ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » วุ่น!อัลเลกรีทะเลาะแข้งดังยูเว่

วุ่น!อัลเลกรีทะเลาะแข้งดังยูเว่

Posted 18/01/2017 by siamsport


เดอะ ซัน สื่อของเมืองผู้ดี เผย มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี นายใหญ่ ยูเวนตุส กำลังบาดหมางกับนักเตะคนดังของทีม ประกอบด้วย จานลุยจิ บุฟฟ่อน, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ และ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ ส่งผลให้มีโอกาสที่เจ้าตัวจะบอกลาทีมหลังจบฤดูกาลนี้

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มีโอกาสที่จะแยกทางกับทีมหลังจบฤดูกาลนี้ หลังจากที่เขาทะเลาะกับนักเตะชื่อดังหลายคนของทีม ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อชื่อก้องของประเทศอังกฤษ

อัลเลกรี มีสัญญากับทีมจนถึงช่วงเดือนมิถุนายนนี้เท่านั้น ซึ่งมันทำให้อนาคตของเขาเป็นที่พูดถึงอย่างหนัก โดยเจ้าตัวมีเวลาจนถึงช่วงเดือนมีนาคมนี้ที่จะตัดสินใจว่าจะยังอยู่กับยักษ์ใหญ่ของเมืองตูรินต่อไปหรือไม่

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดโอกาสที่เขาจะอยู่กับทีมต่อมันก็ดูเหมือนว่าจะน้อยลงซะแล้ว เมื่อมีข่าวลือว่าเขาทะเลาะกับนักเตะชื่อดังอย่าง จานลุยจิ บุฟฟ่อน, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ และ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ โดยแข้งกลุ่มนั้นเป็นคนที่มีอิทธิพลกับทีมมากกว่าเขาด้วย ทำให้ตอนนี้ความสัมพันธ์ระหว่างเขากับลูกทีมอยู่ในขั้นเลวร้ายสุดๆ

สาเหตุที่แข้งทั้ง 3 คนไม่พอใจ อัลเลกรี ก็คือการที่อดีตกุนซือ เอซี มิลาน เคยบอกว่าโมโหนักเตะบางคนจนอยากเตะก้นพวกเขา หลังจากที่ทีมแพ้ "รอสโซเนรี่" ในช่วงดวลจุดโทษของเกม ซูเปอร์ โคปปา อิตาเลีย แถมนายใหญ่แห่งถิ่น ยูเวนตุส สเตเดี้ยม ยังเพิ่งด่าผู้ตัดสินที่ 4 แบบหยาบคายสุดๆ ในเกมลีกที่ทีมพ่าย ฟิออเรนติน่า 1-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 มกราคม ที่ผ่านมาด้วย โดยนักเตะทั้ง 3 คนของ ยูเวนตุส มองว่า อัลเลกรี หาข้อแก้ตัวสำรับการที่ทีมมีผลงานไม่คงเส้นคงวา และไม่ยอมหาทางแก้ที่ถูกต้อง

ทั้งนี้ อัลเลกรี ตกเป็นข่าวอย่างต่อเนื่องว่าเป็นหนึ่งในตัวเต็งที่จะไปรับงานคุม อาร์เซน่อล ต่อจาก อาร์แซน เวนเกอร์ หลังจากที่เป็นที่เชื่อกันว่า เวนเกอร์ จะบอกลาถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม หลังจบฤดูกาลนี้ โดยเชื่อกันว่าเอเยนต์ของเขาก็ได้ติดต่อกับคนใหญ่คนโตของ "ไอ้ปืนใหญ่" แล้วด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คันเดรว่าซัดชัย!งูต่อเวลาฯอัดโบโลญญ่าหืด3-2
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ต้องออกแรงเหนื่อยในช่วงต่อเวลาพิเศษก่อนจะเฉือนเอาชนะ โบโลญญ่า 3-2 หลังในเวลา 90 นาที เสมอกัน 2-2 ทะลุผ่านเข้าไปเล่นในรอบก่อนรองชนะเลิศต่อไป ในการแข่งขันฟุตบอล โคปปา อิตาเลีย รอบ 16 ทีมสุดท้าย คืนวันอังคารที่ 17 มกราคม 2560ฟุตบอลโคปปา อิตาเลีย รอบ 16 ทีมวันอังคารที่ 17 มกราคม 25560อินเตอร์ (เซเรีย อา) 2 - โบโลญญ่า (เซเรีย อา) 2(ต่อเวลาพิเศษ อินเตอร์ มิลาน ชนะ 3-2) สนา...
  • ม่วง-คาลินิชเล็งพิจารณาข้อเสนอเทียนจีน
    "สกาย สปอร์ต อิตาเลีย" ตีข่าว นิโกล่า คาลินิช หัวหอกชาวโครแอต และ ฟิออเรนติน่า เตรียมพิจารณาข้อเสนอ 38 ล้านยูโร ที่ เทียนจิน ฉวนเจียน หวังยื่นซื้อนักเตะไปเสริมคม คาด แข้งตาหมากรุกจะได้ค่าจ้างกับทีมแดนมังกรถึงปีละ 10 ล้านยูโร
  • ยูเวนตุสประกาศเปลี่ยนโลโก้เน้นเรียบง่ายใช้อักษร "เจ"
    สโมสรยูเวนตุส ทีมแชมป์กัลโช่ เซเรียอา ห้าสมัยซ้อน แถลงข่าว ยืนยันการเปลี่ยนโลโก้ของสโมสร จากเดิม ที่เป็นลายขาว-ดำ มีกระทิงอยู่ด้านล่าง กลายเป็น ตัวอักษร "J" ที่สื่อถึงคำว่ายูเวนตุส
  • พักอิการ์ดี้!งูใหญ่สำรองเฝ้าถิ่นดวลโบโลญญ่าศึกโคปปาฯ
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ผลงานกำลังร้อนแรงอย่างต่อเนื่อง นัดนี้จะพักแข้งหลัก แต่ยังมี เอแดร์ อยู่ล่าประตู เฝ้าถิ่นบู๊ โบโลญญ่า ที่มีลุ้นเข้ารอบบอลถ้วยเช่นกัน ในการแข่งขันฟุตบอลโคปปา อิตาเลีย รอบ 8 ทีมสุดท้าย คืนวันอังคารที่ 17 มกราคม 2560

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »