ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เพิ่มความดุ!ชาลเก้เล็งดึงโอกาซากิเสริมคม

เพิ่มความดุ!ชาลเก้เล็งดึงโอกาซากิเสริมคม

Posted 18/01/2017 by siamsport

"ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ 04 หวังเพิ่มความดุดันให้กับแนวรุก เมื่อล่าสุดมีข่าวเล็งงาบ ชินจิ โอกาซากิ หัวหอก เลสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมก๊วนภายในเดือนนี้

เลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรลูกหนังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กลายเป็นนักเตะเป้าหมายที่ ชาลเก้ 04 สโมสรดังในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน อยากคว้าตัวมาเสริมทัพช่วงเดือนมกราคมนี้ ตามรายงานจาก บิลด์ สื่อชั้นนำเมืองเบียร์ เมื่อวันอังคารที่ 17 มกราคม ที่ผ่านมา

โอกาซากิ มีส่วนสำคัญไม่น้อยกับการช่วย "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก มาครองเมื่อฤดูกาล 2015-16 ที่ผ่านมา ทว่าฤดูกาลนี้เจ้าตัวมีบทบาทน้อยลง เพราะถึงแม้ได้ลงเล่นรวมทุกรายการ 21 นัด แต่เป็นการลงเล่นฐานะตัวจริงแค่ 12 นัดเท่านั้น

ล่าสุด บิลด์ ระบุว่า ชาลเก้ ได้มอง หัวหอกทีมชาติญึ่ปุ่นวัย 30 ปี เป็นเป้าหมายในการเสริมทัพ เนื่องจากพวกเขาต้องการมีผลงานที่ดีขึ้นในช่วงครึ่งซีซั่นหลัง เพราะตอนนี้รั้งอันดับ 11 ในตารางคะแนน บุนเดสลีกา

ทั้งนี้ โอกาซากิ คุ้นเคยเกม บุนเดสลีกา เป็นอย่างดี เพราะก่อนหน้านี้เคยเล่นให้กับ เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท และ ไมนซ์ 05 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ร็อบเบนสุดแฮปปี้ได้ขยายสัญญาเสือใต้ถึงปี2018
    อาร์เยน ร็อบเบน ปีกจรวด บาเยิร์น มิวนิค เผยแฮปปี้สุดๆ ที่ได้ขยายสัญญากับต้นสังกัดออกไปอีก 1 ปี พร้อมยกเมืองมิวนิค เป็นเหมือนบ้านหลังที่สองสำหรับตนไปแล้ว
  • บิ๊กเสือเหลืองเปรยพร้อมปล่อยโอบาถ้าเงินถึง
    ฮันส์-โยอัคคิม วัตซ์เค่ ซีอีโอ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยันหากมีข้อเสนอที่ใช่เข้ามา ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง ดาวยิงตัวจี๊ดก็มีโอกาสโบกมือลา "เสือเหลือง" เช่นกัน แต่คงไม่ใช่เร็ววันนี้แน่ ชี้เป็นเรื่องปกติที่นักเตะมีข่าวพัวพันเรื่องย้ายสโมสร
  • ทูเคิ่ลรับยังเศร้าไม่หายฮุมเมิ่ลส์ซบเสือใต้
    โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เผยยังเศร้าไม่หายที่ มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ ปราการหลังจอมแกร่ง อำลาทีมกลับไปเล่นให้ บาเยิร์น มิวนิค เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา พร้อมระบุรู้สึกยินดีที่เห็น เฮนริค มคิทาร์ยาน กำลังไปได้สวยกับการเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
  • หงส์เงิบ!ทาห์ลั่นยังแฮปปี้ดีกับเลเวอร์ฯ
    โจนาธาน ทาห์ ปราการหลังจอมแกร่ง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ระบุชัด ยังไม่คิดที่จะย้ายไปไหนทั้งนั้น พร้อมตั้งเป้าช่วยทัพ "ห้างขายยา" ซิวโควตาลุยศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้าให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »