนกระทั่งจบซีซั่นเพื่อคว้าแชมป์มาครองให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »